Hạng F
8/8/06
6.480
23.057
113
Anh đưa, mà câu chữ là nói khách lên quậy đại lý, phá đại ly, vậy đưa vậy là ý gì, có công tâm ko, đối với tôi là họ đòi quyền lợi chính đáng, được pháp luật bảo hộ vì dính đến tài sản của họ và liên quan đại lý, còn chữ quậy phá nó khác nhé, nếu quậy phá thì đại lý có quyền kêu conan gô cổ khách lâu rồi, còn đòi quyền lợi là khác, ở đây thằng đại lý có dám kêu conan gô cổ khách hàng ko? Anh đưa lên còn ko phân biệt nổi 2 khái niệm này là gì thì tôi bảo a im đi là đung đấy, chứ nói ra nó cùng 1 gộc đấy
Anh có câu nào hay hơn câu im đi dc ko :D
 
Hạng D
27/7/18
1.121
17.673
113
42
Dạ em hiền lắm ạ. Khách chửi nhân viên lừa đảo vì ngân hàng bắt mua bảo hiểm nhân thọ mới cho vay, trong khi ko chửi bank mà qua em chửi. Em hỗ trợ 50% phí bhnt để khách khỏi chửi nữa. Khách ok ko vay bank nữa và claim 50% phí này vào xe. Em thấy thiệt hại vậy ok nên ok ko đắng đo, đỡ nghe bị chửi lửa đảo nên thôi ok luôn.
Anh thấy vẫn có lời, tức là đôi bên cùng có lợi nên mới ký kết tiếp hợp đồng, cái này gọi là win-win rồi. Chứ giả sử anh lỗ thì còn lâu anh mới bán, anh tiễn khách phút mốt rồi :rolleyes:
 
  • Like
  • Haha
Reactions: DMG and KHOICOM