Hạng F
8/12/09
6.038
1.066
113
67
Sài Gòn
Hai sự việc khác nhau bác ơi. Thanh chắn ngang nằm ở phía trên tầm quan sát của lái xe vả lại ban đêm dùng đèn cos nên cho dù có biển phản chiếu cũng không thấy được!
Bandap nói:
Thế mới thấy mấy đợt bảo lũ miền Trung, người ta để biển cảnh báo nguy hiểm không cho qua mà vẫn ngoan cố chạy qua cuối cùng hại người hại ta. E kiến nghị mấy bác GTCC gắn thêm trái bomb trên đó, thằng nào chui qua bị kẹt kích hoạt bomb nổ phát chết luôn
033102beer_1_prv.gif


 
HMG
Hạng D
14/8/12
2.197
525
83
TP.HCM
phamttruc nói:
HMG nói:
phamttruc nói:
Việc làm này nếu mà bên nhà xe kiện được không ta, nếu như trong quy định của luật giao thông không có quy định về việc đặt thanh chắn ngang như vậy?
Biết là nhà xe vi phạm lỗi đi sai làn nhưng cơ quan quản lý cầu đặt ra cái thanh chắn này nếu không có quy định hay không có trong quy chuẩn kỹ thuật của ngành giao thông thì có thể kiện được không?
Nếu giả sử ngay đầu cầu có sự cố ngay lane xe khách (lane giữa lane xe gắn máy và lane xe du lịch) thì tình trạng kẹt xe ngay đầu cầu sẽ khủng khiếp luôn do thanh chắn cứng này.
Vậy nếu không có thanh chắn đó xe tải nặng chạy ẩu phi vô gây gãy cầu ai chịu vậy bác? (lane này là phần mở rộng cho xe máy nên không có dầm đỡ) nói đi thì phải nói lại, phải đặt mình vào vị thế đó mới hiểu hết vấn đề.
Cái lane đặt khung chắn kim loại này là lane dành cho ô tô, sát bên trái mà bác, không phải lane dành cho xe gắn máy bên phải đâu. Bác xem kỹ hình đi, nói đi thì cũng nói lại cho bác biết.
Ô hay, bác nhớ lại cái cầu cũ trước kia nó mở rộng 2 bên, mà 2 bên đó mở rộng đó là dành cho xe 2b. Bây giờ cầu cũ chỉ cho chạy 1 chiều thì đương nhiên lane trái trong cùng sẽ là lane 2b cũ của chiều ngược lại trước đây. Nói đến thế mà cũng không hiểu sao?
 
Hạng C
13/11/09
708
205
43
46
Hôm đi qua cũng gặp ,đó là tối kiến của GTCC + ý thức kém , đúng ra phải làm biển cảnh báo từ xa , và nếu cố tình qua thì cũng là cản mềm ,đỡ nguy hiểm hơn . Còn xe nào vi phạm cứ phạt thật nặng .
 
Hạng D
30/3/05
2.353
16.873
113
Dear Bác HMG, vậy là cập nhật hông tin chậm, thôi đứng dựa vào cột (chân cầu) nghe nói các bác nói thôi.:mad:
 
Hạng D
13/8/11
1.454
765
113
Do lỗi tài xế (không biết bằng mua hay bằng thi thật) chán!
Biển báo cả loạt phía trước không thèm xem, lái xe theo thói quen. Kinh nghiệm đôi khi phản tác dụng.
Xe này là xe chở khách du lịch loại 45 chổ chứ không phải xe buýt là xe vận chuyển hành khách công cộng các bác nhé.
 
Hạng D
10/9/08
2.910
6.512
113
Em chắc là thanh chắn này sẽ còn bị ủi dài dài, đường 4 làn ô tô mà có đến 2 làn bên trái bị giới hạn chiều cao 2.2m.
 
Hạng D
28/5/07
3.615
319
83
49
HCM
Nên phân làn trước cái rào chắn này vài trăm mét, để cái rào chắn 2,2m dạng bằng cao su như mấy cái cây phân làn đường. Nếu xe cao có quên thì đi qua đó nó quẹt bụp bụp...nhớ mà lách sang phài.
 
Hạng B2
14/5/11
224
19
18
125
Mou FC
Mấy cái xe 45 chỗ tx ngồi cao chót vót thì tầm quan sát hạn chế chõ nào bác? Y thức ké thôi + chạy theo thói quen.
 
Hạng B2
18/5/13
154
103
43
Hehe, các bác bàn tán sôi nổi thế. Chủ yếu là tài xế ẩu thôi chứ đây là cách hữu hiệu nhất. Nếu có kẹt xe ở cầu SG xong các bác bus hay tải thấy lane trống cũng ráng chui vào nên em thấy làm cây này để ngăn chặn thôi. (bất đắt dĩ mà, do ý thức kém quá)

P/s: Sáng lúc 6h50 em lên cầu SG gặp 1 bác OSer đi KIA Cenrato em không để ý biển số. Em có đá đèn 1 cái (lúc đó em đang chạy lane bên phải của bác đó) không biết bác đó thấy ko. Bác nào vào confirm cái :D