Hạng D
7/5/09
1.078
6
38
hongchi nói:
xe em nissan saloon trước đây cũng bị như vậy, lúc đầu để 1-2 tuần không bị gì cả đề 1 phát nổ, sau đó bị y chanh như xe bác, mỗi lần đề hết bình cũng không chạy, thợ bảo hư lúp pê bơm xăng  gì đó, Tạm thời mỗi lần bị như vậy lấy khoảng 1/2 lít xăng đổ trực tiếp vào BXC đề 1 phát nổ. Mua bơm xăng second hand 250 ngàn thay vào OK cả năm sau chưa thấy bị lại.

Bơm xăng ngoài của Nhật ...tảo sản xuất tại Taiwan giá mới 380k không nên mua cũ bác ợ, mua mới BH 5 ngày chạy thử thoải mái.
 
Hạng D
29/12/10
3.131
18.123
113
TP.HCM
xe em bị tuột băngđit đề . đã sua chửa xong . để vài ngày nửa coi nó còn bị hay không rồi tính ,
 
Hạng B2
26/11/10
137
0
0
35
SPORT4477 nói:
xe em bị tuột băngđit đề . đã sua chửa xong . để vài ngày nửa coi nó còn bị hay không rồi tính ,

sữa chứ kg thay luôn cái moteur đề hả bác !? :D
 
Hạng D
21/3/08
4.894
4.644
113
hcm
SPORT4477 nói:
xe em bị tuột băngđit đề . đã sua chửa xong . để vài ngày nửa coi nó còn bị hay không rồi tính ,
Tuột băngđit là bịnh gì thế bác? em chưa nghe bao giờ! Nhưng bịnh này em cảm giác là sau nhiều ngày áp lực xăng không đủ để nổ máy hơn là nguyên nhân do đề!
 
 
Tập Lái
2/4/10
9
0
0
Neu bac da thay cai starter roi ma xe van bi tinh trang nhu vay thi nguyen do co the la do fuel pressure da bi tuot xuong. Dung fuel gauge de do pressure cua xang coi co xuong thap qua khi dau lau khong (thuong la khoang tu 40-60 psi tuy theo xe). Nguyen nhan bi leak fuel pressure co the la do fuel regulator bi leak nen khong giu duoc pressure nhu specification. KHi bac de xe van lan moi no la do fuel pump no pump nhieu lan nen tao ra pressure du de dua xang len , lam cho xe no may duoc.
 
Sorry sao tui khong go tieng Viet duoc.
 
Hạng D
29/12/10
3.131
18.123
113
TP.HCM
cucarot_08 nói:
Neu bac da thay cai starter roi ma xe van bi tinh trang nhu vay thi nguyen do co the la do fuel pressure da bi tuot xuong. Dung fuel gauge de do pressure cua xang coi co xuong thap qua khi dau lau khong (thuong la khoang tu 40-60 psi tuy theo xe). Nguyen nhan bi leak fuel pressure co the la do fuel regulator bi leak nen khong giu duoc pressure nhu specification. KHi bac de xe van lan moi no la do fuel pump no pump nhieu lan nen tao ra pressure du de dua xang len , lam cho xe no may duoc.

Sorry sao tui khong go tieng Viet duoc.

em củng đang nghi cái này , từ trước tết tới giờ nó vẫn không hết bệnh , mặc dù thay bơm xăng , vệ sinh relay bơm xăng , vệ sinh xúc béc fun , nói chung liên quan tới bộ phận xăng , nhưng vẫn 2 - 3 ngày không đụng tới là đề khó nổ . lúc bật công tắc không nghe tiếng bơm xăng kêu , tháo mấy cái cọc hay để lâu khoãng 20p thì bật công tắc lại nghe tiếng bơm xăng kêu thế là đề phát nổ liền , tắt rồi đề lại củng nổ , qua hôm sau đề củng nổ , nhưng 2 - 3 ngày mà đề máy là im re nửa , khó nổ tiếp, chán ghê . không lẽ áp suất nó yếu nên xăng nó tuột xuống khó bơm lên , nhưng lúc đề không nổ thì bơm xăng củng im re , mệt ghê các bác ơi , các bác có cao kiến gì giúp em với . em sẽ cho đi bệnh viện tiếp
 
Hạng B2
6/3/11
179
2
16
CaMap2001 nói:
Bác nào chạy xe đời cũ còn xài bình xăng con thì trước khi đề máy đạp ga 2-3 cái xong rồi đề 1 phát nổ liền.
Em thấy đúng.
 
Hạng D
3/1/09
1.291
10.891
133
SPORT4477 nói:
cucarot_08 nói:
Neu bac da thay cai starter roi ma xe van bi tinh trang nhu vay thi nguyen do co the la do fuel pressure da bi tuot xuong. Dung fuel gauge de do pressure cua xang coi co xuong thap qua khi dau lau khong (thuong la khoang tu 40-60 psi tuy theo xe). Nguyen nhan bi leak fuel pressure co the la do fuel regulator bi leak nen khong giu duoc pressure nhu specification. KHi bac de xe van lan moi no la do fuel pump no pump nhieu lan nen tao ra pressure du de dua xang len , lam cho xe no may duoc.

Sorry sao tui khong go tieng Viet duoc.

em củng đang nghi cái này , từ trước tết tới giờ nó vẫn không hết bệnh , mặc dù thay bơm xăng , vệ sinh relay bơm xăng , vệ sinh xúc béc fun , nói chung liên quan tới bộ phận xăng , nhưng vẫn 2 - 3 ngày không đụng tới là đề khó nổ . <span style=""color: #ff0000;"">lúc bật công tắc không nghe tiếng bơm xăng kêu</span> , tháo mấy cái cọc hay để lâu khoãng 20p thì bật công tắc lại nghe tiếng bơm xăng kêu thế là đề phát nổ liền , tắt rồi đề lại củng nổ , qua hôm sau đề củng nổ , nhưng 2 - 3 ngày mà đề máy là im re nửa , khó nổ tiếp, chán ghê . không lẽ áp suất nó yếu nên xăng nó tuột xuống khó bơm lên , nhưng lúc đề không nổ thì bơm xăng củng im re , mệt ghê các bác ơi , các bác có cao kiến gì giúp em với . em sẽ cho đi bệnh viện tiếp
bơm xăng không chạy -> máy không nổ , vậy bác phải kiểm cái này trước , Bơm xăng không có xăng nó vẩn kêu cạch cạch mà