hôm qua em cũng có thấy cái xe bus mắc kẹt này nhưng em không hiểu sao phải giới hạn chiều cao, nhờ mấy bác nói em mới khai sáng và thấy đúng là xe bus sai thật
Việc làm này nếu mà bên nhà xe kiện được không ta, nếu như trong quy định của luật giao thông không có quy định về việc đặt thanh chắn ngang như vậy?
Biết là nhà xe vi phạm lỗi đi sai làn nhưng cơ quan quản lý cầu đặt ra cái thanh chắn này nếu không có quy định hay không có trong quy chuẩn kỹ thuật của ngành giao thông thì có thể kiện được không?
Nếu giả sử ngay đầu cầu có sự cố ngay lane xe khách (lane giữa lane xe gắn máy và lane xe du lịch) thì tình trạng kẹt xe ngay đầu cầu sẽ khủng khiếp luôn do thanh chắn cứng này.
Biết là nhà xe vi phạm lỗi đi sai làn nhưng cơ quan quản lý cầu đặt ra cái thanh chắn này nếu không có quy định hay không có trong quy chuẩn kỹ thuật của ngành giao thông thì có thể kiện được không?
Nếu giả sử ngay đầu cầu có sự cố ngay lane xe khách (lane giữa lane xe gắn máy và lane xe du lịch) thì tình trạng kẹt xe ngay đầu cầu sẽ khủng khiếp luôn do thanh chắn cứng này.
Vậy nếu không có thanh chắn đó xe tải nặng chạy ẩu phi vô gây gãy cầu ai chịu vậy bác? (lane này là phần mở rộng cho xe máy nên không có dầm đỡ) nói đi thì phải nói lại, phải đặt mình vào vị thế đó mới hiểu hết vấn đề.phamttruc nói:Việc làm này nếu mà bên nhà xe kiện được không ta, nếu như trong quy định của luật giao thông không có quy định về việc đặt thanh chắn ngang như vậy?
Biết là nhà xe vi phạm lỗi đi sai làn nhưng cơ quan quản lý cầu đặt ra cái thanh chắn này nếu không có quy định hay không có trong quy chuẩn kỹ thuật của ngành giao thông thì có thể kiện được không?
Nếu giả sử ngay đầu cầu có sự cố ngay lane xe khách (lane giữa lane xe gắn máy và lane xe du lịch) thì tình trạng kẹt xe ngay đầu cầu sẽ khủng khiếp luôn do thanh chắn cứng này.
7 giờ sáng hôm đó em đưa bà cả đi làm SG, nhìn thanh cản này em buột miệng nói với bả: "Thế nào cũng có xe chui vô và đụng thanh cản này cho mà coi". Chiều tối bả đi Taxi về và nói: "Sao anh đoán đúng quá vậy, có 1 xe bus đang nằm đúng chỗ hồi sáng anh nói".
Mình dân ngu khu đen mà còn biết, không lẽ cả một hệ thống của công ty thi công này không biết là sao vậy ta???!!! Và không lẽ không còn giải pháp nào khả thi hơn sao ta????? :=((
Mình dân ngu khu đen mà còn biết, không lẽ cả một hệ thống của công ty thi công này không biết là sao vậy ta???!!! Và không lẽ không còn giải pháp nào khả thi hơn sao ta????? :=((
Last edited by a moderator:
Cái lane đặt khung chắn kim loại này là lane dành cho ô tô, sát bên trái mà bác, không phải lane dành cho xe gắn máy bên phải đâu. Bác xem kỹ hình đi, nói đi thì cũng nói lại cho bác biết.HMG nói:Vậy nếu không có thanh chắn đó xe tải nặng chạy ẩu phi vô gây gãy cầu ai chịu vậy bác? (lane này là phần mở rộng cho xe máy nên không có dầm đỡ) nói đi thì phải nói lại, phải đặt mình vào vị thế đó mới hiểu hết vấn đề.phamttruc nói:Việc làm này nếu mà bên nhà xe kiện được không ta, nếu như trong quy định của luật giao thông không có quy định về việc đặt thanh chắn ngang như vậy?
Biết là nhà xe vi phạm lỗi đi sai làn nhưng cơ quan quản lý cầu đặt ra cái thanh chắn này nếu không có quy định hay không có trong quy chuẩn kỹ thuật của ngành giao thông thì có thể kiện được không?
Nếu giả sử ngay đầu cầu có sự cố ngay lane xe khách (lane giữa lane xe gắn máy và lane xe du lịch) thì tình trạng kẹt xe ngay đầu cầu sẽ khủng khiếp luôn do thanh chắn cứng này.
Thế mới thấy mấy đợt bảo lũ miền Trung, người ta để biển cảnh báo nguy hiểm không cho qua mà vẫn ngoan cố chạy qua cuối cùng hại người hại ta. E kiến nghị mấy bác GTCC gắn thêm trái bomb trên đó, thằng nào chui qua bị kẹt kích hoạt bomb nổ phát chết luôn

phamttruc nói:Cái lane đặt khung chắn kim loại này là lane dành cho ô tô, sát bên trái mà bác, không phải lane dành cho xe gắn máy bên phải đâu. Bác xem kỹ hình đi, nói đi thì cũng nói lại cho bác biết.HMG nói:Vậy nếu không có thanh chắn đó xe tải nặng chạy ẩu phi vô gây gãy cầu ai chịu vậy bác? (lane này là phần mở rộng cho xe máy nên không có dầm đỡ) nói đi thì phải nói lại, phải đặt mình vào vị thế đó mới hiểu hết vấn đề.phamttruc nói:Việc làm này nếu mà bên nhà xe kiện được không ta, nếu như trong quy định của luật giao thông không có quy định về việc đặt thanh chắn ngang như vậy?
Biết là nhà xe vi phạm lỗi đi sai làn nhưng cơ quan quản lý cầu đặt ra cái thanh chắn này nếu không có quy định hay không có trong quy chuẩn kỹ thuật của ngành giao thông thì có thể kiện được không?
Nếu giả sử ngay đầu cầu có sự cố ngay lane xe khách (lane giữa lane xe gắn máy và lane xe du lịch) thì tình trạng kẹt xe ngay đầu cầu sẽ khủng khiếp luôn do thanh chắn cứng này.
Cả 2 bác đều đúng:
- Trước đây là phần mở rộng cầu SG cho xe máy chạy từ BT=>Q2 (Nằm bên phải).
- Nay để cho du lịch chạy Q2=>BT (Nằm bên trái), cấm xe tải trọng cao sợ gãy cầu nên bịt bằng thanh ngang!
=> Nông nỗi này ai chịu???????