Tập Lái
19/7/18
4
0
1
35
Re:Xe đầu kéo Mỹ với hộp điện

30l 100km chay bapo nhieu tan mai 12.7 hay 14.
liên hệ với chúng tôi qua sdt 0936202492 Đoan để làm vệ sinh buồng đốt công nghệ của Đức, bạn sẽ hài lòng, hoặc truy cập web techgermany.com để biết thêm thông tin nhé
Xe đầu kéo Mỹ với hộp điện
 
Tập Lái
19/7/18
4
0
1
35
Re: RE: Xe đầu kéo Mỹ với hộp điện

chào các cụ con mơi tham gia diễn đàn,thấy trên này nhiều cao thủ trong nghề sửa xe mỹ nên xin các cụ cho con học hỏi ít kinh nghiệm.Là thế này con có 1 con xe mỹ đời 2004 máy 12.7 nó chạy 100km khoảng 47 lít như vậy có hao dầu không các cụ.Các cụ có thể chỉ giáo em vài chiêu ,cho nó bớt ăn dầu đc không ạ. cụ nào thiện trí thì giúp em chân thành cảm ơn :cool:
chào bạn. mình mang lại cho bạn công nghệ vệ sinh buồng đôt ko cần tháo máy mà van tiết kiệm được nhiên liệu , phuc hồi động cơ chỉ mất 40 phút. công nghệ ECS được CH liên Bang Đức chuyển giao công nghệ bởi cty TNHH TECH GERMANY, truy cập trang web techgermany.com nhé. hoặc lh sdt 0936202492 Đoan để được tư vấn nhé
Xe đầu kéo Mỹ với hộp điện
 
Tập Lái
19/7/18
4
0
1
35
bạn thường hay bảo dưỡng xe, nhưng có khi nào bạn bão dưỡng buồng đốt chưa,tại sao phải vệ sinh buồng đốt,
1. nhiện liệu chứa nhiều tạp chất lâu ngày hình thành muội than.
2. động cơ bị yếu dần và tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn
3. cảm biến khí thải cũng bị ảnh hưởng gây ô nhiễm môi trường.
Tất cả các yếu tố đó đã được ECS chúng tôi khắc phục nhờ công nghệ của CH Liên bang Đức.Một trong những sản phẩm hàng đầu châu Âu đã có mặt tại VN.
truy cập trang web techgermany.com để biết thêm thông tin hoặc lh 0936202492 Đoan để tư vấn trực tiếp nhé
Xe đầu kéo Mỹ với hộp điện
 
Tập Lái
7/7/19
1
0
1
23
Re:Xe đầu kéo Mỹ với hộp điện


Chào bác!
Xin lỗi bác trả lời trễ vì dạo này em ít online.
Để có phương án tốt nhất cho lợi ích kinh tế và để có thể tư vấn cho bác hữu ích thì bác cho em biết là bác sẽ chạy hàng gì, chạy cảng hay đường dài, hàng nặng trên 40 tấn hay dưới 40 tấn.
Nếu bác chạy với lượng hàng thường xuyên dưới 40 tấn thì bác nên tìm máy 12.7 l, năm sản xuất trước 2003 càng tốt. Theo em biết thì hầu hết các bãi xe hiện ko nhập được xe có máy 12.7 ( nếu có là do mua lại thanh lý )
Điện thoại của em ngay dưới chữ ký, mở máy 24/7 bác có thể gọi bất kỳ lúc nào.
Mong bác chọn được xe như ý!
Bác cho em xin số điện thoại được không ạ. Em không thấy phần chữ ký ở chỗ nào hết ạ
 
Hạng F
29/10/16
11.568
22.060
113
Pháp
RE: Xe đầu kéo Mỹ với hộp điện

Với mỗi loại máy các bác đều biết là có 1 loại ECU riêng. Các loại máy dùng kim phun điện tử đều có ECU và có phần mềm, phần cứng riêng để giao tiếp và lập trình lại, không hoàn toàn giống nhau. Thậm chí với các version của ECu các phần mềm tương thích cũng khác nhau. Và cần thêm phần cứng để giao tiếp giữa máy tính với ECU qua cổng J1708 hoặc J1939
Qua các phần mềm em đã sử dụng thì đều có các level khác nhau như
- Basic: chỉ kiểm tra lỗi động cơ, test máy
- Pro: lập trình lại thông số động cơ (chỉ 1 số thông số cho phép)
- Master: lập trình lại toàn bộ thông số, test máy, test trbo, van ERG ..... thậm chí thay thế phần mềm của ECU
Đó là em ví dụ về phần mềm cho ECU của máy Cummins, các phần mềm cho máy khác đề phân cấp tương tự như vậy.
Trên thực tế thì chỉ các trung tâm dịch vụ sửa xe của nhà máy mới được cấp bản quyền để thực hiện các công việc mức độ cao như lập trình tiết kiệm nhiên liệu, thay thế part của động cơ(cái này phải lập trình lại mỗi khi thay thế, ko thể thay thế tùy ý, hộp điện sẽ ko tự cập nhật với 1 số các chi tiết quan trọng như kim phun, bơm dầu, turbo....).

Nếu ECU bị reset thì các thông số sẽ quay trở về ban đầu, nhưng phần lớn các chức năng quan trọng sẽ bị enable, khi đó ta cần phải lập trình lại, kích hoạt lại các phần đó. Như bác H2O nói vậy là do bác chưa nhìn thấy phần mềm đó thui. Em sẽ cho các bác thấy hình ảnh của phần mềm trong bài viết khác.
Gặp lại các bác sau nhé...

Nói chung là các xe gọi là mới, đã có bộ cắm ODB, ODB2, và ECU riêng của nó, Mặc dầu cùng hiệu cùng đời nhưng không thể nào thay qua đổi lại, Phải reset làm lại chương trình (nhưng ngược lại bạn viết là những options thì disable không tphải enable) . Thường thì các hãng xe có chương trình riêng của từng hãng, Nhưng đôi khi cũng có những chương trình chung cho tất cả hiệu. Và đây chính là điểm quang trọng để biết tình trạng sức khoẻ của xe, với nhiều cảm ứng nối về ECU, từ đó chúng ta mới tìm bệnh một cách nhanh lẹ hơn.

Thí dụ : Vagcom, VCDS dùng cho tập đoàn VW (có cả audi, Skoda, Seat, ...)
Opcom thì dùng cho Opel vauxhall, có thể ...dùng cho Fadil vì dùng chung Opel cần kiểm chứng ...)
Psacom thì dùng cho tập đoàn Peugeot-citroen
ELM327 thì thường cho các xe chung chung, nhất là xe á châu ....
MB Scan thì duy nhất cho Mercedes
Forscan thì các bạn đoán biết là dành cho tập đoàn Ford

Nhưng muốn đi xa hơn thì nên mua 1 hiệu của chính xe mình thì điều đó là điều tốt nhất. và cũng nên biết về vi tính với toán nhị phân vì có thể thay đổi số liệu bằng binary/binaire 0 và 1. Nên nhớ là khi các bạn đụng sâu vào chi tiết kỹ thuật thì phải nắm rỏ ràng, nếu không xe của bạn sẽ nằm đường, hay là phải kéo đến hãng ...