Chỉ cần lấy cây thước vạch ra khu trung tâm TP không xe chạy xăng là được, nhiêu đó đủ sở hụi rồiCó biết 1L xăng cõng bao nhiêu thuế phí không, ngu gì cấm.
chém gió hơi ác, 3 năm 1 triệu xe mỗi năm 300K xe3 of14 nhà máy điện than ở Miền Tây sắp làm sẽ sạc cho Klara
3 năm nữa tp HCM sẽ có khoảng 1 triệu xe gắn máy điện các loại (chủ yếu là Klara)
Cơ bản là con Su vẫn còn ngon.Chi mất công vậy
Khi nào cần đổi xe thì mình mua thôi
Năng lực Vinfast có thể làm ra 1 triệu xe 1 năm . Nếu nhu cầu lớn thì 1 triệu xe điện xuất hiện trong 3 năm tại tp Hồ Chí Minh khá dễ dàng .chém gió hơi ác, 3 năm 1 triệu xe mỗi năm 300K xe
View attachment 1811531 Chạy được 800km rồi, thấy ổn. Vụ khai trương 1 loạt cửa hàng tiện lợi Vmart chắc là lộ trình giải quyết vụ charge pin tốc hành (chung vụ điện thoại).
-Nhún êm, qua ổ gà thoải mái.
-Xe hơi nặng khi dắt bộ. Nhấc đít là không khả thi với phụ nữ.
-Phòng ăn trộm có vẻ ổn. Vì phải đợi tầm 10 giây để release parking sau khi bật chìa
-1 lần sạc đầy sau 8 tiếng đi được 80km, safe thì 75-77 thôi
-Sạc được 1000 lần thì có thể thay bình, tương đương 80000km
-Có thể sạc nhanh ở Vmart, 15 phút đi thêm 10km. Không khuyến khích vì có thể chai pin.
-Thiết kế rất đẹp
-Xe đi không phát tiếng máy, êm ru
-Thắng hơi kêu rít sau 800km
Seeder?
Dân mình bây giờ còn đi lăn tăn mấy con xe máy ghẻ thì bao giờ tiến bộ đây ? Mềnh thặc.
Ai mần điện, điện tử giờ nên nghĩ làm cái startup mần charging system trong chung cư nhĩ, kiếm vài cái cert rồi xin lấy cho nó an tâm.
Xài momo hay zalopay để thu tiền rồi xin đấu thầu vào chung cư
Xài momo hay zalopay để thu tiền rồi xin đấu thầu vào chung cư
Em đọc hôm rồi thấy bên Nhật chuẩn bị ra pin nhiên liệu , pin này chỉ cần sạc trong vòng 3 phút nhưng mà duy trì được khoảng chừng mấy ngày!Tôi đoán nó sẻ chết. Mọi thứ đều ok nhưng vấn đề pin, sạc xưa nay trên thế giới chưa đạt yêu cầu, dù đã áp dụng nhiều ứng dụng gọi là tân tiến.Nhật bản đã sử dụng xe đạp điện từ lâu nhưng vẫn còn đó vấn đề pin. Riêng cái phone cực hiện đại mọi thứ, phần mềm, phần cứng cũng phải kèm theo cục pin phụ thì thấy phức tạp thế nào rồi. Hãy trải nghiệm rồi sẻ thấy.
Như vậy pin cũng có sự tiến bộ, cho nên có thể hi vọng vào tương lai
Chất lượng xe, thao tác vận hành, tuổi thọ pin, chỗ sạc, quãng đường di chuyển hàng ngày là những vấn đề không nên bới bèo ra bọ. Những chuyện này nhỏ lắm, không phải lý do để quyết định mua hay khôngMình đã thử Klara, và thấy chạy rất ổn. Chất lượng xe, thao tác vận hành, tuổi thọ pin, chỗ sạc, quãng đường di chuyển hàng ngày là những vấn đề không nên bới bèo ra bọ. Những chuyện này nhỏ lắm, không phải lý do để quyết định mua hay không.
Vấn đề duy nhất của Klara là giá bán. A Vượng nếu cứ giữ giá cao, sẽ tạo cơ hội cho Pega và nhiều anh khác đang lăm le.
________________________________
Ối trời ...!
Đại gia AK47 là đây!
Như là vì một bữa ăn của thằng con mà bố nó phải thiến rái của mình, sao được!Có biết 1L xăng cõng bao nhiêu thuế phí không, ngu gì cấm.