-Xe nhật phải theo dõi thay nhớt bằng cơm, lúc nhớ, lúc quên, hết nhớt xe tự dừng lại, xe đức có cảm biến độ dơ của nhớt, cài đặt thời gian/km thay nhớt tùy chỉnh được, nên nhớt dơ, quá hạn báo lỗi động cơ phải vào hãng... để thay nhớt!gauxam nói:Haybakura123456 nói:Làm cho lắm chi tiết vào rồi để hỏng thì làm kẹc gì ???xukadalat nói:E chỉ đưa lên cho các bác quýnh giá thôi. Hồi trước e có đọc 1 bài phỏng vấn ông TGĐ BMW (hay chủ tịch gì đó ). Nhà báo có hỏi rằng: tại sao xe BMW mắc tiền hơn lại hay hỏng hóc lặt vặt hơn?
Thì ông TGĐ trả lời rằng: 1 chiếc xe nhật trung bình có 30.000 chi tiết, còn xe hãng tôi có trung bình 50.000 chi tiết nên xe Nhật ko thể hỏng những cái họ ko có được)
![]()
-Khi quá nhiệt, xe đức chuyển sang chế độ bảo vệ, giảm tốc độ xe... xe nhật nhấn ga chạy phà phà, khi nào bó cứng pitton hay thổi ron quylat thì xe giảm tốc độ
-hộp điện xe đức đi kèm theo xe, cài chế độ báo lỗi bảo dưỡng... xe nhật đơn giản, lắp lẫn được, vô tư chạy, hư đâu sửa đó
*Sàn xe đức lót ít nhất 3 đến 5 lớp giảm độ ồn toàn dãy tần số nghe được; Cột chử A, hốc cần số... đều cách âm cẩn thận, xe nhật thường rỗng tuếch
*Như xe máy, cũng phun xăng điện tử FI, xe giá rẻ chỉ có cảm biến vị trí ga, dễ sửa ít hư... xe mắc tiền thêm cảm biến nhiệt độ máy, khí nạp, khí xả , cảm biến oxy... tuy phức tạp dễ hư hỏng nhưng sẽ dễ đề vào buổi sáng, mát chút vào buổi trưa, mạnh mẽ khi leo trèo núi cao
Last edited by a moderator: