Hội ông nội
28/1/13
4.247
19.355
113
Bình Tân
Vậy ra đường gặp xe cont là cứ rì rì chạy sau ít nó sao bác? Quan sát đoạn đường trống trải, vượt dứt điểm...trong lúc vượt chú ý bánh trước của xe cont và vạch kẻ đường. Nếu thấy bánh trước của nó có hiện tượng lấn lên vạch (k còn song song nữa) thì hãy đưa ra giải pháp dứt điểm....
Những khúc cua, đổ dốc nhất quyết ko chạy song song với xe Cont, chỉ vượt hoặc cho nó vượt đoạn đường thẳng thôi.:3dcuoi:
 
Hội ông nội
28/1/13
4.247
19.355
113
Bình Tân
Nói vại chứ ngoài các nguyên nhân về kỹ thuật xe, ngủ gật do mệt mỏi thì mấy bác này chại hơi bị ngon à...Xe họ dài, cồng kềnh nên họ rất cẩn thận....Em thấy xe ben + xe khách đáng sợ hơn nhìu...
Xe cont sợ nhất là tài xế giao cho Lơ chạy, mấy chú đó chạy ớn lắm, cứ chạy nhanh và thắng gắp rất dễ lật xe.
 
Hạng F
22/7/13
9.564
48.887
113
Móa, vượt cont trên đèo hơi ghê ghê...nó dài quá, xe nào máy yếu thành nguy hiểm!
Có trớn vẫn lao theo tốt nhóe lão, chỉ có điều sợ ko quen đường ko phán đoán đc đoạn gấp khúc có đủ rộng để vượt ko thoai!
Lão G hum nào "tê tê" vượt thử gặp xe đổ ngược lại "đúp lê" nguyên con luôn .... dzồi về phát biểu cảm nghĩ cho a e học hỏi nghen! :p
 
  • Like
Reactions: baolamanhBRVT
Hạng D
14/1/13
1.797
1.624
113
Sao e k thấy túi khí ?!
mah xe vậy là quá cứng rùi.Đổi xe 7 chỗ e sẽ đổi everest
cho e thêm 1 vote cho everest, sẽ xem xét khi muốn lên 7c :D, lộn mấyấy vòng mà chả sao cả, hay thật.
 
  • Like
Reactions: nt.08437