oh,sệt.....KTM chuẩn mực của cào cào , giống như khi nói đến cruise thì phải là Hột le , sport phải là Đu cà toi ( cá nhân em thì ko nhiều cảm xúc với Đu cà toi

) . Nếu bác nào chơi dòng super moto hay cross bike mà đã chạy 1 lần KTM rồi thì sẽ ..... chán luôn mấy anh chàng đến từ Japan , vì cái xe được sx ra dường như nhắm vào 1 mục đích chơi rất rõ rệt ( phong cách thiết kế của Châu Âu khác với Nhật ở chỗ đó ) .....
p/s : Em dám khẳng định vậy vì dòng cào cào a ma tơ em đã chơi và đc chạy từ Yamaha Serrow , Honda-XR 250 ( 2 chiếc ) , Suzuki DRZ 400 SM ( 2 chiếc ) , DRZ 400S ( 1 chiếc ) , BMW G650 Xmoto và KTM 690SM . Thì để lại ấn tượng nhất trong em là .........KTM , dù cái xe nó ko êm như xe Nhật , xăng uống gấp đôi xe Nhật và BMW G650Xmoto ( có tay " theo vợ bỏ cuộc chơi " Singaporeman chứng kiến đi cùng em từ Hải Dương đến Móng Cái , mỗi lần dừng đổ xăng đầy bình thì BMW đổ hết 70k còn KTM 170k
) Nhưng cái xe nó đưa lại nhiều cảm xúc và sự thích thú khi vận hành ở tua cao , rồi đến hệ thống phanh Brembo , côn dầu của Magura đều là chuẩn mực về sự vận hành đều đc trang bị cho nó . Còn về mấy em chuyên nghiệp thì ... em no table vì em chưa từng chạy qua nhưng em coi trên ti vi các cuộc thi địa hình thì KTM đều chiếm ưu thế vượt trội ....