Hạng B2
19/9/10
201
26
28
36
Thủ Đức
Già òi, nhát òi, không trẻ trâu nữa :D

đúng rồi bác, thiệt ra đua cho thiệt nhanh vậy chứ cũng ko lẹ hơn được mấy bác chạy chậm là bao nhiêu. Mấy lần qua mặt mấy ông cà rề 1 đoạn xa, cắm đầu chạy đến lúc dừng xe lại "xả hơi" 20s thấy ổng cũng chạy qua, bởi vậy chạy thục mạng cho vài chục giây nhanh hơn thì cũng ko đáng.
 
Hạng C
18/12/14
982
609
93
TPHCM
Bữa ở Long Thành, lúc sắp vô đoạn kẹt xe nổi tiếng vừa rồi, e bị một bác tài già lái chiếc civic vượt lên rồi cúp đầu, giảm tốc trước mặt xe em, dù e đang chạy làn phải với tốc độ trên dưới 100km/h. Lúc đó e thật không hiểu nổi sao bác ấy lại có thể làm như vậy. E hơi tức tối, xi nhan chạy qua làn trái vượt lên và mãi suy nghĩ tại sao một bác tài có kinh nghiệm lại làm như vậy nên bị phân tâm, suýt nữa đun đít hàng xe đang nằm dài bị kẹt trên đó. Điều rút ra được là không nên bị phân tâm bởi những chuyện nhỏ nhặt khi đang lưu thông với tốc độ cao.
 
Tập Lái
13/4/15
21
32
13
43
Không nói đến nội thất, ngoại thất đẹp xấu tùy mỗi người. Nhưng rõ ràng chiếc xe cứng cáp vẫn bảo vệ người ngồi trong tốt hơn khi xảy ra va chạm. Chính vì cứng cáp hơn nên thân xác nặng hơn dẫn đến tốn nhiên liệu hơn chút, nhưng khi sự sống và cái chết cách nhau mấy lít xăng củng đáng suy nghĩ khi chọn xe phải không các bác...?