Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Em chạy từ nhà ra Cao Tốc SG-DG đi qua Long Thành thì bị chắc có thể máy nóng lên. Sau đó chạy tiếp ra DG-Phan Thiết thì hiện tượng này xảy ra thường xuyên hơn. Như Bác mô tả thì có thể do máy bị nóng như vậy thì mình xử lý ra sao em có dỡ nắp ca pô ra xem thì két nước vẩn ở mức Max còn quạt gió thì vẩn quay đều? Hay là đem xe vô hảng cho họ kiểm tra. Bác vui lòng hướng dẫn thêm ạ. Hôm qua em có chạy ở XL Hà Nội thì tình trạng này vẩn xảy ra. Thanks Bác- Vậy là bệnh khi máy nóng phải không bác, còn khi máy lạnh thì không bị ?
- Khi máy nóng, (tại chổ) nhấn ga tour có lên không
- Và khi đó, nếu dừng lại xe có bị chết máy và đề dể không
Cám ơn bác trã lời khá cụ thể, thôi thì tạm đi bước kếEm chạy từ nhà ra Cao Tốc SG-DG đi qua Long Thành thì bị chắc có thể máy nóng lên. Sau đó chạy tiếp ra DG-Phan Thiết thì hiện tượng này xảy ra thường xuyên hơn. Như Bác mô tả thì có thể do máy bị nóng như vậy thì mình xử lý ra sao em có dỡ nắp ca pô ra xem thì két nước vẩn ở mức Max còn quạt gió thì vẩn quay đều? Hay là đem xe vô hảng cho họ kiểm tra. Bác vui lòng hướng dẫn thêm ạ. Hôm qua em có chạy ở XL Hà Nội thì tình trạng này vẩn xảy ra. Thanks Bác
P/S: Dừng lại vẩn đề nổ và không bị chết máy. Và đạp ga tại chổ tua máy vẩn lên ạ
Danh mục scCám ơn bác trã lời khá cụ thể, thôi thì tạm đi bước kế
Trì định kỳ 40.000km họ có làm vệ sinh họng ga, kim xăng và 1 số chi tiết nhỏ
Vậy chi tiết nhỏ đó là gì, ? em đang nghi ngờ vài điểm
- Bougies
- Dây Bougies
- Cảm biến nhiệt độ (kim trên tableau) của bác thế nào ?
Vòng tua máy khi tuột và khi bác ngừng lại là bao nhiêu ?? Nếu như máy nóng mới bị thì có thể qua chuyện khác.
Về Bảo Trì Bougies thì họ nói 40.000km thì chưa đụng đến vì họ nói 80k hay 100k thì mới thay? Em đang nghi ngờ vừa rồi họ có rữa khoang máy không biết nước có vào phần điện hay không?Chưa thấy Bougies với dây bougies ??? thường là bảo dưởng định kỳ họ thay cái đó mà
Bác xem lại, nhiều khi nó mất điện.
Bác có xem trên máy của nó chưa, nếu có nó sẽ cho error code (theo nguyên tắc)
Và dỉ nhiên để máy đo lúc xe đang nóng (từc là tuộc ga)
Đúng vậy ... là check xe qua ODB, nếu có thì xin nó tờ giấy và cho anh em xem là biết bệnh ngayVề Bảo Trì Bougies thì họ nói 40.000km thì chưa đụng đến vì họ nói 80k hay 100k thì mới thay? Em đang nghi ngờ vừa rồi họ có rữa khoang máy không biết nước có vào phần điện hay không?
Bác nói xem trên máy của nó chưa? Em chưa hiểu câu này. Ý Bác là cái máy Test của Hảng phải không?
sin là gì bác Phong ?Ktra lại hết dây mát và cọc bình đảm bảo cứng chắc không lỏng - Ktra cho chắc ăn thôi chứ nếu tiếp xúc điện thiếu thì lổi có thể nó hiện hồn lên .
Em nghĩ khả năng bơm xăng anh có vấn đề .Nóng lên nó tuột áp hoặc trong quá trình anh bảo dưỡng lớn thay lọc nhiên liệu nếu đồ chợ thì khả năng nứt thân lọc xăng cao ( em gập hoài ) hoặc thao tác sai trong quá trình lắp 1 cọng sin làm kín nào đó bị lệch . Mà trong cụm lọc hơi bị nhiều sin đó anh