Hạng D
10/9/08
2.910
6.512
113
HMG nói:
target_locked nói:
Sáng nay em đi ngang thấy thanh chắn 2m2 ở làn ô tô lại bị ủi, ko biết từ lúc nào. Sẽ có hình cho các bác.
Gtcc chuẩn bị lập 1 đội chuyên sửa thanh chắn này là vừa.
Cái này thể hiện VN còn rất nhiều tài xế có trinuf đọ kém mà lái xe lớn, bằng lậu nhiều và các trung tâm đào tạo lái xe chưa đảm bảo yêu cầu thực tế.
Bổ sung hình:
Trình độ những người gắn cái thanh chắn đó cũng không kém mấy tài xế kia.
Xe Bus Kẹt Ở Cầu Sài Gòn  10/12/13

 
Hạng B2
22/8/10
137
5
18
39
land ngoài cầu cũ là hồi xưa cho xe máy từ b.thạnh sang quận 2. kết cấu console ( như ban công nhà phố ) nên yếu, để giảm tải trọng cho an toàn họ đã làm treo biển báo và làm thanh chắn rùi, do xe buýt ẩu thôi ( hoặc đang sms nên không để ý hoặc xe không bé bỏng như mình tưởng). Dù lý do gì thì cũng khổ sở cho bác ấy rồi!
 
Hạng D
16/11/10
1.424
2.944
113
Bình Thạnh, Tp HCM
có thanh chắn còn thế, không có thì chắc là sập cái làn đó rồi. có biển báo, có thanh chắn còn đâm đầu vào chả hiểu trình độ tài xế ở đâu nữa
 
Hạng D
10/9/08
2.910
6.512
113
Hồi 5H chiều đi ngang thấy xe công trình với mấy chú áo cam đang sửa thanh chắn. Có vệc làm cuối năm :D
 
HMG
Hạng D
14/8/12
2.197
525
83
TP.HCM
Cứ xe nào húc vô ngoài phạt vi phạm GT thêm phần đền bù sửa chữa với đơn giá trên trời thì GTCC càng sướng
 
Hạng D
18/2/10
3.554
3.725
113
everest4x4 nói:
land ngoài cầu cũ là hồi xưa cho xe máy từ b.thạnh sang quận 2. kết cấu console ( như ban công nhà phố ) nên yếu, để giảm tải trọng cho an toàn họ đã làm treo biển báo và làm thanh chắn rùi, do xe buýt ẩu thôi ( hoặc đang sms nên không để ý hoặc xe không bé bỏng như mình tưởng). Dù lý do gì thì cũng khổ sở cho bác ấy rồi!
Lúc đầu em cũng thấy vô lý sao lại để thanh chắn, nhưng bữa qua đi qua rồi nghĩ lại : Để thanh chắn là chính xác, vì phần cầu đó ngày xưa là làn 2 bánh, và ngày xửa ngày xưa nữa thì chỗ đó chỉ là không khí thôi.
Làn đó ngày xửa ngày xưa không có, được mở rộng ra thêm để cho 2 bánh chạy, nên khá yếu, cấm xe trên 8 chỗ là chính xác rồi, chứ không để thanh chắn sập cầu ai chịu ?
 
Hạng F
29/8/07
7.979
27.129
113
Nhìn cái giới hạn chiều cao vậy mà mấy ông tài bus vẫn chui vào thì em chịu. Mấy bác còn bênh. Em đi du lịch, chui vô còn sợ sợ.
Còn lý do giới hạn các bác biết rồi, phần lane xe máy hồi xưa là phần cơi nới, cho bus với container chạy vào cho sập cầu à.
Còn vì sao phải làm à. Có làm mà mấy ông còn chui vô húc banh luôn. Ko làm, chỉ mấy cái bảng phân làn thì chuyện gì xảy ra mấy bác biết rồi. Mấy ông tài này chỉ cắm đầu chạy, có bao giờ nhìn bảng, nhìn trước nhìn sau gì đâu. Cứ vậy lao thôi, ai sợ chết thì tránh ra.
Mới làm mấy bữa mà có 3-4 ông húc vào rồi. Lần đầu méo mó, lần 2 cong, lần 3 thì đụng banh luôn. Sáng nay đi qua em thấy gắn lại cái mới rồi, có bảng phản quan rỏ ràng hơn.
 
Hạng D
10/9/08
2.910
6.512
113
manchestervn nói:
Nhìn cái giới hạn chiều cao vậy mà mấy ông tài bus vẫn chui vào thì em chịu. Mấy bác còn bênh. Em đi du lịch, chui vô còn sợ sợ.
Còn lý do giới hạn các bác biết rồi, phần lane xe máy hồi xưa là phần cơi nới, cho bus với container chạy vào cho sập cầu à.
Còn vì sao phải làm à. Có làm mà mấy ông còn chui vô húc banh luôn. Ko làm, chỉ mấy cái bảng phân làn thì chuyện gì xảy ra mấy bác biết rồi. Mấy ông tài này chỉ cắm đầu chạy, có bao giờ nhìn bảng, nhìn trước nhìn sau gì đâu. Cứ vậy lao thôi, ai sợ chết thì tránh ra.
Mới làm mấy bữa mà có 3-4 ông húc vào rồi. Lần đầu méo mó, lần 2 cong, lần 3 thì đụng banh luôn. Sáng nay đi qua em thấy gắn lại cái mới rồi, có bảng phản quan rỏ ràng hơn.
Sáng nay thì thay thanh chắn bằng tấm chắn to hơn nhiều.
Để xem khi nào thì bị ủi tiếp.