Hạng C
7/4/13
863
625
93
Ăn cướp có tổ chức là đây. Haiz lại ước mơ xa vời. Thôi đi xe cùi bắp luôn. Chán.
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng D
14/6/09
2.580
2.959
113
Muốn chạy như xe con phải đóng thuế cao thôi. Còn muốn đóng thuế như bây giờ vui lòng chạy như xe tải. Vẫn 1 câu duy nhất của em cho các pác gạch đá thoải mái: ĐÓNG THUẾ ÍT KO NGỒI CÙNG MÂM VỚI THẰNG ĐÓNG THUẾ NHIỀU ĐƯỢC ĐÂU. thuế thì đóng như xe tải nhưng ra đường được chạy như xe con thế nào được

Nếu đánh thuế như vậy, thì sẽ phải bỏ niên hạn và sửa QCVN xem xe bán tải là xe con luôn. Bỏ tất cả hạn chế khác.

Các bác ko cãi nhau nữa, ai cũng có lý .... Nhưng có lý nhất là đang "bội chi" ngân sách ... hết.
các bác phải hiểu trong cơ chế "nền kinh tế thị trường định hướng XHCN" thì tiền "không tự sinh ra ko tự mất đi" chỉ "chui từ túi người này sang túi người khác"
 
Hạng F
30/7/06
12.514
4.297
113
Vungtau, HCMC, HN, BD, OTC, MSFC...
Các bác ko cãi nhau nữa, ai cũng có lý .... Nhưng có lý nhất là đang "bội chi" ngân sách ... hết.
các bác phải hiểu trong cơ chế "nền kinh tế thị trường định hướng XHCN" thì tiền "không tự sinh ra ko tự mất đi" chỉ "chui từ túi người này sang túi người khác"
Cãi giè, cần gạch đá xây nhà thì em chở đến cho 1 xe, hehe.
Tư tưởng ganh tị, nhỏ nhen, so bì khi thấy người khác có được quyền lợi. Nên dùng não để xem tại tao họ được như vậy rồi hãy phát biểu.
Trước mắt chỉ đơn giản xem thằng nào mâm cao hơn thì cứ xem cùng giá bán, cùng tỷ suất thuế, thì cuối cùng thằng nào giá gốc cao hơn.
 
  • Like
Reactions: volvo960
Hạng F
1/6/15
5.526
29.394
113
Theo em giải pháp là chia xe bán tải làm hai loại là xe tải và xe con luôn, ai có nhu cầu làm xe tải thì thuế rẻ, có niên hạn sử dụng và bị hạn chế đi lại trong thành phố như xe tải, ngược lại thì cứ đóng thuế cao và khỏi niên hạn sử dụng, ra số xe con đi lại thoải mái.
 
Hạng F
30/7/06
12.514
4.297
113
Vungtau, HCMC, HN, BD, OTC, MSFC...
Theo em giải pháp là chia xe bán tải làm hai loại là xe tải và xe con luôn, ai có nhu cầu làm xe tải thì thuế rẻ, có niên hạn sử dụng và bị hạn chế đi lại trong thành phố như xe tải, ngược lại thì cứ đóng thuế cao và khỏi niên hạn sử dụng, ra số xe con đi lại thoải mái.
Hiện nay đang như vậy mà bác.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
5/2/15
3.637
6.650
113
56
TP.Hồ Chí Minh
Các bác ko cãi nhau nữa, ai cũng có lý .... Nhưng có lý nhất là đang "bội chi" ngân sách ... hết.
các bác phải hiểu trong cơ chế "nền kinh tế thị trường định hướng XHCN" thì tiền "không tự sinh ra ko tự mất đi" chỉ "chui từ túi người này sang túi người khác"
Nhưng khốn nạn ở chỗ nó lại chui từ túi dân đen, nghèo đói sang túi bọn khốn nạn giàu nứt đố đổ vách!
Với mức thuế + phí mới thì đảm bảo bán tải mới sẽ vắng bóng trên các đại lý xe. Cứ tưởng thu được nhiều, hóa ra lại éo được gì
 
Hạng F
29/10/14
8.789
11.753
113
Cãi giè, cần gạch đá xây nhà thì em chở đến cho 1 xe, hehe.
Tư tưởng ganh tị, nhỏ nhen, so bì khi thấy người khác có được quyền lợi. Nên dùng não để xem tại tao họ được như vậy rồi hãy phát biểu.
Trước mắt chỉ đơn giản xem thằng nào mâm cao hơn thì cứ xem cùng giá bán, cùng tỷ suất thuế, thì cuối cùng thằng nào giá gốc cao hơn.
Thuế pác đóng theo xe nào, biển bác đeo biển của xe nào.... mà sao được đi đường xe con. chịu khó ngồi chung mâm với mấy ông cùng biển số nhé. Pác thích nói cùng giá bán hả. Cùng giá bán thì thằng nào nộp nhiều thuế hơn. Thằng nộp thuế nhiều quyền lợi nó phải khác với thằng nộp ít. Vớ vẩn
 
  • Like
Reactions: sting9154
Hạng D
15/7/11
1.056
2.648
113
kaka, bán tải cũ bán có lời roài...mua dư CUV, SUV mới.
Em nghĩ bán tải nào mua sau khi tăng giá sẽ áp hạn dùng của oto con, còn bán tải mua trước đây vẫn có hạn dùng như cũ, đâu cũng vô đó.
 
  • Like
Reactions: dawmgoodman