hình như dưới cái bợ cổ volant này cũng có nhiều thứ hay lắm. Chiều về em tháo ra tìm cái cục bộ điều khiển của cruise control xem sao.Le Nguyen nói:Kg cần tháo vô lăng đâu, gở cái bợ cổ vô lăng ra là được rùi
Cục điều khiển cruiser control như cái hộp thiết vậy....nếu mở ra đo mạch ok (đo như thế nào thì chỉ có hỏi bác Tấn thôi).....còn kg thì mượn của xe nào còn hoạt động ,test vô phát là biết liền, kiểm tra tiếp cái cục kéo ga trong hầm máy xem nó còn hút hơi kg, đa phần là hư cục này...sau đó đến bẹ dây chuyển mạch từ nút bấm trên vô lăng.....nguyên bẹ dây bao gồm kèn, túi khí, nút bấm ga tự động đi chung..
Last edited by a moderator:
bác cũng rành gớm á! hihi...em đang nghiên cứu sách. chẳng biết sao ở vn mình thì ít khi xài cc nhưng đa phần lại hư hết nhỉ? vậy theo bác là hư cục kéo ga trong khoang máy sao? không biết là hư van hút hay mấy cái cuộn dây nữa? chiều về em check lại xem saoLe Nguyen nói:Cục điều khiển cruiser control như cái hộp thiết vậy....nếu mở ra đo mạch ok (đo như thế nào thì chỉ có hỏi bác Tấn thôi).....còn kg thì mượn của xe nào còn hoạt động ,test vô phát là biết liền, kiểm tra tiếp cái cục kéo ga trong hầm máy xem nó còn hút hơi kg, đa phần là hư cục này...sau đó đến bẹ dây chuyển mạch từ nút bấm trên vô lăng.....nguyên bẹ dây bao gồm kèn, túi khí, nút bấm ga tự động đi chung..