Xe gắn máy chạy ở VN giống như cảm tử quân, vừa lách qua phải né thằng đối đầu thì 1 em gắn máy bên phải vèo lạng qua mặt, chắc bác chủ thót (dzái)...tim !Mình dính một cú cũng xanh mặt (clip bên dưới) ,may mà lách qua phải không trúng ai, đa số phản xạ thường là lách sang phải chứ không ai đủ bình tỉnh và can đảm đối đầu với cái chắc chắn đang đâm vào mình, nhiều bác phán là phải giữ lái thẳng, đạp thắng, mình chịu thua, gặp tình huống này thì không biết ai sẽ làm được như vậy, lý thuyết thì đúng nhưng thực tế thì như bác thớt chỉ kịp phản xạ ,giống mình...
Đường tối cỡ này chịu khó đá pha kiểm tra đường trước mặt..đồng thời bật hết đèn lên..tổng cộng có 4 mắt..xe từ xa dễ nhận biét là có xe lớn..sẽ hạn chế đc rất nhiều chuyện đáng tiếc..
Nếu đi tỉnh hay đi đêm nhiều phải nâng cấp lên đèn pha bi thôi..đá pha 1 phát tất cả xe máy ngược chiều đang có ý định vượt sẽ chùn tay ngay
Nếu đi tỉnh hay đi đêm nhiều phải nâng cấp lên đèn pha bi thôi..đá pha 1 phát tất cả xe máy ngược chiều đang có ý định vượt sẽ chùn tay ngay
Lúc đó anh 2b chạy cỡ 80km/h vượt xe tải, khi đó trong tic tắc em chỉ kịp lách vô né theo phản xạ... gặp đường lại tối thui nữa, haizzaa... em còn may mắn... Không biết anh 2 bánh có run không, chứ em thì run quá.
![]()
Mấy thằng trâu bò (xl phải nói như vậy) này nó không run nên mới chạy như vậy. Thui dù sao cũng chúc mừng là ko có việc gì.
bác có cam mà, sẽ chứng minh được là không thể làm khác;Giả dụ như em lách không kịp, thằng 2b nó tông thẳng vào xe em và nó bị chết bên làn xe của em, thì em bị lỗi gì các anh. Em có bị ở tù không? em đuối quá, bây giờ chạy chậm đi từ từ, đúng luật mà cũng bị tai nạn nữa...khổ thật.
em nghĩ là bác sẽ chả bị gì hết.
bảo hiểm lo hết bác ơi; nếu nếu 2b bị xác định là sai thì vô tư;Bảo đảm ko ở tù nếu có camera hành trình, nhưng cũng rất mệt với các thủ tục khác+tốn 1 mớ lúa
mạnh chút là bác dính cô áo đỏ rồi, và cú này thì bác mệt chắc luôn (kể cả có cam)Mình dính một cú cũng xanh mặt (clip bên dưới) ,may mà lách qua phải không trúng ai, đa số phản xạ thường là lách sang phải chứ không ai đủ bình tỉnh và can đảm đối đầu với cái chắc chắn đang đâm vào mình, nhiều bác phán là phải giữ lái thẳng, đạp thắng, mình chịu thua, gặp tình huống này thì không biết ai sẽ làm được như vậy, lý thuyết thì đúng nhưng thực tế thì như bác thớt chỉ kịp phản xạ ,giống mình...
gặp em thì cũng y như bác... hic
Đi đêm thấy tối hù hù nguy hiểm quá, e ngán nhất chạy đêm mà ko có con lươn.

chúc cho thằng 2 bánh kia sớm tự té đập đầu mà chết, đỡ liên lụy người khác
Tại nước mình còn nghèo phải chịu thôi bác ơi. Công việc làm ăn phải ráng đi và phó thác cho hên xui thôi.Đi đêm thấy tối hù hù nguy hiểm quá, e ngán nhất chạy đêm mà ko có con lươn.![]()