bác nói thiệt hả?hieulax nói:![]()
Em là em kết cọng dây xích cột mấy cái cọc bê tông lắm. Nó được làm bằng ti tan siêu bền siêu cứng. Độ bền siêu thời gian.
Đọc tin này mà em run quá chừng.... tối qua 20g30 (19/12) em đi về SG cũng gặp 1 em y chang này ngay khoảng Km đó luôn vì em nhớ qua mặt nó chừng 5p sau là hết cao tốc. (ko chừng ẻm lun cũng có thể). Xe ko đèn ko kèn ko thắng (cái này em chế) chứ ko đèn là chắc. Em chạy 80 còn nó lết lết 30--40 trong lane 80 hên em thấy từ nhờ bắt đèn pha để rọi theo em Mercedes vì thằng em cứ cãi là Mitsubishi (nhờ vậy thằng em ngồi kế bên la lên có tải bò trong lề) em cũng hơi giật mình phản xạ buông ga rà thắng. Chạy qua nó xong em lại nghĩ dại sợ qua giữa chừng nó đứt dây xích cọc rơi xuống chắc ... thôi o dám nghĩ tới nữa. Mà tò tò theo sau chắc cách xa 1km mới an toàn. Đúng ra đường giống như trúng số hên xui.
Last edited by a moderator:
Đoạn cao tốc Tân An - Bến Lức về SG là cầu cạn trên cao, gió tạt ngang rất mạnh, đa số các xe tải hoặc có thùng cao cản gió đều không chạy nhanh so với các đoạn trước đó, cộng với việc rất dễ rơi vào trạng thái buồn ngủ khi lái xe với gần như cùng một vận tốc trên cao tốc và suốt đêm .
Các xe cứu thương của các tỉnh MT chạy cũng kinh hồn lém!
Các xe cứu thương của các tỉnh MT chạy cũng kinh hồn lém!
Bác nào đi đêm đường dài mới có cảm giác gặp mấy ông "lù lù" trên ghê sợ cỡ nào.
Cái đèn pha của oto mất hút trong đêm đen, đến gần thì gặp ngay "đống sắt di động"
Chỉ còn nói "hay không bằng hên" thôi!
Tội nghiệp anh tài cứu thương, mới 27 còn quá trẻ, vì muốn nhanh cứu người mà trả giá bằng mạng sống của mình!
R.I.P anh và những người khác!
Cái đèn pha của oto mất hút trong đêm đen, đến gần thì gặp ngay "đống sắt di động"
Chỉ còn nói "hay không bằng hên" thôi!

Tội nghiệp anh tài cứu thương, mới 27 còn quá trẻ, vì muốn nhanh cứu người mà trả giá bằng mạng sống của mình!
R.I.P anh và những người khác!
Gặp xe này còn ớn 1 vì thấy mấy cột bêtông còn gọn trên rơ móc chứ gặp mấy bác chở đêm khuya trên đường 14 thì teo im luôn. Cây gỗ dài vượt ra khỏi rơ móc, phìng sang 2 bên. Đường thì dốc quanh co, vượt không được mà đi sau cũng không dám.Tran Nam Hai nói:Đọc tin này mà em run quá chừng.... tối qua 20g30 (19/12) em đi về SG cũng gặp 1 em y chang này ngay khoảng Km đó luôn vì em nhớ qua mặt nó chừng 5p sau là hết cao tốc. (ko chừng ẻm lun cũng có thể). Xe ko đèn ko kèn ko thắng (cái này em chế) chứ ko đèn là chắc. Em chạy 80 còn nó lết lết 30--40 trong lane 80 hên em thấy từ nhờ bắt đèn pha để rọi theo em Mercedes vì thằng em cứ cãi là Mitsubishi (nhờ vậy thằng em ngồi kế bên la lên có tải bò trong lề) em cũng hơi giật mình phản xạ buông ga rà thắng. Chạy qua nó xong em lại nghĩ dại sợ qua giữa chừng nó đứt dây xích cọc rơi xuống chắc ... thôi o dám nghĩ tới nữa. Mà tò tò theo sau chắc cách xa 1km mới an toàn. Đúng ra đường giống như trúng số hên xui.
Lên cầu Phú Mỹ thì gặp mấy ông chở sắt cuộn xì khói thấy nhợn nhợn!
Tình trạng quá khổ và quá tải còn đầy thì chỉ có biết
