Hy vọng là sau lần này anh 2b sẽ rút kinh nghiệm...sâu sắc.Em nghĩ thằng chạy 2B đó cũng có cùng suy nghĩ với anh chủ : " ... ... haizaa. Đến bây giờ vẫn còn run... hix "![]()
Mình dính một cú cũng xanh mặt (clip bên dưới) ,may mà lách qua phải không trúng ai, đa số phản xạ thường là lách sang phải chứ không ai đủ bình tỉnh và can đảm đối đầu với cái chắc chắn đang đâm vào mình, nhiều bác phán là phải giữ lái thẳng, đạp thắng, mình chịu thua, gặp tình huống này thì không biết ai sẽ làm được như vậy, lý thuyết thì đúng nhưng thực tế thì như bác thớt chỉ kịp phản xạ ,giống mình...
Chỉnh sửa cuối:
ở xứ sở thiên đường mà ( đúng cũng tốn lúa sai thì còn tệ hơn)Bảo đảm ko ở tù nếu có camera hành trình, nhưng cũng rất mệt với các thủ tục khác+tốn 1 mớ lúa
Chúc mừng chủ thớt qua cơn nguy khốn, tuy nhiên cẩn thận khi lấy lái gấp lỡ có xe bên phải...cái này chủ thớt mới mệt. Nói thiệt ra đường giờ chẳng biết thế nào...dễ mang họa vào thân, cố gắng tỉnh táo và cẩn thận.
Trên Quốc lộ, đường khuya mấy anh tx xe tải, xe khách và cont chạy kinh lắm, đã vậy còn để đèn pha nữa. Do đó, em quá bất ngờ khi xe 2b bỗng dưng...xuất hiện. Các bác cẩn thận đường về khuya nhé vì đó là lúc dễ xảy ra tai nạn thảm khốc nhất.e thấy lỗi 1 phần của tải,nó pha vô mắt mình như thế
Chúc mừng bác còn phản xạ tốt, trường hợp của em không được may mắn như bác vì đường quốc lộ lúc khuya tối quá, xe tải thì bật đèn pha, gặp anh 2b vượt trái tốc độ cao, tự nhiên xuất hiện đối đầu xe em. Nếu hôm đó em mà chạy với tốc độ cỡ 70km/h thì chắc bây giờ em sẽ...không biết sao nữa...Mình dính một cú cũng xanh mặt (clip bên dưới) ,may mà lách qua phải không trúng ai, đa số phản xạ thường là lách sang phải chứ không ai đủ bình tỉnh và can đảm đối đầu với cái chắc chắn đang đâm vào mình, nhiều bác phán là phải giữ lái thẳng, đạp thắng, mình chịu thua, gặp tình huống này thì không biết ai sẽ làm được như vậy, lý thuyết thì đúng nhưng thực tế thì như bác thớt chỉ kịp phản xạ ,giống mình...
