Đúng là không thừa nhưng đôi lúc có những trường hợp không thể làm theo được.dembienlanh nói:Em vẫn có thói quen sử dụng đèn và còi theo đúng luật và cảm thấy ko thừa tí nào.
Trước đây em chạy 2b cũng vô tư vượt thì cứ vượt,quẹo thì cứ quẹo chả xi nhan nhiếc gì ráo, nhưng từ khi lên 4b thì ý thức lái xe cũng đã thay đổi quan sát gương hậu mở đèn xin đường vượt hay rẽ ,tạo thành thói quen khi đi 2b hay 4b.em thấy vậy cũng có ích,trước mắt là có ích cho bản thân .phamduynam nói:Đúng là không thừa nhưng đôi lúc có những trường hợp không thể làm theo được.dembienlanh nói:Em vẫn có thói quen sử dụng đèn và còi theo đúng luật và cảm thấy ko thừa tí nào.
cái này do..............nghiện OS nè!Poorguy nói:Ơ! có sao đâu bác. Em vẫn la hoài chứ gì, kiến thức uyên bác mà dốt giao thông thì cũng không được, an toàn cho bản thân, lợi ích cho xã hôi, cố gắng tiếp thu dùm. Cũng giống dòng họ la lại em,<span style=""color: #ff0000;""> mày chỉ giỏi GT chứ học dốt bỏ mịa. </span>onggiahoclai nói:Bác ơi.BANH_TET nói:2 bánh thì bò chậm thôi chủ thớt (>< 30km/h) thì sẽ thấy nguyên cả 1 "khung trời tư do rộng mở" hehehe (vì thiên hạ đã qua mặt dzọt hết liếc kiếng hậu trống trơn)![]()
2 bánh mà đi chơi HCMC - Củ chỉ trên cái gọi là đường xuyên á cóc khô gì đó - bực mình lắm : lane 2 bánh nhỏ xíu mà trước mặt cả tỉ 2 bánh khác cứ bò rề rề hổng qua mặt được đâu
vì signal của 2 bánh chủ yếu là báo cho xe hơi, tải, khách thấy từ xa cho an toàn
<span style=""color: #ff0000;"">chứ đa phần dân 2 bánh hổng biết lái xe hơi sẽ không quan tâm đèn signal đâu </span>(Bác chủ quan quá đi mất)
nhiều người 2 bánh thấy xe hơi đang sáng đèn de mà còn hổng hiểu vẫn cứ chui vô kẹt cả đống con nít khóc la rần trời
2 bánh muốn quẹo an toàn thì phải kết hợp vẫy tay (tuy nhiên tay phải mắc nắm ga nên khó vẫy hơn tay trái tự do ; chưa kể nhiều xe 2 bánh hễ buông ga là chết máy mất ralenti)
còn 2 bánh côn tay như 67, Win 100 ... thì 2 tay pó chiếu luôn hehehe
cái Bằng A1 đi thi quá dễ : <span style=""color: #ff0000;"">nhiều người đi 2 bánh còn hổng biết sự tiện ích của kiếng hậu nữa : trời mưa cứ trùm kín mít che hết cả đèn cả kiếng hậu ; hổng biết xài thắng trước (và hổng biết cả tỉ cái khác của xe 2 bánh)</span> vậy chứ vẫn đậu vẫn có A1 ngon lành
Người Việt Nam ta mỗi gia đình có đến 4 chiếc 2B đó Bác. Bác nói không khéo có cả dòng họ hàng của Bác nữa chông chừng. Nhỏ nhẹ tí đi Bác cho đời thêm vui
Em thấy bác Poorguy ngoài giỏi giao thông còn được cái... đẹp trai, dáng cao
2b mà chuyển làn thì cũng phải xi nhan, nếu không bị vịn thì ráng chịu.
còn việc 2b mà vượt nhau thì chả cần phải xi nhan làm gì cho nó mệt.
còn việc 2b mà vượt nhau thì chả cần phải xi nhan làm gì cho nó mệt.
từ ngày em leo lên 4b chạy tới giờ mỗi khi chạy con 2b là gặp bất kì trường hợp nào như : chuyển làn, vượt, gặp chướng ngại vật... em đều signal hết!!!
Hoan hô bác này một cái. Đi 2B mà vượt nhau bác signal suốt ah?Mr Quách Bạch Long nói:từ ngày em leo lên 4b chạy tới giờ mỗi khi chạy con 2b là gặp bất kì trường hợp nào như : chuyển làn, vượt, gặp chướng ngại vật... em đều signal hết!!!
Vược dư lày có cần xi-nhan ko..??phamduynam nói:Hoan hô bác này một cái. Đi 2B mà vượt nhau bác signal suốt ah?Mr Quách Bạch Long nói:từ ngày em leo lên 4b chạy tới giờ mỗi khi chạy con 2b là gặp bất kì trường hợp nào như : chuyển làn, vượt, gặp chướng ngại vật... em đều signal hết!!!

Last edited by a moderator:
Chỗ này vượt mà signal thì sẽ được chú ý lắm đây, có khi thành người nổi tiếng luôn đó.phibienhoa nói:Vược dư lày có cần xi-nhan ko..??phamduynam nói:Hoan hô bác này một cái. Đi 2B mà vượt nhau bác signal suốt ah?Mr Quách Bạch Long nói:từ ngày em leo lên 4b chạy tới giờ mỗi khi chạy con 2b là gặp bất kì trường hợp nào như : chuyển làn, vượt, gặp chướng ngại vật... em đều signal hết!!!![]()
![]()