Thì hai anh trên có suy nghĩ về việc lắp sạc điện từ vòng quay bánh xe, tôi cho phương án trên có gì sai!Làm đếch gì có động cơ vc mà các anh cứ lói như l.
Hàng do Bosche thiết kế và sx màView attachment 1811531 Chạy được 800km rồi, thấy ổn. Vụ khai trương 1 loạt cửa hàng tiện lợi Vmart chắc là lộ trình giải quyết vụ charge pin tốc hành (chung vụ điện thoại).
-Nhún êm, qua ổ gà thoải mái.
-Xe hơi nặng khi dắt bộ. Nhấc đít là không khả thi với phụ nữ.
-Phòng ăn trộm có vẻ ổn. Vì phải đợi tầm 10 giây để release parking sau khi bật chìa
-1 lần sạc đầy sau 8 tiếng đi được 80km, safe thì 75-77 thôi
-Sạc được 1000 lần thì có thể thay bình, tương đương 80000km
-Có thể sạc nhanh ở Vmart, 15 phút đi thêm 10km. Không khuyến khích vì có thể chai pin.
-Thiết kế rất đẹp
-Xe đi không phát tiếng máy, êm ru
-Thắng hơi kêu rít sau 800km
Anh nhớ cái bình nhỏ xíu xạc đèn cho xe đạp xưa không ? Loại có cái bánh tròn tròn cạ vào bánh xe ?Xe điện mà làm làm ra được bộ phận sạc điện từ vòng quay bánh xe thì ngon nhỉ. Cứ xe chạy là không lo hết điện
Anh đi thử chưa?Tôi thấy vẫn thua xe xăng
Được cái không khí thải
Túm lại là sẽ ủng hộ vào một thời điểm thích hợp
Mượn ai đi thử một tuần đi anh.
Chi mất công vậyAnh đi thử chưa?
Mượn ai đi thử một tuần đi anh.
Khi nào cần đổi xe thì mình mua thôi
Nó nằm ở vp Bosche cả năm nay rùi dưng em.ko quan tâm..chừ mới biết
bên ĐàiLoan có xe điện hiệu GoGoRo rất đẹp, chạy cũng nhiều (Đài xe máy 90% là scooter, chạy bạo lực hơn VN)
Không biết giá so với Klara thì ntn ?
Không biết giá so với Klara thì ntn ?
Thế nên anh mới phán thua xe xăng còm trên. Có một số cái thua nhưng có nhiều cái hơn và quan trọng là đi sướng, cảm giác lái và trải nghiệm khác và hơn xe xăng mà đã gọi là trải nghiệm phải đi mới biết.Chi mất công vậy
Khi nào cần đổi xe thì mình mua thôi