Hạng C
7/4/13
866
625
93
Em thấy hình còn bảng số, chắc phải tông nát cái bảng số thì cảm biến nó mới truyền tín hiệu cho máy tính, sau đó túi khí bung. TH khác chắc là tông chưa chuẩn, và tx ko đeo dây an toàn cũng nên.
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng D
14/6/09
2.580
2.964
113
UPDATE: Có khả năng không đeo dây an toàn nên túi khí không bung :D. Tài xế cũng bị đa chấn thương sau vụ này:

Theo nguồn tin của Báo Người Lao Động, người đàn ông điều khiển xe ô tô gây tại nạn là ông Trần Hữu Th. (35 tuổi, trú tại đường Ngô Gia Tư, phường Đằng Lâm), hiện đang là chiến sĩ ngành công an. Người này vốn là một cán bộ công an từng công tác tại Sở Cảnh sát PCCC TP Hải Phòng. Hiện ông Th. đang trong quá trình chuyển công tác về đơn vị khác thuộc Công an TP Hải Phòng.
Được biết, ngay trong đêm 22-3, tài xế gây tai nạn liên hoàn phóng xe bỏ chạy được chuyển đến Bệnh viện Việt - Tiệp cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, đầu choáng váng và hơi thở nồng nặc mùi rượu.
Nguồn: http://nld.com.vn/thoi-su-trong-nuo...an-co-thu-trong-xe-dien-20170323142513124.htm

Em thấy hình còn bảng số, chắc phải tông nát cái bảng số thì cảm biến nó mới truyền tín hiệu cho máy tính, sau đó túi khí bung. TH khác chắc là tông chưa chuẩn, và tx ko đeo dây an toàn cũng nên.
Lại thế rồi bác ! Nhân viên Toy nào dám bảo, không thắt dây an toàn túi khi không bung ? Các bác xin cái email hay văn bản chính thức xem coi dám đưa không ?
Không thắt dây an toàn thì túi khí bung sẽ rất nguy hiểm (hãng nào cũng có câu này trong hướng dẫn sử dụng) còn dây an toàn & túi khí là 2 hệ thống hỗ trợ an toàn độc lập với nhau nhé....
Còn vấn đề đặt cảm biến ở đâu là quyền của nhà SX thôi, còn đừng bảo tông thế nhẹ quá (nát te tét cái đầu) thì không cần bung. Vãi... xe thường/xe cỏ mà có cả hệ thống siêu máy tính để quyết định cái nào bung hay không bung. Chạy tầm 40km/h thắng lút cán xem coi có nhẹ không.
Xe nhà em tông bậc tam cấp - kéo cái móc xe dưới gầm xe -->kéo lún cả cái thanh dằn đó vào & cái tản nhiệt luôn nhưng phía trên không bị gì thì vẫn không bung túi khí (xe Mitsubishi Outlander). Nếu như bác nào nói thì gặp trường hợp này xe Toy chắc bung túi khí ngay và luôn
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
7/4/13
866
625
93
Em thấy bác copycon com nóng thế, em có đòi quyền lợi người tiêu dùng thôi. Chẳng qua nhìn hình em đang đoán thế. Túi khi không bung em bảo ko, chứ nó bung em bảo không thì bác trách em cũng được. Còn nhà sản xuất hay nhà cung cấp túi khí nên xem lại,,,chẳng lẻ bán chiếc xe xong tiền xong cháo trút là xong, NTD nguy hiểm mặc bây. Cái quan tâm nó thế.
Tại sao có nhiều com nói về TOY vì 1 lẻ, thứ nhất TOY nhiều xe chạy trên đường, xác suất tại nạn nhiều, nhưng chẳng lẻ nó còn có xác suất bung túi khí đối với xe nữa sao???
 
Hạng D
14/6/09
2.580
2.964
113
Em thấy bác copycon com nóng thế, em có đòi quyền lợi người tiêu dùng thôi. Chẳng qua nhìn hình em đang đoán thế. Túi khi không bung em bảo ko, chứ nó bung em bảo không thì bác trách em cũng được. Còn nhà sản xuất hay nhà cung cấp túi khí nên xem lại,,,chẳng lẻ bán chiếc xe xong tiền xong cháo trút là xong, NTD nguy hiểm mặc bây. Cái quan tâm nó thế.
Tại sao có nhiều com nói về TOY vì 1 lẻ, thứ nhất TOY nhiều xe chạy trên đường, xác suất tại nạn nhiều, nhưng chẳng lẻ nó còn có xác suất bung túi khí đối với xe nữa sao???
Dạ em ko có nóng bác ạ !
Nhưng bọn Toy LD hoặc fan Toy gieo vào mọi người ý nghĩ không thắt dây an toàn thì túi khí không bung, trong khi điều đó không đúng...
Giống như bọn xxx default đường 2 lane/chiều thì xe oto bên lane sát con lươn, xe máy lane sát lề ==> cái này là bullshit
Dân VN có cái bệnh là thờ bác ạ, thờ 1 cách mù quán. Dân Thái thờ Toy hơn cả VN nhưng cái cách đối xử với NTD của họ khác với Toy VN đối xử NTD VN... (do dân mình cả thôi).
Còn bác nói xác xuất thì có lẽ bác phải hỏi Toy VN chứ sao hỏi các mem OS, như Fortuner hay lật thì bảo do tài + xe nhiều đó.
 
Hạng D
11/3/15
1.881
5.123
113
Tài xế và người đi cùng bị đa chấn thương do bị dân đập nhừ tử chứ không phải do va chạm trong xe nhé các bác. Túi khí không bung vì Toy nói lực đâm chưa đủ mạnh để có thể gây chết người trong xe nếu có đeo dây an toàn. Có thể bị thương chút chút nhưng bung túi khí sẽ tốn tiền của chủ xe. Nếu không đeo dây an toàn và túi khí không bung mà chết thì lỗi của tài xế nhé:D
 
Hạng D
19/11/15
1.083
3.276
113
Mấy bác bình luận mà không tìm hiểu kỹ chút. Phần cản bằng nhựa rơi ra là bình thường thôi. Nhìn phần khung xương trước đầu xe chưa biến dạng chứng tỏ lực va chạm trực diện chưa tới mức túi khí phải bung. Các bác cứ muốn va chạm thì túi khí bung. Thứ nhất người ta tính hết rồi, khi túi khí bung sẽ gây thương tích cho người trong xe, do đó chỉ nổ khi thật sự cần thiết để tránh một chấn thương nghiêm trọng hơn. Thứ hai là chi phí thay thế đắt đỏ, bị nhẹ cũng nổ rồi thay thì bảo sao nhẹ vậy cũng nổ tốn tiền thay.
 
Hạng D
7/10/09
1.314
1.587
113
Thành Phố Huế
Xịt máu hay toi mạng là việc của bác tài, chúng tôi hạn chế tổn thất chi phí cho chiếc xe bền bỉ mọi thứ là điều chúng tôi quan tâm nhất kakaka
:3dchoctuc:
 
  • Like
Reactions: manhbecon
Hạng F
29/10/14
8.533
11.205
113
Mấy bác bình luận mà không tìm hiểu kỹ chút. Phần cản bằng nhựa rơi ra là bình thường thôi. Nhìn phần khung xương trước đầu xe chưa biến dạng chứng tỏ lực va chạm trực diện chưa tới mức túi khí phải bung. Các bác cứ muốn va chạm thì túi khí bung. Thứ nhất người ta tính hết rồi, khi túi khí bung sẽ gây thương tích cho người trong xe, do đó chỉ nổ khi thật sự cần thiết để tránh một chấn thương nghiêm trọng hơn. Thứ hai là chi phí thay thế đắt đỏ, bị nhẹ cũng nổ rồi thay thì bảo sao nhẹ vậy cũng nổ tốn tiền thay.
Túi khí nổ sao gây chấn thương được pác
 
  • Like
Reactions: vthanh6