Hạng D
11/3/15
1.881
5.123
113
Nhìn hình hiện trường thấy kinh quá. Chắc bác tài 4b chạy cũng tít lắm nên tông rồi mà còn chạy một khúc xa thế.
 
Hạng C
29/3/15
596
538
113
41
Pác khó chịu..thì cũng phải chịu...sự thật nó thế...clip đầy ra đó...ehhehehe
Đúng bác! Sự thật là rất nhiều người đi ngoài đường mà k hiểu biết j về luật giao thông, bản thân em nhiều cái cũng không nắm rõ, nhưng vẫn phải cố gắng đi sao k nguy hiểm cho chính mình, cũng như k làm nguy hiểm tới người khác. Chứ nói thiệt với các bác là ở các thành phố như: SG, HN,.. thì vượt đèn đỏ, lấn làn, lấn gần như là chuyện đương nhiên.
Nhất là các tỉnh phía bắc, các bác cứ đi thử đi, đau tim lắm!
Thật sự rất buồn cho thực trạng đó.
 
Hạng D
27/7/15
1.192
2.244
113
Theo vị trí xe oto thì tài xế không sai..sai ở người qua đường..Theo kinh nghiệm của nhiều tài chạy đường dài kể với e..Nếu gặp trường hợp động vật hay người qua đường bất thình lình,không thể đủ kịp để né tránh thì cứ đâm thẳng..thà chết 1 người hơn chết nhiều người.
chứ ko được đánh lái để né vì có thể gây hậu quả thảm khốc hơn với các xe ngược chiều..đồng thời khiến xe mình gây tai nạn ở làn đường khác...Mà đã khác làn đi của mình thì chỉ có 1 kết cục mình đi sai gây hậu quả nghiêm trọng
Có thể vì né 1 con vật,hoặc 1 người qua đường mà tự mình gây hậu quả thảm khốc cho chính mình và nhiều người khác,thậm chí tù tội và tán gia bại sản vì khắc phục hậu quả tai nạn..
Bởi vậy cánh tài nói với e cứ tông thẳng nếu không còn sự lựa chọn..miễn xe mình vẫn nằm trên làn đường mình đang đi.
Còn chi phí bôi trơn cho việc sữa biên bản (trong trường hợp đánh lái né tránh gây tai nạn cho xe ngược chiều) về lại làn đường đang đi là 250.000.000 .
E chỉ được cánh tài nói và chỉ..còn đảm bảo chính xác hay không thì còn tùy nhiều trường hợp..Nhưng đây cũng là 1 điều mà e nên nói để nhiều thành viên OS biết