Hạng D
16/11/20
2.653
7.912
113
37
E đi xe dầm xoắn Altis cũng ko phát hiện ra lắc ngang.
Hay là em ko chạy kiểu đánh võng tốc độ cao nhỉ.
Xe sedan gầm thấp nên không thấy đâu bác, hiện tượng này trên mấy chiếc SUV gầm cao mà khung gầm rời phổ biến hơn nữa.
 
Hạng B2
26/5/13
469
983
118
Xe suv nó như thế đấy a ạ, a thử lái fotuner kết hợp combo đường N2 nhồi máu cơ tim lun.
Tốt nhất anh nên chọn xe có hệ thống treo Macpherson sẽ êm hơn. em mua phục vụ gia đình giá trên 800tr ưu tiên Xe có hệ thống treo mcpherson vì những dòng xe đó hãng họ làm êm ái từ A-Z, trừ xe suv thật thụ phải đánh đổi thôi. Ngẫm nghĩ thấy mấy tay xuống tiền mua con corola cross gần cã tỷ bạc vẫn sài treo thanh ngang rồi gắn 2 cái lò xo nhìn tèn quá tèn trong khi đó corola cross mẽo nó đang sài treo mcpherson từ lâu rồi.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
31/5/14
3.464
4.291
113
Bán tải sao mà lắc ngang nổi hở bác, nó chỉ tưng thôi do phuộc cứng.

Muốn lắc ngang thì bác đi mấy chiếc dầm xoắn cỡ B, C như Vios ấy
Đấy là bác chưa đi hilux rồi :D
 
  • Like
Reactions: bdk1989
Tập Lái
2/9/18
7
6
3
38
Trước chạy focus- sau chạy lên EV. Không thể chịu được cảm giác lái nên mình đang thay bộ EMU Nitro for Everest Next Gen. Nếu có điều kiện nên mua luôn BP 51 có thể cân chỉnh. Tuy nhiên theo ông anh đnag đi Ranger lên BP 51 cũng sẽ bị chung tình trạng bên dưới.
Phuộc độ sẽ cao hơn zin 5-6cm- nên phải thay luôn lốp size to để nhìn cân xe. Gắng tiếp spacer để ổn định lại trọng tâm.
Cảm nhận là đánh đổi thôi bác:
Được:
- Qua gờ to bình thường.
- Thắng gấp không bị chúi đầu.
- Cảm giác lái hoàn toàn khác. vượt xe tự tin hơn.
- Cân hết mấy đường xấu. Bữa về miền tây mà đường làng mà chạy 90 từ đầu đến cuối.
Mất:
- Qua gờ nhỏ giảm tốc sẽ không êm như zin.
- Chạy tốc độ thấp ko êm như zin.

Nói chung là đánh đổi thôi. Tuỳ theo nhu cầu sử dụng hàng ngày mà quyết định. Chứ muốn êm như Lexus chắc khó
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
4/6/10
1.475
1.320
113
Trước chạy focus- sau chạy lên EV. Không thể chịu được cảm giác lái nên mình đang thay bộ EMU Nitro for Everest Next Gen. Nếu có điều kiện nên mua luôn BP 51 có thể cân chỉnh. Tuy nhiên theo ông anh đnag đi Raptor lên BP 51 cũng sẽ bị chung tình trạng bên dưới.
Phuộc độ sẽ cao hơn zin 5-6cm- nên phải thay luôn lốp size to để nhìn cân xe. Gắng tiếp spacer để ổn định lại trọng tâm.
Cảm nhận là đánh đổi thôi bác:
Được:
- Qua gờ to bình thường.
- Thắng gấp không bị chúi đầu.
- Cảm giác lái hoàn toàn khác. vượt xe tự tin hơn.
- Cân hết mấy đường xấu. Bữa về miền tây mà đường làng mà chạy 90 từ đầu đến cuối.
Mất:
- Qua gờ nhỏ giảm tốc sẽ không êm như zin.
- Chạy tốc độ thấp ko êm như zin.

Nói chung là đánh đổi thôi. Tuỳ theo nhu cầu sử dụng hàng ngày mà quyết định. Chứ muốn êm như Lexus chắc khó
Raptor xài Fox ngon hơn BP51 chứ bác
 
Hạng C
15/6/16
844
1.121
93
40
Nếu đang đi Sedan, CUV thì lên khung gần rời có cảm giác như thế. Xe không lắc ngang, nhưng có hiện tượng lắc lư khi qua mặt đường nhấp nhô với tốc độ chậm. Còn cảm giác bị hất đuôi khi vô ổ gà ở tốc độ chậm là bình thường. Nếu bác chạy nhanh thì không bị cảm giác đó. Túm lại sau một thời gian là quen thôi và nghiện luôn khung gầm rời, sau này xuống chạy gầm thấp hay CUV thấy không phê bằng.
 
Hạng D
26/6/11
3.126
2.171
113
Đà Lạt 0918.525.070
Em thấy đa số đi gầm liền lên gầm rời là mê mà. Trong bọn gầm rời bình dân, hệ khung gầm ev là êm nhất rồi.
Có lẽ bơm căng quá ko bác, chứ em đi bán tải cùi cùi, hơn 20 vạn rồi, thấy qua gờ vẫn êm hơn mấy con hạng B mà
 
  • Like
Reactions: Khanh Tran Cong