Hạng C
9/3/16
530
571
93
100% xe bồn quẹo ko quan sát. Lỡ ko phải M2 mà là xe máy thì sao, chắc cán luôn rồi
 
  • Like
Reactions: Linh74
Hạng D
26/1/11
1.272
1.348
113
option 1: lỡ như ko phải là chiếc mazda này lãnh đạn mà là 1-2 người đi xe máy thần kinh yếu thì sao ? ắt hẵn cuộc đời đã thay đỗi :confused:
 
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Xin lỗi bác định hướng lại bên trái tay nào, bên phải tay nào! Tài xe trộn BT là thằng mất dạy, chạy bố láo và ngu quen rồi. Xe tải nó có kính gương cầu, chỉ có nước nó không nhìn gương mà thích là quẹo nên mới xảy ra va chạm. Xe mazda là uber, đụng phát là khách ngồi băng sau xuống phi luôn 1 nước!
E đọc hoài mới thấy có mỗi bác nêu đúng tên xe trộn BT với xe mazda (mấy bác kia toàn xe bồn,..?!):D
 
Hạng C
1/5/13
796
612
93
TpHCM
E đọc hoài mới thấy có mỗi bác nêu đúng tên xe trộn BT với xe mazda (mấy bác kia toàn xe bồn,..?!):D
Bồn hay trộn gì thì nó cũng có cái bồn chỉ khác trộn thì bồn hở thêm cái motuer thui...và bên trong là bê tông thui...
 
Tập Lái
26/7/16
29
55
13
47
Theo ý kiến cá nhân em thì vầy:
1. Về luật:
a. Xe trộn bê tông: lỗi 1: Quẹo phải trên lane đường đi thẳng và quẹo trái. Lỗi 2: chuyển hướng không quan sát.
b. Mazda: Lỗi Quẹo trái trên lane đường đi thẳng và quẹo phải.
2. Về lý:
a. Xe bê tông sai tè lè không nói.
b. Mazda: Nếu tuân thủ đúng đèn tín hiệu thì khi đề pa đã thấy xe bê tông có dấu hiệu quẹo phải. Vội vã đề pa trước hơn 1s. Nếu nhanh trí chút, thay vì thắng đứng xe ngay đầu xe bê tông, mazda quẹo phải luôn cũng không cọ luôn.
3. Kết luận: Vì xe Mazda vội đề pa sớm cúp đầu xe bê tông, không qua được hoảng quá thắng đứng xe ngay đầu xe bê tông (anh không chết ai chết :D). Như vậy: xe bê tông ngang tàng, xe Mazda liều lĩnh. (Tài xế Uber mà chạy vậy là không được rồi, phải sửa)
 
Hạng B2
1/8/17
165
781
93
46
Phan Thiết
theo quan điểm cá nhân..thằng mazda ngu vãi...thằng xe bồn thì ko có lơ..md đi bên đó đố cha thằng xe bồn thấy..đã vậy quẹo trái mà ko nhìn xem thằng bồn nó xi nhan hướng nào..còn thằng bồn thì quẹo trái nhưng lại đi lane sát lươn..md quẹo phải lai đi lane giữa..(ý kiến cá nhân là md ngu vãi chưởng)
Thứ 1: theo bạn thì md khi thấy xe bồn bật hazard như vậy 1 là leo lề trái đi tiếp - 2 là mở cửa chạy xuống xem trên cabin có lơ ko thì mới đi tiếp thì mới khôn ? (nó đang hazard chứ ko signal nhé)
Thứ 2: nó chỉ chuyển sinal sau khi đã va chạm với xe md (Phút thứ 2:14), vậy trước đó nó ko có dấu hiệu gì là sẽ rẽ phải. (trừ phi ai cũng có khả năng đọc được suy nghĩ ông lái xe bồn như bạn alatin0011 thì mới đủ khôn để tránh chứ ko đều ngu cả lũ)
 
Hạng B1
13/6/16
83
58
18
39
Thứ 1: theo bạn thì md khi thấy xe bồn bật hazard như vậy 1 là leo lề trái đi tiếp - 2 là mở cửa chạy xuống xem trên cabin có lơ ko thì mới đi tiếp thì mới khôn ? (nó đang hazard chứ ko signal nhé)
Thứ 2: nó chỉ chuyển sinal sau khi đã va chạm với xe md (Phút thứ 2:14), vậy trước đó nó ko có dấu hiệu gì là sẽ rẽ phải. (trừ phi ai cũng có khả năng đọc được suy nghĩ ông lái xe bồn như bạn alatin0011 thì mới đủ khôn để tránh chứ ko đều ngu cả lũ)
bác nhanh tay quá rồi đó....sau tất cả thì đã có bác bánh sơ cua tổng hợp rùi kìa..Xem lại hết cmt của em giùm bác nhé...đọc nhanh quá tội em
Theo ý kiến cá nhân em thì vầy:
1. Về luật:
a. Xe trộn bê tông: lỗi 1: Quẹo phải trên lane đường đi thẳng và quẹo trái. Lỗi 2: chuyển hướng không quan sát.
b. Mazda: Lỗi Quẹo trái trên lane đường đi thẳng và quẹo phải.
2. Về lý:
a. Xe bê tông sai tè lè không nói.
b. Mazda: Nếu tuân thủ đúng đèn tín hiệu thì khi đề pa đã thấy xe bê tông có dấu hiệu quẹo phải. Vội vã đề pa trước hơn 1s. Nếu nhanh trí chút, thay vì thắng đứng xe ngay đầu xe bê tông, mazda quẹo phải luôn cũng không cọ luôn.
3. Kết luận: Vì xe Mazda vội đề pa sớm cúp đầu xe bê tông, không qua được hoảng quá thắng đứng xe ngay đầu xe bê tông (anh không chết ai chết :D). Như vậy: xe bê tông ngang tàng, xe Mazda liều lĩnh. (Tài xế Uber mà chạy vậy là không được rồi, phải sửa)
Nhanh 1s chậm 1 đời
 
Hạng D
7/4/14
1.349
1.913
113
Đang đứng sau đít Xe Bồn thì đứng đi, ai mượn lên đứng ngang nó ( điều này chả hay ho thế nào khi đứng ngang bằng với xe to hoặc đi song song với xe to hơn mình vài lần, không nghĩ đến điểm "chết" hả?)

Chắc chắn 1 điều là thằng Bồn đứng sai Lane để rẻ, nhưng tại sao mazda rẻ trái thì mình đứng sau luôn, nếu không thì mọi chuyện đã ổn, tại sao lại lên đứng bằng nó. Theo tôi, thằng Mazda ham đi nhanh quá nên dính đòn thôi.

theo quan điểm cá nhân..thằng mazda ngu vãi...thằng xe bồn thì ko có lơ..md đi bên đó đố cha thằng xe bồn thấy..đã vậy quẹo trái mà ko nhìn xem thằng bồn nó xi nhan hướng nào..còn thằng bồn thì quẹo trái nhưng lại đi lane sát lươn..md quẹo phải lai đi lane giữa..(ý kiến cá nhân là md ngu vãi chưởng)
Mời 2 anh xem lại clip rồi phán tiếp
 
Hạng B2
21/12/15
422
445
63
43
Đúng sai chỉ được đề cập sau khi xảy ra tai nạn, tham gia giao thông làm sao hạn chế xảy ra tai nạn, an toàn về đến nhà. Gặp xe lớn tránh xa nó càng xa càng tốt nhường được thì nhường hết mình, xe mình bé tẹo nhiều khi cũng ko quan sát hết được huống chi xe lớn.
Như anh md, cứ ở sau tà tà sau xe bồn mà chạy, bon chen làm chi vào điểm mù xe bồn rồi móc trái ngược ngạo. Tính ra tình huống này cũng may cho anh md, chỉ cần xe bồn depa chậm tầm 3s thì md nằm gầm xe bồn rồi, chứ ko cạ hông đâu, lúc đó ko còn mạng để nói chuyện đúng sai nữa rồi.