Hạng B2
7/9/10
351
29
28
xukadalat nói:
E chỉ đưa lên cho các bác quýnh giá thôi. Hồi trước e có đọc 1 bài phỏng vấn ông TGĐ BMW (hay chủ tịch gì đó ). Nhà báo có hỏi rằng: tại sao xe BMW mắc tiền hơn lại hay hỏng hóc lặt vặt hơn?
Thì ông TGĐ trả lời rằng: 1 chiếc xe nhật trung bình có 30.000 chi tiết, còn xe hãng tôi có trung bình 50.000 chi tiết nên xe Nhật ko thể hỏng những cái họ ko có được :))
Làm cho lắm chi tiết vào rồi để hỏng thì làm kẹc gì ???
 
0t0
Hạng B2
20/11/12
127
1
18
ờ, em cũng thắc mắc câu này từ hồi đọc bài báo đó :D
 
Hạng B2
9/1/11
221
62
28
dennis nói:
san013 nói:
Có mấy thằng bạn đi xe Đức nó than tốn tiền quá trời chạy ngon êm nhưng hay hỏng vặt, xe Nhật hay Hàn chạy bám đường không tốt bằng nhưng lại ít hỏng .
Dạ, ít hỏng vì nó ko thể hỏng những chi tiết mà nó ko có ạ :D
Em thì cần cái xe chứ không cần chi tiết :)
 
Hạng B2
21/8/12
153
3
0
bakura123456 nói:
xukadalat nói:
E chỉ đưa lên cho các bác quýnh giá thôi. Hồi trước e có đọc 1 bài phỏng vấn ông TGĐ BMW (hay chủ tịch gì đó ). Nhà báo có hỏi rằng: tại sao xe BMW mắc tiền hơn lại hay hỏng hóc lặt vặt hơn?
Thì ông TGĐ trả lời rằng: 1 chiếc xe nhật trung bình có 30.000 chi tiết, còn xe hãng tôi có trung bình 50.000 chi tiết nên xe Nhật ko thể hỏng những cái họ ko có được :))
Làm cho lắm chi tiết vào rồi để hỏng thì làm kẹc gì ???
mỗi phiên bản mới lại phải nâng cấp , thêm ốp sinh[ quy luật sinh tồn ] mỗi lần như thế thì lại tăng nhiều chi tiết thôi . còn muốn ít chi tiết mà ít hỏng thì mời bác đi xe tata của ấn độ nhé :D
 
Hạng B2
1/10/12
329
22
18
Hu hong thi sua chua , lo gi .Quan trong la di xe nao an toan ? Khi xay ra tai nan , xe nao bao ve duoc Nguoi lai tot hon thi xe do tot .
 
Hạng C
11/5/11
530
0
0
bakura123456 nói:
xukadalat nói:
E chỉ đưa lên cho các bác quýnh giá thôi. Hồi trước e có đọc 1 bài phỏng vấn ông TGĐ BMW (hay chủ tịch gì đó ). Nhà báo có hỏi rằng: tại sao xe BMW mắc tiền hơn lại hay hỏng hóc lặt vặt hơn?
Thì ông TGĐ trả lời rằng: 1 chiếc xe nhật trung bình có 30.000 chi tiết, còn xe hãng tôi có trung bình 50.000 chi tiết nên xe Nhật ko thể hỏng những cái họ ko có được :))

Làm cho lắm chi tiết vào rồi để hỏng thì làm kẹc gì ???

bác này làm việc rõ ràng và đi thẳng vấn đề như bọn khoai tây ;):D:)
 
Hạng B2
5/9/09
462
20
18
Động cơ Đức phức tạp, đắt tiền, chi phí sử dụng cao nhưng đổi lại được điều gì? nếu xứng đáng thì có gì để bàn đâu.
 
Hạng D
11/2/08
4.041
20
38
54
HCM
bakura123456 nói:
xukadalat nói:
E chỉ đưa lên cho các bác quýnh giá thôi. Hồi trước e có đọc 1 bài phỏng vấn ông TGĐ BMW (hay chủ tịch gì đó ). Nhà báo có hỏi rằng: tại sao xe BMW mắc tiền hơn lại hay hỏng hóc lặt vặt hơn?
Thì ông TGĐ trả lời rằng: 1 chiếc xe nhật trung bình có 30.000 chi tiết, còn xe hãng tôi có trung bình 50.000 chi tiết nên xe Nhật ko thể hỏng những cái họ ko có được :))
Làm cho lắm chi tiết vào rồi để hỏng thì làm kẹc gì ???
Hay :D
 
Hạng C
17/7/11
739
861
93
e có ông cậu bên canada làm gara ô tô bên đó, cũng có nhận xét giống vậy, ổng nêu đích danh Audi luôn, nói xe đẹp và thời trang nhưng hay hỏng vặt lắm. Ổng khen Honda, Toyota mới ghê chứ..............ai ngờ bây giờ lại đúng với khảo sát mới chết