xe hơi đời trước thì xài cáp côn lúc nó đứt cũng phải lừa lừa vô số cho êm mà bò về
trong nội thành toàn giao lộ đèn đỏ người xe đông nghẹt : mất côn mà cái đề lúc nắng lúc mưa (hoặc đề nổ dính số 2 chạy luôn nhưng cái đề không nhả) thì có mà chửi tiếng Miên @#$%^&*?!
cũng y như Honda 67 đứt cáp côn
VW van máy nằm sau nên sợi cáp côn + dây ga dài >< 4 mét lận
nói 9 xác là "hư cơ cấu điều khiển côn" "hư chân đạp côn" chủ thớt
chứ cái tít "tuột côn" sẽ nhầm với bố côn bị mòn, chai, trơn tuột, thầy thợ hay kiu là "xốt ăm ray da"
trong nội thành toàn giao lộ đèn đỏ người xe đông nghẹt : mất côn mà cái đề lúc nắng lúc mưa (hoặc đề nổ dính số 2 chạy luôn nhưng cái đề không nhả) thì có mà chửi tiếng Miên @#$%^&*?!

cũng y như Honda 67 đứt cáp côn
VW van máy nằm sau nên sợi cáp côn + dây ga dài >< 4 mét lận
nói 9 xác là "hư cơ cấu điều khiển côn" "hư chân đạp côn" chủ thớt
chứ cái tít "tuột côn" sẽ nhầm với bố côn bị mòn, chai, trơn tuột, thầy thợ hay kiu là "xốt ăm ray da"
Trước đây em chạy chiếc Pronto cũng bị hỏng côn (bể cupen trên heo cái amraya)) nhưng vẫn chạy từ Bến Tre -> qua phà Rạch miểu lên Long An và quay về an toàn. Mới đầu sợ hỏng hộp số nhưng sau vài lần ra vào số là an tâm, chạy bình thường. Sau này có kinh nghiệm luôn. Chỉ sợ mất thắng tui 
Bác nào đi MT thử ( không khuyến khích nhé) đang đi số 3 chẳng hạn, đạp ga cho xe tăng tốc khi vừa nhả ga ra thì chuyển thẳng sang số 4 luôn mà không hề cắt côn, em làm vài lần ở con Mazda 323 và con Innova thấy rất êm, không có hiện tượng gì
Nếu quen xe mình thì uớm đuợc sức máy chạy số nào, lừa lừa cần số, có khi nó kêu rẹt rẹt nho nhỏ thì cứ vô thui, kg hư răng vàng đâu
Đừng làm hoài là ok.
Mất côn đề pa số 1 luôn cũng đc, kéo cái cho có trớn trả mo liền, rùi canh vào số 2 . Cái này sẽ kêu cái rẹt , hehe
Đừng làm hoài là ok.
Mất côn đề pa số 1 luôn cũng đc, kéo cái cho có trớn trả mo liền, rùi canh vào số 2 . Cái này sẽ kêu cái rẹt , hehe
Có phải bác huyluong Chợ Lách không...Trước đây em chạy chiếc Pronto cũng bị hỏng côn (bể cupen trên heo cái amraya)) nhưng vẫn chạy từ Bến Tre -> qua phà Rạch miểu lên Long An và quay về an toàn. Mới đầu sợ hỏng hộp số nhưng sau vài lần ra vào số là an tâm, chạy bình thường. Sau này có kinh nghiệm luôn. Chỉ sợ mất thắng tui![]()
Siêu xe M323-99 của em cũng vừa bị cupben heo côn dưới, may mà bị ngay ngã tư Giếng nước- Hoc môn, đẩy vô lề alo Gara Dũng Văn 1 giờ sau có mặt...hihi.