trời! Nó đụng người ta chớ ai dám đụng nó,ở nội thành xe Bus là hung thần,tránh nó còn không kịp chớ nói gì nó bị tai nạn?thietbiloc nói:Em chưa thấy trường hợp nào đi xe buýt bị tai nạn.
Xét riêng tuyến số 3 chạy xuyên tâm từ chợ Bến Thành đi về hướng Bắc SG, giờ cao điểm có khoảng 60 người trên xe, tổng số vé bán trung bình là 120 vé/chiều , 1h cao điểm có 10 chuyến như vậy, chiều ngược lại thì còn khoảng 50%. Thử hỏi nếu để 1200 người đó phải đi xe máy thì sẽ gây kẹt xe thế nào trên cung đường đó trong 1 giờ cao điểm ?
Do cơ chế
Do cơ sở hạ tầng
Do sự quản lý yếu kém của nhà nước
Do ý thức giao thông của đa số người dân quá yếu kém
......
Do cơ sở hạ tầng
Do sự quản lý yếu kém của nhà nước
Do ý thức giao thông của đa số người dân quá yếu kém
......
Do cái đầu lúc nào cũng nghĩ đến "ăn"Cháu Ngoan Bác Hồ nói:Do cơ chế
Do cơ sở hạ tầng
Do sự quản lý yếu kém của nhà nước
Do ý thức giao thông của đa số người dân quá yếu kém
......
Đường nội thành của VN chật hẹp như thế liệu có thích hợp sử dụng xe buýt lớn như Âu-Mỹ?Sing có đường phố chuẩn Âu nên so với họ là quá khập khiễng mà hãy nhìn Thái,Indo,Phi xem họ dùng loại xe gì cho vân chuyển công cộng trong nội thành.Hay nhưng không phù hợp thì cũng chẳng xài được.
đồng ý là xe bus tiện lợi, nhưng xe lớn như hiện nay là không phù hợp với cơ sở hạ tầng hiện tại,
Xe bus là phương tiện để giải quyết tắc nghẽn giao thông, điều đó đúng.
Nhưng cách quản lý, vận hành thì quá yếu kém, hay nói rõ hơn là ko muốn quản lý tốt hơn.có bài báo nào thống kê lương thưởng của các sếp trong ngành này giống như các vụ cây xanh, thoát nước,.., vừa rồi chưa, nếu có thì cũng lòi ra 1 khúc nữa đó.
Cái gì cũng đổ cho cơ chế, nhưng cơ chế là cái gì? Bộ cái đó từ trên trời rơi xuống bắt mình phải theo hả?cái đó ko phải do các sếp thường nói là từ tổng hợp các ý kiến của nhân dân mà xây dựng nên hay sao?mình xây dựng được thì tại sao ko tìm cách sữa chữa khi nó chưa hợp lý?
Hay là còn lý do nào khác mà e chưa hiểu?
Nhưng cách quản lý, vận hành thì quá yếu kém, hay nói rõ hơn là ko muốn quản lý tốt hơn.có bài báo nào thống kê lương thưởng của các sếp trong ngành này giống như các vụ cây xanh, thoát nước,.., vừa rồi chưa, nếu có thì cũng lòi ra 1 khúc nữa đó.
Cái gì cũng đổ cho cơ chế, nhưng cơ chế là cái gì? Bộ cái đó từ trên trời rơi xuống bắt mình phải theo hả?cái đó ko phải do các sếp thường nói là từ tổng hợp các ý kiến của nhân dân mà xây dựng nên hay sao?mình xây dựng được thì tại sao ko tìm cách sữa chữa khi nó chưa hợp lý?
Hay là còn lý do nào khác mà e chưa hiểu?
Em thấy xe buýt giúp giảm kẹt xe nhiều đấy, đường 2 làn 4B ngoài, 2B trong, nhưng có thêm lũ chó chen vào bên trong => 2B bị dồn lại => giảm lưu lượng 2B qua ngã tư/ phút => giảm kẹt xe.
Xe buýt không phải là xe vua ! Luật không quy định, lệ ban chỉ cho phép vào trạm tối đa 100m phải ra. Chỉ có tài xế xe buýt nghĩ mình là xe vua, nên dù không phải trạm của mình ( mỗi trạm chỉ dừng đỗ 1 số tuyến, chứ không phải tất cả xe buýt đều có thể dừng ở trạm bất kỳ trên đường ) xe buýt vẫn cố tình giả bộ vào trạm để lấn phải, sau đó tiếp tục di chuyển, nếu có CSGT thì xin nhan ra không thì cứ thế tiếp tục.
Xe buýt không phải là xe vua ! Luật không quy định, lệ ban chỉ cho phép vào trạm tối đa 100m phải ra. Chỉ có tài xế xe buýt nghĩ mình là xe vua, nên dù không phải trạm của mình ( mỗi trạm chỉ dừng đỗ 1 số tuyến, chứ không phải tất cả xe buýt đều có thể dừng ở trạm bất kỳ trên đường ) xe buýt vẫn cố tình giả bộ vào trạm để lấn phải, sau đó tiếp tục di chuyển, nếu có CSGT thì xin nhan ra không thì cứ thế tiếp tục.