Hạng B1
4/9/08
74
0
6
36
www.google.com.vn
volkswagen_ecoracer_concept_001-1010-950x673.jpg

volkswagen_ecoracer_concept_002-1010-950x673.jpg

volkswagen_ecoracer_concept_003-1010-950x673.jpg

volkswagen_ecoracer_concept_004-1010-950x673.jpg

volkswagen_ecoracer_concept_005-1010-950x673.jpg

volkswagen_ecoracer_concept_006-1010-950x673.jpg

volkswagen_ecoracer_concept_007-1010-950x673.jpg

volkswagen_ecoracer_concept_009-1010-950x673.jpg

volkswagen_ecoracer_concept_010-1010-950x673.jpg

volkswagen_ecoracer_concept_011-1010-950x673.jpg

volkswagen_ecoracer_concept_012-1010-950x673.jpg

volkswagen_ecoracer_concept_013-1010-950x673.jpg

volkswagen_ecoracer_concept_014-1010-950x673.jpg

volkswagen_ecoracer_concept_015-1010-950x673.jpg

volkswagen_ecoracer_concept_016-1010-950x673.jpg

volkswagen_ecoracer_concept_017-1010-950x673.jpg

volkswagen_ecoracer_concept_018-1010-950x673.jpg

Theo mr_mchuy
 
Hạng B1
30/10/06
60
1
8
RE: Volkswagen EcoRacer Concept

kiểu lạ không đẹp hơi cục mịch
 
RE: Volkswagen EcoRacer Concept

Trích đoạn: smart_cowboy2610

hự hự,con này ra đời từ 2004-2005 jì đó rồi;)
chính xác là tại triển lãm Tokyo 2005

được ghép từ "Economy" và "Racer"

EcoRacer là sự kết hợp giữa sức mạnh xe đua với tính kinh tế của một chiếc hybrid

tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 6,3 giây

tốc độ tối đa 230 km/h

3,4 lít diesel cho 100 km

bình nhiên liệu 30 lít, EcoRacer có thể đi được 1000 km bằng động cơ 1,5 lít,

công suất 143 mã lực

bộ tăng nạp của mẫu xe đua Golf GT

nguyên nhân mức tiêu hao nhiên liệu thấp của EcoRacer nằm trong cấu trúc thân xe

sử dụng nhựa gia cường sợi cacbon (Carbon Fibre Reinforced Plastic - CFP) trong hầu hết các chi tiết thân xe, từ ba-đờ-sốc, khung đỡ động cơ, cửa và mui xe

EcoRacer chỉ nặng 850 kg:D

cửa xe điều khiển điện, tích hợp với hệ thống khoá Keyless tự động mở khi nhận ra chủ nhân

mặc dù mang vóc dáng coupe, nhưng nếu tính đủ, EcoRacer có tới 4 cửa, hai trong số đó mở bình thường và hai chiếc còn lại nâng lên như cánh chim

trong một vài phút, toàn bộ mui, bao gồm hai cửa có thể tháo ra hoặc lắp vào

nếu bỏ cửa sập sau và mui, EcoRacer sẽ “biến thể” từ coupe sang roadster

có thể bỏ cả kính chắn gió, lúc đó, EcoRacer biến thành Speedster

với kiểu Speedster, tài xế không cần mang mũ bảo hiểm bởi thiết kế thanh lăn và khí động học đặc biệt hướng dòng khí đi qua đầu

chiều dài tổng thể 3.770 mm

rộng 1.740 mm

chiều cao 1.210 mm

thân trước, thân sau khá ngắn nên những đường cong không có cơ hội kéo dài mà nhanh chóng cuộn lại phía đuôi

và do không muốn làm mất sức mạnh của EcoRacer, các kỹ sư tập trung sự chú ý vào đôi vành 17" thiết kế hết sức độc đáo với 5 chấu hình cánh hoa góc cạnh, biến vẻ uỷ mị của những đường cong trên thân trở thành “gen lặn”

phần mũi EcoRacer khá đơn giản

cụm đèn pha công nghệ LED nằm khiêm tốn và lặn sâu trong thân xe,

lưới tản nhiệt hình thang ngược hầm hố phía trước

do nằm sâu nên không ít người lo ngại đèn pha không đủ sáng, tuy nhiên mỗi đèn LED chứa 50 đèn LED nhỏ nên vẫn có thể cho cường độ sáng đủ lớn và khoảng sáng đủ rộng

nội thất của EcoRacer đơn sơ nhưng mang vẻ kỳ thú nhờ thiết kế những hình khối “ô ăn quan” đặc trưng và màu sắc ấn tượng

bảng đồng hồ chỉ hiển thị vận tốc, còn các thông số khác được mang ra ngoài và gói gọn trong những vòng tròn mạ crôm bóng lộn