Hạng C
2/4/08
917
519
93
Chào bác hunggoluv mình là người mua chiếc X5 đó. Vẫn chạy đến giờ. Đọc bài tân trang X5 của bác muốn làm theo mà ở HN ko biết làm ở đâu. Mình có công việc đi SG thường xuyên, có dịp nào ae giao lưu nhé.
Cũng do chiếc này mà em chạy X5 vì mê X5 khi tận mắt em thấy ông anh em đập hộp năm 2008. Đâu ngờ lúc mua xe cũ 105k xong mới 1 năm sau ông anh em bán (lúc đó em đăng giùm vì ổng gà công nghệ), chứ không là em xúc con này rồi hehe. Hy vọng bác hài lòng, chiếc này em biết toàn bảo trì bảo dưỡng EA thôi (chắc vậy nên lúc xe bắt đầu đến tuổi là ổng bán bù tiền đổi con Mer mới tính ra có lợi hơn là cứ ôm xe cũ đem vào hãng).
 
Hạng B1
23/9/14
51
37
18
Em gây len, voi X5 co cach nào (như e60 là khoan van hằng nhiệt) dể giảm nhiệt khoang máy ko ạ?
 
Tập Lái
22/11/10
27
41
13
Sách vở BMW chỉ ghi Nhiệt độ nước mát, nhiệt độ dầu máy/số chứ em chưa thấy có khái niệm Nhiệt độ khoang máy (theo cách hiểu là nhiệt độ mặt máy hoặc môi trường không khí xung quanh máy) Nếu cắm máy để xem thì các thông số nhiệt này tách biệt nhau.

"Hồi xưa" có phong trào mod van hằng nhiệt (đại khái làm cho nó luôn mở" để giảm nhiệt độ "khoang máy", bác step321 thử chưa :)))
 
Hạng B1
23/9/14
51
37
18
E thử rồi a, con e60 em khoan van hằng nhiệt, nhiêt độ máy chi tầm 85 độ C, đi tốn xang hơn, dc cái yên tâm. Đi 2 nam rồi chu chịu hỏng gì them. Đang muón lên e70 mà lăn tăn vụ nay qua, vì e70 máy nóng hơn e60 nhiêu.
 
Tập Lái
22/11/10
27
41
13
E thử rồi a, con e60 em khoan van hằng nhiệt, nhiêt độ máy chi tầm 85 độ C, đi tốn xang hơn, dc cái yên tâm. Đi 2 nam rồi chu chịu hỏng gì them. Đang muón lên e70 mà lăn tăn vụ nay qua, vì e70 máy nóng hơn e60 nhiêu.

Bác cứ thử, thủ thêm cái van mới. Trong hội X với Mini làm nhiều rồi, cuối cùng cũng phải thay lại van mới :))
 
Hạng B1
23/9/14
51
37
18
Bác cứ thử, thủ thêm cái van mới. Trong hội X với Mini làm nhiều rồi, cuối cùng cũng phải thay lại van mới :))
Tại sao lại thay van mới ạ? Cach làm thế nao ạ? Van cua X5 là van điện hay sao ý phai ko ạ?