xe nhật vừa xấu,vừa mỏng,xác xe nhẹ tênh.noi chung tầm tiền để mua xe nhật thì có vẻ giống như trả tiền cho thương hiệu thì đúng hơn là trả tiền để mua cái xe.công nhận máy móc của nhật thì tốt nhưng đã có ai mua 1 con xe mà mà ôm nó chạy suốt 20-30 năm chưa nhỉ?nên không quan trọng về chuyện máy móc lắm.quan trọng là mua được con xe vừa ý mình và vừa túi tiền là ok roài.ko quan trọng 1 thương hiệu giả tạo
Vquoc nói:xe nhật vừa xấu,vừa mỏng,xác xe nhẹ tênh.noi chung tầm tiền để mua xe nhật thì có vẻ giống như trả tiền cho thương hiệu thì đúng hơn là trả tiền để mua cái xe.công nhận máy móc của nhật thì tốt nhưng đã có ai mua 1 con xe mà mà ôm nó chạy suốt 20-30 năm chưa nhỉ?nên không quan trọng về chuyện máy móc lắm.quan trọng là mua được con xe vừa ý mình và vừa túi tiền là ok roài.ko quan trọng 1 thương hiệu giả tạo
bác đang đi xe nào mà phán nghe kinh thế
Mấy thông tin dìm chết đối thủ tin được 2% thôi. Nhà bạn em có con mer đít bầu chạy từ thủa ông cố nội ông sơ...giàn đồng mục rã hết nhưng máy móc chưa bung mặc dù có hơi lóc cóc theo thời gian. Hận đời không có đối thủ khi nói về xe Đức so sánh với xe Nhật.
Thống kê về lỗi động cơ là của hãng BH Warranty direct. Hãng BH của Anh quốc, chuyên BH xe cũ. Vì vậy con số thống kê chỉ mới thể hiện từ một phần thị trường. Trong bài báo, có ý kiến phản hồi rằng: "xe cũ thì làm sao biết chủ trước đã dùng thế nào mà đánh giá được"
"When Warranty Direct began, its sole service was vehicle warranties, primarily for second-hand cars and private sales"
"When Warranty Direct began, its sole service was vehicle warranties, primarily for second-hand cars and private sales"
Sao không thấy xe Hàn trong này các bác nhỉ ?Thong.Nguyen nói:Vì ông viết bài này đang đi xe Hàn rồi
E chỉ đưa lên cho các bác quýnh giá thôi. Hồi trước e có đọc 1 bài phỏng vấn ông TGĐ BMW (hay chủ tịch gì đó ). Nhà báo có hỏi rằng: tại sao xe BMW mắc tiền hơn lại hay hỏng hóc lặt vặt hơn?
Thì ông TGĐ trả lời rằng: 1 chiếc xe nhật trung bình có 30.000 chi tiết, còn xe hãng tôi có trung bình 50.000 chi tiết nên xe Nhật ko thể hỏng những cái họ ko có được
)
Thì ông TGĐ trả lời rằng: 1 chiếc xe nhật trung bình có 30.000 chi tiết, còn xe hãng tôi có trung bình 50.000 chi tiết nên xe Nhật ko thể hỏng những cái họ ko có được
người ta còn tính theo giá trị mỗi lần sửa chữa nữa, xe đức tốt thật, nhưng phải bảo dưỡng và thay thế các linh kiện, và mỗi lần bảo dưỡng... thì ô la la..... trước đây ông anh mình chạy BMW... sau này đổi qua xe nhật vì khi xe cũ là phải thay thế nhiều bộ phận và giá cả rất cao... không theo nổi.