gauxam nói:
bakura123456 nói:
xukadalat nói:
E chỉ đưa lên cho các bác quýnh giá thôi. Hồi trước e có đọc 1 bài phỏng vấn ông TGĐ BMW (hay chủ tịch gì đó ). Nhà báo có hỏi rằng: tại sao xe BMW mắc tiền hơn lại hay hỏng hóc lặt vặt hơn?
Thì ông TGĐ trả lời rằng: 1 chiếc xe nhật trung bình có 30.000 chi tiết, còn xe hãng tôi có trung bình 50.000 chi tiết nên xe Nhật ko thể hỏng những cái họ ko có được :))
Làm cho lắm chi tiết vào rồi để hỏng thì làm kẹc gì ???
Hay :D
-Xe nhật phải theo dõi thay nhớt bằng cơm, lúc nhớ, lúc quên, hết nhớt xe tự dừng lại, xe đức có cảm biến độ dơ của nhớt, cài đặt thời gian/km thay nhớt tùy chỉnh được, nên nhớt dơ, quá hạn báo lỗi động cơ phải vào hãng... để thay nhớt!
-Khi quá nhiệt, xe đức chuyển sang chế độ bảo vệ, giảm tốc độ xe... xe nhật nhấn ga chạy phà phà, khi nào bó cứng pitton hay thổi ron quylat thì xe giảm tốc độ
-hộp điện xe đức đi kèm theo xe, cài chế độ báo lỗi bảo dưỡng... xe nhật đơn giản, lắp lẫn được, vô tư chạy, hư đâu sửa đó
*Sàn xe đức lót ít nhất 3 đến 5 lớp giảm độ ồn toàn dãy tần số nghe được; Cột chử A, hốc cần số... đều cách âm cẩn thận, xe nhật thường rỗng tuếch
*Như xe máy, cũng phun xăng điện tử FI, xe giá rẻ chỉ có cảm biến vị trí ga, dễ sửa ít hư... xe mắc tiền thêm cảm biến nhiệt độ máy, khí nạp, khí xả , cảm biến oxy... tuy phức tạp dễ hư hỏng nhưng sẽ dễ đề vào buổi sáng, mát chút vào buổi trưa, mạnh mẽ khi leo trèo núi cao
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
14/1/13
44
11
8
Tuỳ hoàn cảnh mà chơi thôi các bác ah, nhiều xèng thì cứ xe Đức mà phịch cho nó đã, chạy vài ba năm rồi bán lại. Ít xèng như em, thì Nhật lùn cho nó ăn chắc mặc bền
 
Hạng B2
8/2/12
247
0
16
Các bác xem lại nhá, chỉ nói về động cơ thôi nhá.
Bài viết đúng, người đọc hiểu chưa đúng.
 
Hạng D
6/4/05
3.606
2.302
113
xe cub nói:
dennis nói:
san013 nói:
Có mấy thằng bạn đi xe Đức nó than tốn tiền quá trời chạy ngon êm nhưng hay hỏng vặt, xe Nhật hay Hàn chạy bám đường không tốt bằng nhưng lại ít hỏng .
Dạ, ít hỏng vì nó ko thể hỏng những chi tiết mà nó ko có ạ :D
Em thì cần cái xe chứ không cần chi tiết :)
Bác nói vậy hơi quá, vì 1 cái động cơ chất lên 4 bánh là thành cái xe rồi ạ! Nếu vậy chỉ cần tầm Tata là đủ xài!
 
Hạng D
14/6/05
1.591
5.098
113
Đồng Nai
Xe Đức e kg rỏ lắm chứ xe Nhật thì cty e cày khiếp lắm.
Corona 94 lúc bán là 360.000km, chưa đụng gì đến máy. Em đạp vẩn thấy vọt như ngày nào.
Nisan sunny lúc bán hơn 300.000km, chưa làm gì đến máy.
Innova 2008 lúc bán là 280.000km, chưa làm gì đến máy.
Hay là do xe nhật đơn giản, không tăng áp nên bền máy hơn dù hiệu suất động cơ thấp hơn xe Đức.
 
Hạng D
21/10/08
3.669
76.992
113
Miền Không Xác Định
Dumbledore nói:
Xe Đức, Nhật gì cũng thua con Hàn Xẻng em đang chạy hết :D j/k

Thông tin tham khảo cho vui thôi chứ cãi nhau làm gì cho mệt các bác.
Đây nè :D: http://dantri.com.vn/o-to...hyundai-soc-692258.htm
Hài nhất là câu: “Chúng tôi thấy khó hiểu. Sẽ tốt hơn nếu một thương hiệu Hàn Quốc giành vị trí đầu bảng,” một lãnh đạo đề nghị giấu tên của Hyundai cho biết.
 
Hạng C
28/2/07
618
36
28
54
xxmagicxx nói:
Dumbledore nói:
Xe Đức, Nhật gì cũng thua con Hàn Xẻng em đang chạy hết :D j/k

Thông tin tham khảo cho vui thôi chứ cãi nhau làm gì cho mệt các bác.
Đây nè :D: http://dantri.com.vn/o-to...hyundai-soc-692258.htm
Hài nhất là câu: “Chúng tôi thấy khó hiểu. Sẽ tốt hơn nếu một thương hiệu Hàn Quốc giành vị trí đầu bảng,” một lãnh đạo đề nghị giấu tên của Hyundai cho biết.
Có thể lắm chứ .Chẳng có gì là "hài" ở đây cả .Thật sự thì trình độ của Hàn quốc hôm nay đã đủ sức làm một chiếc xe thật tốt ,chỉ có điều là chúng ta chưa được có dịp lái qua những chiếc xe thật sự cao cấp của Hàn quốc thôi và chúng ta cứ ngồi ở đáy giếng nhìn lên chỉ thấy xe Nhật và xe Đức rồi cho rằng chỉ có 2 quốc gia này là vua của những chiếc oto .