Hạng C
2/5/13
641
440
63
Thiết kế đồng mức với QL51 thế này chắc chắn gây kẹt xe, sao họ không làm khác cote luôn nhỉ, làm 1 nhánh từ VT về rẽ trái khác cote có sao đâu. Nó mà ùn ứ chỗ này cỡ 15-30 phút thì làm giảm hiệu quả cao tốc thấy rõ.
Vòng xoay từ hướng QL51 rẽ Cao Tốc LTGD về TPHCM
Vòng xoay từ hướng QL51 rẽ Cao Tốc LTGD về TPHCM
 
Hạng B2
27/4/11
426
522
93
Em nghỉ là tiết kiệm chi phí, có thể họ thấy số lượng xe lên cao tốc không thể gây kẹt xe ở khúc này.
 
Hạng B2
22/2/06
184
10
18
cái khó là chỗ ra bùng binh để vào cao tốc và chỗ vào cao tốc nó hơi lệch nhau
 
Hạng B2
24/2/14
368
192
43
Chỗ này mình ôm sát vòng xoay để rẽ vào cao tốc. Nhưng đi kiểu đó mấy lần toàn đụng độ với xe hướng từ Biên Hòa về VT. Chính khúc này mình thấy hơi nguy hiểm, nhất là gặp phải xe từ BH đi VT hơi nhanh.
 
Hạng C
29/9/11
535
596
93
40
Chỗ này mình ôm sát vòng xoay để rẽ vào cao tốc. Nhưng đi kiểu đó mấy lần toàn đụng độ với xe hướng từ Biên Hòa về VT. Chính khúc này mình thấy hơi nguy hiểm, nhất là gặp phải xe từ BH đi VT hơi nhanh.

Chưa có tai nạn nghiêm trọgn thì nó vẫn an toàn nhé bác. Có người chết thì mấy bác ấy mới nghiên cứu.
 
Hạng C
31/8/14
670
2.034
93
53
....Sao Bác tinh ý thế , cái đó là phần phát sinh Bác ạ, ....
 
Hạng B2
10/9/14
225
100
43
48
Các bác đều đúng mọi người đều biết chỉ có ban qly "không" biết hihi
 
F1 confirmed
Hạng D
30/6/04
1.425
371
83
HCMC
Góc chụp của bác rất đẹp và bao quát. Bác chụp từ nhà cao tầng phải ko?