OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.234
2.856
113
Sau khi được Nhà nước ưu đãi phí trước bạ 50%, nhiều mẫu xe lắp ráp có xu hướng cắt khuyến mãi. Trong khi đó một hãng xe nhập khẩu như Volkswagen lại quyết định “chơi lớn” với việc ưu đãi 50% phí trước bạ cho dòng SUV 7 chỗ Tiguan Elegance.

3. Hỗ trợ 50% phí trước bạ tương đương 85 triệu và tặng Bộ phụ kiện.jpg

Loạt xe lắp ráp cắt giảm khuyến mãi sau khi giảm 50% phí trước bạ

Thông tin giảm 50% lệ phí trước bạ cho xe lắp ráp trong nước từ 1/12/2021 đến 31/5/2022 được công bố từ 26/11 đã ngay lập tức làm thị trường xe sôi động hơn. Người dân kéo đến các đại lý xe lắp ráp nhiều hơn với mong muốn mua được xe trước Tết.

Tuy nhiên, trái với kỳ vọng của người tiêu dùng, nhiều đại lý và hãng xe trong nước đã cắt nhiều chương trình khuyến mãi, đặc biệt là ở những dòng xe hot. Nhiều khách hàng dù đã đặt cọc từ tháng 11 nhưng vẫn bị từ chối và ép giá mới với lý do Nhà Nước đã hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ.

Một nhân viên kinh doanh cấp cao của một đại lý xe Hàn chia sẻ, việc giảm bớt khuyến mãi là quy luật tất yếu bởi các đại lý và hãng xe đã khó khăn trong thời gian từ đầu năm đến nay do dịch covid, không thể tiếp tục hào phóng ưu đãi mạnh tiếp. Hãng xe cũng vừa thông báo tới đại lý sẽ giảm chính sách hỗ trợ bán xe từ tháng 12. Điều này tương tự như đợt giảm trước bạ cuối năm 2020.

Xe nhập mạnh tay ưu đãi như xe lắp ráp

Trái ngược với những dòng xe lắp ráp trong nước, các thương hiệu xe nhập lại ưu đãi mạnh tay không thua gì xe lắp ráp. Đặc biệt nhất chính là Volkswagen với chính sách Volkswagen Cares⁺, vừa ưu đãi 50% phí trước bạ vừa giảm 10% giá phụ tùng chính hãng.

Với Volkswagen Cares⁺, khách hàng sẽ được lợi nhất khi mua dòng VW Tiguan Elegance. Hãng cam kết hỗ trợ 50% phí trước bạ cho dòng xe này tương đương 85 triệu và tặng kèm bộ phụ kiện. Nhờ đó, thay vì lăn bánh với giá 1,9 tỷ đồng, người tiêu dùng sẽ tiết kiệm được gần trăm triệu, với giá lăn bánh ưu đãi còn 1,8 tỷ đồng.

Mức giá này được xem là tốt nhất từ đầu năm đến nay cho một dòng xe 7 chỗ thương hiệu Đức nhập khẩu.

Volkswagen Việt Nam mạnh tay ưu đãi phí trước bạ lên đến hơn 50%: Mua xe nhập hưởng ưu đãi như xe lắp ráp


Vậy VW Tiguan Elegance - mẫu SUV bán chạy nhất châu Âu có gì đặc biệt?

VW Tiguan Elegance
tại Việt Nam, ngoại thất được thiết kế với những thanh ngang bề thế, nối liền với cụm đèn LED kết hợp thấu kính Projector, tự động điều chỉnh góc chiếu khi vào cua. Gương chiếu hậu chỉnh điện gập điện tự động, tích hợp báo rẽ… Lốp xe tự vá, theo dõi áp suất lốp TMPS. Mâm 19 inch “Victoria Falls” thiết kế khí động học.

Nội thất của Tiguan Elegance khoác lên thiết kế lịch lãm với tông màu kết hợp đen xám và hệ thống ghế massage mang đến những chuyến hành trình thoải mái. Bảng đồng hồ trung tâm kỹ thuật số Digital Cockpit 12.3 inch đa sắc màu, hiển thị đa dạng các loại thông tin cần thiết cho người lái. Màn hình giải trí đa chức năng 8 inch Composition Media, 8 loa, kết nối App Connect, Bluetooth… Phanh tay điều khiển điện kết hợp chức năng chống trôi xe Auto-Hold. Điều hòa tự động 3 vùng, chỉnh riêng cho hàng ghế sau. Chức năng mở/ đóng cửa xe thông minh, đá chân mở/ đóng cốp, tự động khóa. Thiết kế 7 chỗ linh hoạt (tiện dụng khi gập ghế, vận chuyển nhiều hành lí) với dung tích hành lý lên đến 1.775 lítkhoảng sáng gầm cao 201 mm.

4.jpg


Tiguan Elegance bên cạnh một số hệ thống an toàn gần như đã trở thành tiêu chuẩn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử ESC, hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control CCS, phanh tay điện tử EPB còn sở hữu một số tính năng khác giúp tối ưu hóa độ an toàn. Cụ thể, xe được trang bị chức năng nhắc nhở đánh lái DSR, hệ thống khóa vi sai điện tử EDL, hệ thống cảnh báo người lái mất tập trung, hệ thống chống trượt khi tăng tốc ASR, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc / hỗ trợ xuống dốc, hệ thống hỗ trợ phanh gấp HBA, hệ thống cảnh báo trong xe, hệ thống cảnh báo kéo xe, hệ thống phản ứng thông minh sau va chạm ICRS.

Tiguan Elegance mang trong mình cỗ máy tăng áp TSI 2.0, sản sinh công suất 180 mã lực tại 3940-6000 vòng/phút, mô men xoắn 350 Nm tại 1500-3940 vòng/phút. Kết hợp cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MOTION với 4 chế độ lái gồm On-road (Normal, Eco, Sport, Custom), Snow, Off-road, Off-road Individual.

Tất cả tạo nên một mẫu xe SUV thực thụ và linh hoạt cho cả gia đình và công việc.

Volkswagen Cares⁺: Ưu đãi trọn vẹn cuối năm

Chương trình Volkswagen Cares⁺ mang đến cho khách hàng ưu đãi phí trước bạ lên đến 50% và giảm 10% phụ tùng chính hãng. Cụ thể như sau:

Hỗ trợ 50% phí trước bạ tương đương 85 triệu và tặng Bộ phụ kiện cho mẫu xe Tiguan Elegance. Giá niêm yết: 1,699,000,000 vnđ (bao gồm VAT).

Hỗ trợ 200 triệu phí trước bạ cho mẫu xe Passat BlueMotion High. Giá niêm yết: 1,480,000,000 vnđ (bao gồm VAT).

Hỗ trợ 16 triệu phí trước bạ cho mẫu xe Polo Hatchback. Giá niêm yết: 695,000,000 vnđ (bao gồm VAT).

Giảm 10% phụ tùng chính hãng Volkswagen.

Chương trình áp dụng trong tháng 12/2021 tại các đại lý uỷ quyền Volkswagen trên toàn quốc.

2. Giảm 10% phụ tùng chính hãng Volkswagen.jpg

Lợi ích khi sử dụng phụ tùng và dịch vụ chính hãng Volkswagen

Sở hữu xe Volkswagen, khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành, bảo dưỡng toàn cầu. Với kho phụ tùng chính hãng được cung cấp nhanh chóng và giá cả hợp lý từ các nơi được ủy quyền chính thức ở Châu Á cũng như mạng lưới toàn cầu.

Sử dụng phụ tùng chính hãng mang lại rất nhiều giá trị cho xe và cả chủ xe. Xe sẽ hoạt động bền bỉ, đạt các thông số như thiết kế, an toàn khi vận hành, tiết kiệm thời gian, chi phí và mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Ngược lại khi dùng hàng không chính hãng, kém chất lượng sẽ có rất nhiều nguy cơ tiềm ẩn làm hỏng xe, gây lãng phí thời gian, tiền bạc và các thiệt hại về tinh thần của người dùng xe.

Đến với xưởng dịch vụ uỷ quyền Volkswagen, xe của quý khách sẽ được kiểm tra tổng quát và được cập nhật phần mềm bởi các thiết bị chuyên dụng và được giám sát bởi Volkswagen Đức bằng hệ thống mạng toàn cầu DSS (Digital Service Schedule). Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn toàn cầu chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

9.jpg


Ngoài ra, dịch vụ chính hãng sẽ lưu giữ lịch sử xe, nên luôn có được hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn chính hãng chính xác để giải quyết kịp thời các vấn đề của xe. Xe luôn giữ được hình thức và giá trị sử dụng lâu dài.

Nhằm mang tới sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng trong thời kỳ hậu Covid -19, hệ thống các đại lý uỷ quyền của Volkswagen trên toàn quốc luôn tuân thủ nghiêm ngặt quy định 5K của chính phủ về phòng chống dịch COVID-19.

Để tham khảo thêm thông tin về các dòng xe Volkswagen hoặc đặt hẹn dịch vụ, Quý khách vui lòng truy cập www.vw.com.vn hoặc liên hệ các đại lý uỷ quyền của Volkswagen tại Việt Nam:

2021-12-06_115856.jpg
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: Osin and hoang244
Tập Lái
21/10/21
3
0
1
33
vừa giảm 85 triệu 50% phí trước bạ vừa tặng bộ phụ kiện, vậy là cuối năm nên có chương trình tốt nhất rồi. mai đi xem Tiguan luôn
 
Hạng C
17/6/13
504
500
63
Quận 10
Mình đã từng nghe cảnh báo rằng, chính phủ giảm trước bạ thì hãng xe giảm km theo. Rồi giá xe cũng vậy cả thôi. Nên kinh nghiệm là có xiền là cứ xúc thôi các bác
 
Hạng F
6/9/18
7.367
16.286
113
35
Volvo đang giới thiệu xe mới ở VN thì phải, ko thấy OS đưa tin
 
  • Like
Reactions: Perenco
9/7/20
745
1.030
93
28
VW mà chịu đầu tư VN như ở tàu thì giờ mấy ông chả phải đau đầu cãi nhau xe Hàn xe Nhật. Tiếc là
 
Hạng F
29/10/16
11.499
21.739
113
Pháp
Đầu tư một nhà máy ở Thái là ngon lành.... nhưng tiếc là VW chỉ lo o bế thị trường China còn vùng trũng ĐNA thì hầu như bỏ xó
Nói chung là VW cũng là một thương hiệu lớn với tư duy của âu châu, hơi khác với đông nam á của mình. Nó cũng có rất nhiều thương hiệu dử dằn trong tập đoàn của nó, Với lại em thú thật là cùng đời, cùng công xuất, nhưng VW có giá khá đắt hơn các xe hiệu khác ở EU ..