Em đi 30/4, 2/5 về, em cũng quýêt định đi đường ven biển, vì sẽ ghé chỗ có cảnh đẹp chụp ảnhBác đi Mũi Né ngày nào, em đi 29/4, 1/5 về, có cùng dịp ko bác. Em đi đường Vũng Tàu cho nhẹ đầu 

Em đi 30/4, 2/5 về, em cũng quýêt định đi đường ven biển, vì sẽ ghé chỗ có cảnh đẹp chụp ảnhBác đi Mũi Né ngày nào, em đi 29/4, 1/5 về, có cùng dịp ko bác. Em đi đường Vũng Tàu cho nhẹ đầu 
Cái này khó cho cái vụ đảo vỏ sau 10k km. Nếu chơi thì 1 loại, Yo hoặc Ku thôi. Quan điểm e là vậy. Chứ sau khi đảo vỏ thì cũng k còn tác dụng nữa.Cac Bac oi....E vua nghia mot E Escape E thay hai vo truoc Bac ay dung Yokohama 235/70/R16..Hai vo sau Kumho 235/70/R16...Cac Bac thay sao???cho E y kien..E thay cai nay cung hay hay..vi lop truoc hay mon minh dung yoko xin hon ti cung k chat lam..nhung nhu vay dang kiem no co lam kho khong cac Bac...vi zin 215/70/R16
Em cũng cùng quan điểm.Cái này khó cho cái vụ đảo vỏ sau 10k km. Nếu chơi thì 1 loại, Yo hoặc Ku thôi. Quan điểm e là vậy. Chứ sau khi đảo vỏ thì cũng k còn tác dụng nữa.![]()
Em đi 30/4, 2/5 về, em cũng quýêt định đi đường ven biển, vì sẽ ghé chỗ có cảnh đẹp chụp ảnh![]()
Mịa,em sợ mấy ông KT này luôn,làm như GY là vỏ đặc ruột như xe nâng mà phá đồ nhiều như thế,nói như thế chã khác nào nói Ford Việt Nam lắp đồ đễu.Em như bác ghi âm lại kiện Ford bỏ mịa,ko chừng bác được thay phụ tùng miễn phí,em đã từng chạy một chiếc dùng GY gần 40k mà vẫn êm kìa.Sự tình của e là thế này: vỏ GY chạy đc 25k bắt đầu nhảy tưng tưng, cân mâm kiểu k cũng k đc, gai còn nhiều thay thấy phí quá. E cứ để vậy chạy thêm cho đến 30k là chịu k nổi nữa, chạy dưới 60km/h thì vô lăng giật giật thấy thương luôn.
E quyết định thay vì cũng gần tết mà tết e lại có chuyến đi Đà Nẵng.
Sau khi thay xong, tay lái êm ru nhưng xuất hiện tiếng hú và tiếng lụp cụp. Có thể trc đây có nhung do vỏ GY ồn và nhảy quá nên k phát hiện ra.
E đưa xe đi hãng kiểm tra thì rotuyn lái rơ. Báo giá...choáng! Chạy ra Quang Vũ thay hết rotuyn lái, rotuyn cân bằng, cao su....
Về chạy thử. Tiếng lụp cụp hết, tiếng hú vẫn còn. Nhưng e nghĩ tiếng hú chắc do vỏ mới, gai còn dày nên có tiếng hú.
Sau khi tết về Đà Nẵng vô lại, tiếng hú hết nhưng lại ồn kinh khủng.
Nói chuyện với bác Quái Xế, e còn chửi: Mịa! Vỏ Kumho gì mới chạy có 4k km mà ồn kinh khủng. Bác QX còn chửi lại e: nói thay Dunlop k chịu thay....
Sau đó mấy hôm e ghé SGF kiểm tra xe sau chuyến Đà Nẵng xem sao. Sau khi KT kiểm tra (theo yêu cầu kiểm tra kỹ và tình trạng như e nói) kỹ thuật báo: bạc đạn trước bên tài hư rồi. Báo giá...e thấy ok. Quyết định thay 2 bên luôn, dù bên phụ vẫn còn đc.
Sau khi thay bạc đạn, chạy về e quá choáng: vì k nghĩ xe nó êm như vậy. Bà cả e là phụ nữ mà còn phải thốt ra: sao giờ xe êm vậy?
E hỏi kỹ thuật Ford và Alo hỏi bác QX và kết luận: mấy cái vỏ GY mà e chạy ráng đã phá của em: toàn bộ giàn rotuyn và cặp bạc đạn trước. Nhưng KT Ford có nói: bạc đạn chạy 30k là cũng đến lúc thay rồi.
Thay đổi đặc trưng xe (thay đổi cở lốp)phạt 5 trẹo nha bác.Cac Bac oi....E vua nghia mot E Escape E thay hai vo truoc Bac ay dung Yokohama 235/70/R16..Hai vo sau Kumho 235/70/R16...Cac Bac thay sao???cho E y kien..E thay cai nay cung hay hay..vi lop truoc hay mon minh dung yoko xin hon ti cung k chat lam..nhung nhu vay dang kiem no co lam kho khong cac Bac...vi zin 215/70/R16
Ban đầu thì k sao. Do cái vỏ xe e nó k đều. 6 năm mà chưa chạy đc 30k km. Nó nhảy mà vô lăng nó giật qua giật lại như xe tải đó bác.Mịa,em sợ mấy ông KT này luôn,làm như GY là vỏ đặc ruột như xe nâng mà phá đồ nhiều như thế,nói như thế chã khác nào nói Ford Việt Nam lắp đồ đễu.Em như bác ghi âm lại kiện Ford bỏ mịa,ko chừng bác được thay phụ tùng miễn phí,em đã từng chạy một chiếc dùng GY gần 40k mà vẫn êm kìa.
Bệnh kinh niên của escape là ăn vỏ mặt trong nên đảo vỏ trước sau-trái phải ko giải quyết được mà phải đục vỏ ra trở mặt vỏ trong ra ngoài mỗi 5-7k km thì vỏ mới đều được.Ban đầu thì k sao. Do cái vỏ xe e nó k đều. 6 năm mà chưa chạy đc 30k km. Nó nhảy mà vô lăng nó giật qua giật lại như xe tải đó bác.
Khi cân mâm thì mặt vỏ nhảy ghê lắm, k đều.
xe đi hơn 100k km , đồng hồ đi vòng thứ 2. rồi mà đòi êmSự tình của e là thế này: vỏ GY chạy đc 25k bắt đầu nhảy tưng tưng, cân mâm kiểu k cũng k đc, gai còn nhiều thay thấy phí quá. E cứ để vậy chạy thêm cho đến 30k là chịu k nổi nữa, chạy dưới 60km/h thì vô lăng giật giật thấy thương luôn.
E quyết định thay vì cũng gần tết mà tết e lại có chuyến đi Đà Nẵng.
Sau khi thay xong, tay lái êm ru nhưng xuất hiện tiếng hú và tiếng lụp cụp. Có thể trc đây có nhung do vỏ GY ồn và nhảy quá nên k phát hiện ra.
E đưa xe đi hãng kiểm tra thì rotuyn lái rơ. Báo giá...choáng! Chạy ra Quang Vũ thay hết rotuyn lái, rotuyn cân bằng, cao su....
Về chạy thử. Tiếng lụp cụp hết, tiếng hú vẫn còn. Nhưng e nghĩ tiếng hú chắc do vỏ mới, gai còn dày nên có tiếng hú.
Sau khi tết về Đà Nẵng vô lại, tiếng hú hết nhưng lại ồn kinh khủng.
Nói chuyện với bác Quái Xế, e còn chửi: Mịa! Vỏ Kumho gì mới chạy có 4k km mà ồn kinh khủng. Bác QX còn chửi lại e: nói thay Dunlop k chịu thay....
Sau đó mấy hôm e ghé SGF kiểm tra xe sau chuyến Đà Nẵng xem sao. Sau khi KT kiểm tra (theo yêu cầu kiểm tra kỹ và tình trạng như e nói) kỹ thuật báo: bạc đạn trước bên tài hư rồi. Báo giá...e thấy ok. Quyết định thay 2 bên luôn, dù bên phụ vẫn còn đc.
Sau khi thay bạc đạn, chạy về e quá choáng: vì k nghĩ xe nó êm như vậy. Bà cả e là phụ nữ mà còn phải thốt ra: sao giờ xe êm vậy?
E hỏi kỹ thuật Ford và Alo hỏi bác QX và kết luận: mấy cái vỏ GY mà e chạy ráng đã phá của em: toàn bộ giàn rotuyn và cặp bạc đạn trước. Nhưng KT Ford có nói: bạc đạn chạy 30k là cũng đến lúc thay rồi.