RE: Volkswagen EcoRacer Concept
Trông hay+kiểu dáng lạ +đậm chất thể thao>>hao hao giống xe đua quá
Trông hay+kiểu dáng lạ +đậm chất thể thao>>hao hao giống xe đua quá
RE: Volkswagen EcoRacer Concept
waaaaaa,cháu kết chiếc này rồi.
để cháu về bảo mẹ cháu mua cho cháu để đi đua thôi



waaaaaa,cháu kết chiếc này rồi.
để cháu về bảo mẹ cháu mua cho cháu để đi đua thôi
RE: Volkswagen EcoRacer Concept
được ghép từ "Economy" và "Racer"
EcoRacer là sự kết hợp giữa sức mạnh xe đua với tính kinh tế của một chiếc hybrid
tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 6,3 giây
tốc độ tối đa 230 km/h
3,4 lít diesel cho 100 km
bình nhiên liệu 30 lít, EcoRacer có thể đi được 1000 km bằng động cơ 1,5 lít,
công suất 143 mã lực
bộ tăng nạp của mẫu xe đua Golf GT
nguyên nhân mức tiêu hao nhiên liệu thấp của EcoRacer nằm trong cấu trúc thân xe
sử dụng nhựa gia cường sợi cacbon (Carbon Fibre Reinforced Plastic - CFP) trong hầu hết các chi tiết thân xe, từ ba-đờ-sốc, khung đỡ động cơ, cửa và mui xe
EcoRacer chỉ nặng 850 kg
cửa xe điều khiển điện, tích hợp với hệ thống khoá Keyless tự động mở khi nhận ra chủ nhân
mặc dù mang vóc dáng coupe, nhưng nếu tính đủ, EcoRacer có tới 4 cửa, hai trong số đó mở bình thường và hai chiếc còn lại nâng lên như cánh chim
trong một vài phút, toàn bộ mui, bao gồm hai cửa có thể tháo ra hoặc lắp vào
nếu bỏ cửa sập sau và mui, EcoRacer sẽ “biến thể” từ coupe sang roadster
có thể bỏ cả kính chắn gió, lúc đó, EcoRacer biến thành Speedster
với kiểu Speedster, tài xế không cần mang mũ bảo hiểm bởi thiết kế thanh lăn và khí động học đặc biệt hướng dòng khí đi qua đầu
chiều dài tổng thể 3.770 mm
rộng 1.740 mm
chiều cao 1.210 mm
thân trước, thân sau khá ngắn nên những đường cong không có cơ hội kéo dài mà nhanh chóng cuộn lại phía đuôi
và do không muốn làm mất sức mạnh của EcoRacer, các kỹ sư tập trung sự chú ý vào đôi vành 17" thiết kế hết sức độc đáo với 5 chấu hình cánh hoa góc cạnh, biến vẻ uỷ mị của những đường cong trên thân trở thành “gen lặn”
phần mũi EcoRacer khá đơn giản
cụm đèn pha công nghệ LED nằm khiêm tốn và lặn sâu trong thân xe,
lưới tản nhiệt hình thang ngược hầm hố phía trước
do nằm sâu nên không ít người lo ngại đèn pha không đủ sáng, tuy nhiên mỗi đèn LED chứa 50 đèn LED nhỏ nên vẫn có thể cho cường độ sáng đủ lớn và khoảng sáng đủ rộng
nội thất của EcoRacer đơn sơ nhưng mang vẻ kỳ thú nhờ thiết kế những hình khối “ô ăn quan” đặc trưng và màu sắc ấn tượng
bảng đồng hồ chỉ hiển thị vận tốc, còn các thông số khác được mang ra ngoài và gói gọn trong những vòng tròn mạ crôm bóng lộn
chính xác là tại triển lãm Tokyo 2005Trích đoạn: smart_cowboy2610
hự hự,con này ra đời từ 2004-2005 jì đó rồi![]()
được ghép từ "Economy" và "Racer"
EcoRacer là sự kết hợp giữa sức mạnh xe đua với tính kinh tế của một chiếc hybrid
tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 6,3 giây
tốc độ tối đa 230 km/h
3,4 lít diesel cho 100 km
bình nhiên liệu 30 lít, EcoRacer có thể đi được 1000 km bằng động cơ 1,5 lít,
công suất 143 mã lực
bộ tăng nạp của mẫu xe đua Golf GT
nguyên nhân mức tiêu hao nhiên liệu thấp của EcoRacer nằm trong cấu trúc thân xe
sử dụng nhựa gia cường sợi cacbon (Carbon Fibre Reinforced Plastic - CFP) trong hầu hết các chi tiết thân xe, từ ba-đờ-sốc, khung đỡ động cơ, cửa và mui xe
EcoRacer chỉ nặng 850 kg
cửa xe điều khiển điện, tích hợp với hệ thống khoá Keyless tự động mở khi nhận ra chủ nhân
mặc dù mang vóc dáng coupe, nhưng nếu tính đủ, EcoRacer có tới 4 cửa, hai trong số đó mở bình thường và hai chiếc còn lại nâng lên như cánh chim
trong một vài phút, toàn bộ mui, bao gồm hai cửa có thể tháo ra hoặc lắp vào
nếu bỏ cửa sập sau và mui, EcoRacer sẽ “biến thể” từ coupe sang roadster
có thể bỏ cả kính chắn gió, lúc đó, EcoRacer biến thành Speedster
với kiểu Speedster, tài xế không cần mang mũ bảo hiểm bởi thiết kế thanh lăn và khí động học đặc biệt hướng dòng khí đi qua đầu
chiều dài tổng thể 3.770 mm
rộng 1.740 mm
chiều cao 1.210 mm
thân trước, thân sau khá ngắn nên những đường cong không có cơ hội kéo dài mà nhanh chóng cuộn lại phía đuôi
và do không muốn làm mất sức mạnh của EcoRacer, các kỹ sư tập trung sự chú ý vào đôi vành 17" thiết kế hết sức độc đáo với 5 chấu hình cánh hoa góc cạnh, biến vẻ uỷ mị của những đường cong trên thân trở thành “gen lặn”
phần mũi EcoRacer khá đơn giản
cụm đèn pha công nghệ LED nằm khiêm tốn và lặn sâu trong thân xe,
lưới tản nhiệt hình thang ngược hầm hố phía trước
do nằm sâu nên không ít người lo ngại đèn pha không đủ sáng, tuy nhiên mỗi đèn LED chứa 50 đèn LED nhỏ nên vẫn có thể cho cường độ sáng đủ lớn và khoảng sáng đủ rộng
nội thất của EcoRacer đơn sơ nhưng mang vẻ kỳ thú nhờ thiết kế những hình khối “ô ăn quan” đặc trưng và màu sắc ấn tượng
bảng đồng hồ chỉ hiển thị vận tốc, còn các thông số khác được mang ra ngoài và gói gọn trong những vòng tròn mạ crôm bóng lộn