Hạng B1
26/2/15
89
65
18
Ho Chi Minh City, Vietnam
Chào các bác thông thái,
Xe em dạo 1 tháng gần đây khi chạy từ 40-80km xuất hiện tiếng " vù vù" theo tốc độ của vòng quay. Bấm kiếng xuống là ko nghe (do tiếng gió bên ngoài át đi) mà đóng lại nghe rất rõ tiếng vọng lên
Đi hàng ngày trong tp tốc độ thấp thì ko nghe nhưng khi chạy đường xa thì mới có dịp đẩy tốc độ lên sẽ nghe rất rõ. Đường càng êm nghe càng rõ.
Em có đẩy xe vào hãng cho kiểm tra Bạc đạn (moay ơ) như vài bác chỉ xem có cần thay ko thì Hãng báo Bạc đạn ngon.
Đã Cân chỉnh mâm vỏ chuẩn nhưng vẫn ko hết.
Ko biết có cao nhân nào bắt giúp em bệnh này để xe đi bớt khó chịu ạ
Chân thành cảm ơn các bác
 
Hạng D
24/8/10
1.038
531
143
39
TP. Hồ Chí Minh
nó có cái tiếng rào rào phải không bác? ngày trước e có đi chiếc mazda 626 cứ đi đường có gió lớn là nghe tiếng "rào, rào" vọng lên qua gầm xe từ bánh trước vên phụ , em cũng tưởng do bạ đạn moay ơ nhưng k phải, mà là do chiếc 626 đó nó ồn gầm, sau này đi một vài dòng xe khác cũng lâu lâu vẫn nghe tiếng vọng đó. trừ những xe tương đối xịn cách âm tốt thì không bao giờ nghe thấy tiếng này.
Xe bác là xe gì vậy? có thể k đúng nhưng cũng là 1 ý cho bác kiểm nghiệm
 
  • Like
Reactions: Bally Phan
Hạng B1
19/7/14
50
21
8
51
Bác thay 4 lốp mới, cân mâm lại là hết, lốp xe của bác lâu ngày là nó nhảo bố rồi, tiếng kêu của bác tả nghe rất khó chịu, ngồi trên xe đi khoảng 2g là ù tai luôn, lốp xe em chưa bị đinh ăn lỗ nào , vẫn còn ngon nhưng nhão quá nên phải thay, vài lời cho bác tham khảo ?
 
  • Like
Reactions: dolathanh
Hạng D
24/8/10
1.038
531
143
39
TP. Hồ Chí Minh
Cảm ơn Bác.
nhưng nếu ồn gầm thì nó phải xuất hiện từ trước. Đằng này mới chỉ xuất hiện mới đây ạ. Em chạy Kia Sorento.
Dòng gầm cao thì có lẽ vấn đề ồn tiếng gió là hiếm hoi rồi. cõ lẽ như bác Aiwa nói, Bác nên đi cân chì lại cho bánh xe thôi. không hết thì tiếp tục lần mò cho nó ra chứ xe mà ồn thì khó chịu rồi.