Đúng rồi, ở BD đường vắng vả lại cũng là thổ địa nên em mới dám lết về, chứ ở SG thì chắc dùng quyền trợ giúp rồi
Vụ này bác nào xài xe có côn dây (như con Vitara của em) thì đều đã kinh qua rồi. Côn dây chạy khoảng 80.000km là chuẩn bị đứt dây côn.
Sợ nhất ở lúc băng qua đường, vì xe cộ qua lại tấp nập, em để số 2 rề rề qua đường nhưng cũng giật giật mấy lần xém tắt máy thế là phải trả về N sau đó thì pó tòan thân, không làm gì được phải tấp vô lề tắt máy, vô số 2 rồi nhồi đề mấy cái vọt tiếp
Nể phục bác & Cám ơn bác Puma.com đã cảnh báo. Chắc anh em mình phải làm 1 bài tập về sự cố này để khi có xãy ra sự cố thì mình chạy o cần côn luôn.
em bị 1 lần, lúc chạy con Mazda 323-95, em bò từ Bình Quới về tới Cầu Đỏ bằng số 2, sau khi gọi gara nhờ tư vấn, mồ hôi ướt cả áo, hên là em chạy lúc 9h tối nên cũng không đông xe lắm.
Sáng gara kiểm tra thì tèo con heo dầu
Sáng gara kiểm tra thì tèo con heo dầu
Bác Llumar miennam và các bác đã từng gặp trường hợp này cho em hỏi khi bị mòn bố côn đến mức không chạy được như bác Llumar miennam bị thì nó xảy ra đột ngột hay có hiện tượng gì báo trước không ạ?Llumar_miennam nói:Kinh nghiệm của em là đang đổ dốc cầu Bình Triệu thì mất côn. Bò tới bến xe Miền Đông phải tấp zô kêu cứu hộ kéo về. Hóa ra em nó bị mòn hết bố côn T.T Cảm giác thì vừa lo vừa sợ, khỏi diễn tả bác ak