Hạng C
17/12/20
597
561
93
32
avahondae.jpg

Mẫu xe điện Honda e có màu trắng thuộc phiên bản Advance và được một công ty nhập khẩu xe hơi ở Malaysia đưa về.

Mẫu xe điện Honda e vốn được Honda phân phối chủ yếu ở thị trường châu Âu và Nhật Bản. Đây là mẫu xe điện Honda e thứ hai được đưa về Malaysia dưới dạng nhập khẩu không chính hãng.

Honda_e_Malaysia_Ext-1.jpeg

Honda_e_Malaysia_Ext-5.jpeg


Tại Anh, chiếc xe có sẵn trong hai biến thể cấp, Standard và Advance. Các trang bị tiêu chuẩn bao gồm đèn pha LED tự động, mái che bầu trời, kính sau dán màu đen, vô lăng bọc da và ứng dụng Honda Connect với định vị Garmin và hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto.

Honda e EV ra mắt công chúng vào tháng 9 năm 2019. Mẫu xe nổi bật bởi hình dáng nhỏ gọn, các chi tiết ngoại thất có tính thẩm mỹ cao và đặc biệt xe không có gương hậu hai bên.

Honda e có chiều dài 3.894 mm, bề ngang 1.752 mm, chiều cao 1512 mm và chiều dài cơ sở 2.538 mm. Xe mang kiểu dáng hatchback với cửa trước có kính không có khung. Hàng ghế sau làm khá đơn giản.

Honda_e_Malaysia_Ext-4.jpeg
Honda_e_Malaysia_Ext-2.jpeg


Cả đèn pha và đèn hậu đều mang hình dáng tròn, với hình dáng này Honda e rất thích hợp với người dùng nữ giới. Mẫu xe có tổng cộng 5 màn hình, gồm hai màn hình chính 12,3 inch có thể hoạt động độc lập, đồng hồ kỹ thuật số có kích thước 8 inch inch và hai màn hình nhỏ 6 inch ở hai bên. Hai màn hình nhỏ đóng vai trò hiển thị hình ảnh ở hai bên sườn xe thông qua cụm camera bên ngoài.

Bên cạnh đó là vô lăng hai chấu đẹp mắt và hiện đại. Các cửa gió điều hòa đều được thiết kế theo phương ngang cùng với vô lăng hai chấu tạo nên tính cổ điển xen lẫn hiện đại.

Honda_e_Malaysia_Int-2-_1_.jpg

Honda_e_Malaysia_Int-71.jpeg
Honda_e_Malaysia_Int-72.jpeg


Bên dưới là cụm phím điều chỉnh chức năng điều hoà, cần số của xe được thể hiện dưới dạng phím bấm. Biến bảng taplo thường thấy trên ô tô trở thành một dải màn hình kỹ thuật số thể hiện sự thay đổi mang tính đột phá, khác biệt của Honda so với các đối thủ.

Honda_e_Malaysia_Int-48.jpeg

Honda_e_Malaysia_Int-1.jpeg


Ngoài các tính năng tiêu chuẩn, Honda e phiên bản Advance còn được trang bị thêm camera đa góc nhìn, hệ thống âm thanh cao cấp, hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động, màn hình hiển thị các vật cản phía sau khi lùi xe. Phiên bản này sử dụng vành 17 inch (Tiêu chuẩn có 16 inch), cùng lốp Michelin Pilot Sport 4 kích thước 205/45.

Về hệ thống truyền động, chiếc xe có động cơ điện dẫn động cầu sau, được cung cấp năng lượng từ pin lithium-ion 35,5 kWh đặt trên sàn xe. Có hai mức công suất tùy theo từng phiên bản. Ở phiên bản Advance, động cơ điện cho công suất 151 mã lực (bản Standard chỉ có 134 mã lực).

Honda_e_Malaysia_Ext-13.jpeg


Honda e hỗ trợ sạc điện xoay chiều thông qua kết nối Loại 2 và được sử dụng với Bộ sạc điện đi kèm có công suất 7,4 kW (nguồn điện một pha) và 22 kW (nguồn điện ba pha). Xe mất hết 4 giờ đồng hồ để sạc đầy 100%. Ngoài ra, sạc DC bằng kết nối CCS2 giúp sạc pin đến mức 80% chỉ trong 30 phút. Honda e có phạm vi hoạt động 220 km cho một lần sạc.
Nguồn: Paultan
 
Last edited by a moderator:
9/5/16
4.028
4.176
113
Bình Phước
Xe thay gương hậu bằng Cam, qua VN thì đội vặt gương sẽ biến thành đội vặt cam. :mad:,
Nhìn cái xe bề ngoài cục mịch như con robot mà bên trong nhìn cũng có vẽ bề bộn các bác nhỉ. Màn hình nhiều quá không biết để đâu nên làm 1 dãy luôn. :D:D:D