Hạng C
7/3/07
575
1.915
93
HCM
Anh đưa, mà câu chữ là nói khách lên quậy đại lý, phá đại ly, vậy đưa vậy là ý gì, có công tâm ko, đối với tôi là họ đòi quyền lợi chính đáng, được pháp luật bảo hộ vì dính đến tài sản của họ và liên quan đại lý, còn chữ quậy phá nó khác nhé, nếu quậy phá thì đại lý có quyền kêu conan gô cổ khách lâu rồi, còn đòi quyền lợi là khác, ở đây thằng đại lý có dám kêu conan gô cổ khách hàng ko? Anh đưa lên còn ko phân biệt nổi 2 khái niệm này là gì thì tôi bảo a im đi là đung đấy, chứ nói ra nó cùng 1 gộc đấy
Anh có gì chứng minh khách hàng kia lên đại lý đòi quyền lợi chứ không phải quậy phá? Tôi không đứng về bên nào cả nhưng cái kiểu tranh luận mà bảo người khác im đi thì cũng thuộc loại dỡ hơi
 
Hạng F
8/8/06
6.480
23.057
113
Anh thấy vẫn có lời, tức là đôi bên cùng có lợi nên mới ký kết tiếp hợp đồng, cái này gọi là win-win rồi. Chứ giả sử anh lỗ thì còn lâu anh mới bán, anh tiễn khách phút mốt rồi :rolleyes:
Quan điểm của em trong kinh doanh là Win-win bác. Cái gì hợp lý thì làm thôi, nhưng cơ bản trên tình thần tôn trọng lẫn nhau. Kinh doanh luôn có các rủi ro nhất định, nhưng cứ nên ngồi trao đổi thẳng thắng với nhau. Chẳng ai thiệt mà cũng chẳng ai hai. Mua cái xe là tìm niềm vui, tất nhiên sẽ có this có that. Nhưng đến đoạn giao xe là phải vui, ko vui thì thì lúc đó hoá giải hết
Khoe với anh là chưa đại lý nào làm hộp quà này để bỏ chìa khoá, giấy tờ xe khi giao chi khách hết

Vụ lùm xùm sửa xe 4 lần ko dứt bệnh của Ford ở Đồng Nai
Vụ lùm xùm sửa xe 4 lần ko dứt bệnh của Ford ở Đồng Nai
 
Tập Lái
17/7/17
41
47.262
84
Thiết nghĩ Ford nên nhập chính hãng mấy chiếc F150 và Mustang để dân tình được tiếp xúc với Ford “thật”.

Cơ mà chiếc xe đỉnh cao nhất của Ford hiện giờ lại là do bên khác sản xuất :D
anh này nói chuẩn, tôi đúng lúc cũng định nhắc đến hai chiếc xe này của ford.
như còm trước, tôi có nói là khách hàng ford (ở vn) ngay từ đầu đã mắc sai lầm nghiêm trọng,
đó là chọn mua ford.
trừ f150 và mustang thì không có chiếc xe nào ra hồn ford. mà mustang thì phải là chiếc thể thao cơ bắp chạy xăng. chứ có chiếc ford cũng mustang chạy điện thì nhìn bóng tởm bỏ mẹ.
 
Hạng F
8/8/06
6.480
23.057
113
anh này nói chuẩn, tôi đúng lúc cũng định nhắc đến hai chiếc xe này của ford.
như còm trước, tôi có nói là khách hàng ford (ở vn) ngay từ đầu đã mắc sai lầm nghiêm trọng,
đó là chọn mua ford.
trừ f150 và mustang thì không có chiếc xe nào ra hồn ford. mà mustang thì phải là chiếc thể thao cơ bắp chạy xăng. chứ có chiếc ford cũng mustang chạy điện thì nhìn bóng tởm bỏ mẹ.
Thiết nghĩ Ford nên nhập chính hãng mấy chiếc F150 và Mustang để dân tình được tiếp xúc với Ford “thật”.

Cơ mà chiếc xe đỉnh cao nhất của Ford hiện giờ lại là do bên khác sản xuất :D
Ford Explorer nhập khẩu nguyên con từ Mỹ đang bán đó bác.
 
Hạng D
27/7/18
1.121
17.673
113
42
Bởi ta nói, mấy ngừ đi xe Mỹ, Nhật, Đức gì toàn làm lớn chuyện.
Đi xe Hèng có ai bực mình gì đâu :)
Nói thật là nhân viên các showroom nhiều khi nó bựa lắm, có lần tôi đi mua con Huyndai, đại lý Hyundai Phạm Văn Đồng Hà Nội thì phải. Tôi đã đặt cọc xe. Đến hôm tới showroom lấy xe thì tôi đã chuyển khoản toàn bộ số tiền, nhưng:
- Ông nhân viên đánh xe ra tông phải 1 xe khác, xước hết cả 1 đám rất to.
- Tôi kêu: Thôi, đổi anh chiếc khác, chiếc đó đụng vô hư cả cái đuôi rồi.
Nhân viên: để em kiểm tra trong kho còn ko.
Kiểm tra 1 hồi hết xe, thế là nó kêu hay anh đổi mẫu khác, tôi kêu: thôi hết xe rồi chắc trả lại tiền cho anh, tuần sau có xe báo anh, anh lại ra mua.
Nó kêu để em gọi hỏi lãnh đạo xin ý kiến:
Lãnh đạo tụi nó ra xem hiện trường, hỏi han nhân viên chỗ cái xe bị tông nằm đó, xong lên showroom phán 1 câu:
- anh ơi tiền ko thể trả được, tiền anh chuyển cho tụi em rồi phải lấy xe.
- Ủa, thì lấy xe, chứ anh có nói ko lấy đâu, giao cho anh 1 chiếc nguyên vẹn đi em.
- Xe bị tông rồi hay lấy của 1 xe khác thay vô anh nha, tuy ko cùng phiên bản đó nhưng màu khác 1 tý ko sao đâu.
- Không được đâu em, anh mua xe mới mà em, sao lại lấy nhựa từ 1 phiên bản khác đắp vô.
- Bọn em ko chuyển tiền lại cho anh được, theo quy trình bọn em phải kiểm tra xem ai là người lái xe gây tai nạn.
Ơ cái đm nó nữa, nói đến đây máu nổi lên não luôn, ĐM nó, nhân viên nhà mày lái xe tông vào đâu thì thằng đó đền, chứ liên quan mẹ gì đến tao mà ko trả lại tiền hả con kia?
Thằng sale nghe lãnh đạo câu đó tái mặt lôi tôi ra xin lỗi xong kêu để em hỏi han xem chỗ nào có xe đưa qua cho anh, anh thông cảm lãnh đạo ko biết sự việc.
Đờ mờ nhà nó, làm lãnh đạo vậy cũng làm được nữa hả? ngu còn hơn chó luôn.
 
Hạng D
27/7/18
1.121
17.673
113
42
Quan điểm của em trong kinh doanh là Win-win bác. Cái gì hợp lý thì làm thôi, nhưng cơ bản trên tình thần tôn trọng lẫn nhau. Kinh doanh luôn có các rủi ro nhất định, nhưng cứ nên ngồi trao đổi thẳng thắng với nhau. Chẳng ai thiệt mà cũng chẳng ai hai. Mua cái xe là tìm niềm vui, tất nhiên sẽ có this có that. Nhưng đến đoạn giao xe là phải vui, ko vui thì thì lúc đó hoá giải hết
Khoe với anh là chưa đại lý nào làm hộp quà này để bỏ chìa khoá, giấy tờ xe khi giao chi khách hết

View attachment 2830767View attachment 2830768
Thôi chết rồi, quả này anh lấy hết khách của đại lý kia rồi. :rolleyes: :rolleyes: :rolleyes:
 
Hạng B2
18/2/21
321
5.017
93
Ford có chính sách mua đại lý tỉnh/thành phố khác không mấy anh?. Chứ xe nó đẹp quá, hầm hồ nữa nên vẫn đầy khách muốn mua. Kiểu ghét đại lý ở địa phương thì có thể qua đại lý khác mua không ạ?
 
  • Like
Reactions: TicoHQ