Để các bác nghiên cứu thêm với giá EU từ đó suy ra giá VN
Về giá nầy là giá lăn bánh bao gồm tất cả các thuế .... trừ bảo hiểm và giấy xe (500€ trở lại)
Về giá nầy là giá lăn bánh bao gồm tất cả các thuế .... trừ bảo hiểm và giấy xe (500€ trở lại)
Audi tùy chiếc cùng khung gầm với VW là bình thường, Tuỳ theo góc nhìn, tư duy thôi bác à.Cũng không hẳn đâu bác. Như bác bán hàng bình thường vậy thôi. Lúc cần đẩy hàng thì chấp nhận xuống giá hoặc lỗ.
Một vài lý do mà em có thể đưa ra cho các bác hiểu về mức giá của VW Việt Nam
+ Giá nhập đã cao. Bác có thể lên web VW ở EU xem giá nhé. VW dù là phổ thông nhưng cũng không phải là nằm chung mâm xe Nhật, Hàn.
+ Thị phần nhỏ khiến chính sách chiết khấu của VW dành cho Việt Nam thấp theo.
+ Rào cản thuế. Đặc biệt là dành cho xe nhập khẩu từ EU của VN
+ Chi phí vận chuyển, nghe hơi trời ơi đất hỡi. Nhưng họ về xe khá nhỏ giọt. Cái này chung bài toán với chiết khấu từ công ty VW
+ Tiếp tục thị phần nhỏ, doanh số thấp nên chi phí sản phẩm, bán hàng, quảng cáo bình quân cho từng xe lại cao.
Nhưng nói đi thì cũng nói lại nha. Họ vẫn bán được. Cái cơ bản là với chi phí đó, chất lượng hơn hẳn các dòng xe thấp. Đừng đòi hỏi cao quá như các dòng chung khung gầm như Audi, BMW ... thì chọn VW là một lụa chọn hợp lý. Vừa túi tiền mà chất lượng ổn.
Volvo ở tầm cao rồi, đố bác thấy có mem nào OS mà khoe mình đang đi Volvo đóVolvo đang giới thiệu xe mới ở VN thì phải, ko thấy OS đưa tin
Mua đi bác, túi khí bảo đảm bung, an toàn là trên hết. Xe em bị người ta tông rồi nên biết.cho xin vài dòng review Tiguan đi bác, em đang cân nhắc chiếc này quá