Giờ thì em đã hiểu tại sao ở Mỹ và Thái không thấy xe ba gác chạy. Vì thằng Mỹ hay Thái mua cái xe này lưỡng dụng để vừa chạy gia đình trắng nắng mưa, an toàn, vừa để chở hàng. Còn mình thì hô hào cấm xe máy vì nó nguy hiểm, khó kiểm soát nhưng lại không đưa ra phương tiện thay thế phù hợp. không lẽ chở bộ bàn ăn, hay 500kg trái cây bằng xe máy, thuê tải nhẹ thì phí bôi trơn nhiều quá, làm giá vận chuyển mắc, còn ba gác thì nguy hiểm, không tốt cho giao thông. Haizza, chán.
Thời xưa, bán tải cabin đơn, năm 80-95 vẫn chạy đầy đường, cũng không bị cấm giờ, chiếc Toyota Mark II, chạy phà phà, trước khi bị đá văng bởi làn sóng 500kg của những Daewoo, Asia.Vậy mà trước đây mình còn hy vọng cho xe bán tải dưới 2,5lít.
Hóa ra đối với xe bán tải dung tích xi lanh nhỏ dưới 2,5l không có ý nghĩa.
Bán tải là bán tải.
Vậy là hạn chế chảy máu ngoại tệ bằng chính sách thuế cực đoan đây. Chắc năm sau, những mazda BT50, Hilux, Hyundai Santa Cruz được lắp ráp trong nước quá,
1 biện pháp hạn chế Oto của các lãnh đạo Việt thôi....
Em nghĩ nếu tăng giá thì ko có niên hạn. Mấy xe mua rồi thì có. Người sử dụng không ai lời hết, chỉ có góp phần xây dựng đất nước thôi
Có hay ko quan trọng gì. Cũng vài năm tiễn zong.Em nghĩ nếu tăng giá thì ko có niên hạn. Mấy xe mua rồi thì có. Người sử dụng không ai lời hết, chỉ có góp phần xây dựng đất nước thôi![]()
Em nghĩ là xe bán tải sử dụng hết 25 năm thì cũng nên cân sát vụn được rồi. Mà XH tiến liên thì 25 năm sau công nghệ ô tô sẽ khác và giá sẽ bình dân hóa, nhà nhà có xe xịn chả quan tâm chiếc xe như ngày nay.Em nghĩ nếu tăng giá thì ko có niên hạn. Mấy xe mua rồi thì có. Người sử dụng không ai lời hết, chỉ có góp phần xây dựng đất nước thôi![]()
Xe nhà em 1 năm chạy 30.000 km . Em nghĩ đi nhiều tầm 5-6 năm là thanh lý được rồi. 25 năm là quá dư. Niên hạn 10 năm thì mới đáng ngại