Làm cho lắm chi tiết vào rồi để hỏng thì làm kẹc gì ???xukadalat nói:E chỉ đưa lên cho các bác quýnh giá thôi. Hồi trước e có đọc 1 bài phỏng vấn ông TGĐ BMW (hay chủ tịch gì đó ). Nhà báo có hỏi rằng: tại sao xe BMW mắc tiền hơn lại hay hỏng hóc lặt vặt hơn?
Thì ông TGĐ trả lời rằng: 1 chiếc xe nhật trung bình có 30.000 chi tiết, còn xe hãng tôi có trung bình 50.000 chi tiết nên xe Nhật ko thể hỏng những cái họ ko có được)
Em thì cần cái xe chứ không cần chi tiếtdennis nói:Dạ, ít hỏng vì nó ko thể hỏng những chi tiết mà nó ko có ạsan013 nói:Có mấy thằng bạn đi xe Đức nó than tốn tiền quá trời chạy ngon êm nhưng hay hỏng vặt, xe Nhật hay Hàn chạy bám đường không tốt bằng nhưng lại ít hỏng .![]()
mỗi phiên bản mới lại phải nâng cấp , thêm ốp sinh[ quy luật sinh tồn ] mỗi lần như thế thì lại tăng nhiều chi tiết thôi . còn muốn ít chi tiết mà ít hỏng thì mời bác đi xe tata của ấn độ nhébakura123456 nói:Làm cho lắm chi tiết vào rồi để hỏng thì làm kẹc gì ???xukadalat nói:E chỉ đưa lên cho các bác quýnh giá thôi. Hồi trước e có đọc 1 bài phỏng vấn ông TGĐ BMW (hay chủ tịch gì đó ). Nhà báo có hỏi rằng: tại sao xe BMW mắc tiền hơn lại hay hỏng hóc lặt vặt hơn?
Thì ông TGĐ trả lời rằng: 1 chiếc xe nhật trung bình có 30.000 chi tiết, còn xe hãng tôi có trung bình 50.000 chi tiết nên xe Nhật ko thể hỏng những cái họ ko có được)
bakura123456 nói:xukadalat nói:E chỉ đưa lên cho các bác quýnh giá thôi. Hồi trước e có đọc 1 bài phỏng vấn ông TGĐ BMW (hay chủ tịch gì đó ). Nhà báo có hỏi rằng: tại sao xe BMW mắc tiền hơn lại hay hỏng hóc lặt vặt hơn?
Thì ông TGĐ trả lời rằng: 1 chiếc xe nhật trung bình có 30.000 chi tiết, còn xe hãng tôi có trung bình 50.000 chi tiết nên xe Nhật ko thể hỏng những cái họ ko có được)
Làm cho lắm chi tiết vào rồi để hỏng thì làm kẹc gì ???
bác này làm việc rõ ràng và đi thẳng vấn đề như bọn khoai tây
Haybakura123456 nói:Làm cho lắm chi tiết vào rồi để hỏng thì làm kẹc gì ???xukadalat nói:E chỉ đưa lên cho các bác quýnh giá thôi. Hồi trước e có đọc 1 bài phỏng vấn ông TGĐ BMW (hay chủ tịch gì đó ). Nhà báo có hỏi rằng: tại sao xe BMW mắc tiền hơn lại hay hỏng hóc lặt vặt hơn?
Thì ông TGĐ trả lời rằng: 1 chiếc xe nhật trung bình có 30.000 chi tiết, còn xe hãng tôi có trung bình 50.000 chi tiết nên xe Nhật ko thể hỏng những cái họ ko có được)