Hạng F
3/10/15
9.851
12.125
113
Thấy mấy tài xế dùng xe như phá, suốt ngày trong xe nổ máy chờ chủ còn chưa sao mà.
 
Hạng C
26/8/19
520
614
93
35
Cục máy thì e nghĩ ko sao vì nó có tản nhiệt vậy sao các bác không nghĩ đến những thứ khác nhỉ
1/ Máy có tản nhiệt, có quạt làm mát tản nhiệt nhưng khi chạy có gió thì thỉnh thoảng tản nó mới hoạt động. bác đậu cả ngày thì nó làm việc được nhưng hơi quá sức thôi. mình nghĩ ảnh hưởng nhẹ về lâu dài thôi chứ trước mắt ko đáng kể.
2/ Xe đâu chỉ có cục máy không. VD các ống cao su, bình acquy, chi tiết nhựa...... các bác ko nghĩ là xe đậu 1 chỗ hơi rất là nóng nếu xe chạy thì gió xe làm mát những thứ đó thì là bình thường còn đậu 1 chỗ hơi nó nóng cỡ nào. quạt tàn nhiệt ko đủ lùa hết gió đâu. ở VN mình chi tiết cao su hư hỏng nhiều đa phần là vì nhiệt độ quá cao.
không khí nóng luôn đi lên nhưng lúc này xe kín bưng chỉ có 1 lối thoát duy nhất là gầm xe thôi
>>>Vấn đề trước mắt e nghĩ là xe sẽ ko sao nhưng sẽ tổn về lâu dài kiểu như xe bác đã hoạt động được 50.000km nhưng thực tế xe mới lăn bánh có 10.000km
 
Hạng F
16/7/15
6.297
25.185
113
nguy cơ thổi ron khá cao, xe di chuyển có gió làm mát nó khác xe dừng 1 chỗ.
chắc xe anh quạt tản nhiệt còn xịn, còn êm... nên không nghe nó chạy
chứ đa số xe, nếu dừng 1 chổ, lâu lâu anh sẽ thấy tua máy cao hơn, ồn hơn - do quạt tản nhiệt két nước hoạt động
nên dừng 1 chổ nổ máy chỉ có thiệt hại xăng thôi.
 
Hạng F
7/8/17
7.468
10.176
113
Cục máy thì e nghĩ ko sao vì nó có tản nhiệt vậy sao các bác không nghĩ đến những thứ khác nhỉ
1/ Máy có tản nhiệt, có quạt làm mát tản nhiệt nhưng khi chạy có gió thì thỉnh thoảng tản nó mới hoạt động. bác đậu cả ngày thì nó làm việc được nhưng hơi quá sức thôi. mình nghĩ ảnh hưởng nhẹ về lâu dài thôi chứ trước mắt ko đáng kể.
2/ Xe đâu chỉ có cục máy không. VD các ống cao su, bình acquy, chi tiết nhựa...... các bác ko nghĩ là xe đậu 1 chỗ hơi rất là nóng nếu xe chạy thì gió xe làm mát những thứ đó thì là bình thường còn đậu 1 chỗ hơi nó nóng cỡ nào. quạt tàn nhiệt ko đủ lùa hết gió đâu. ở VN mình chi tiết cao su hư hỏng nhiều đa phần là vì nhiệt độ quá cao.
không khí nóng luôn đi lên nhưng lúc này xe kín bưng chỉ có 1 lối thoát duy nhất là gầm xe thôi
>>>Vấn đề trước mắt e nghĩ là xe sẽ ko sao nhưng sẽ tổn về lâu dài kiểu như xe bác đã hoạt động được 50.000km nhưng thực tế xe mới lăn bánh có 10.000km
Cho dù bác có chạy nhanh thì gió vẫn đi vào dàn heatsink phả hơi nóng qua dàn cao su thôi. Tất nhiên bác chạy nhanh thì xe nóng hơn so với khi chỉ đậu một chỗ với tua máy thấp.
 
  • Like
Reactions: He He
Hạng B2
29/5/07
492
439
68
Xe mình bỏ bảo hiểm coi lại camera thấy thợ sáng nổ máy từ 8h sáng tới 2-3 chiều 5 ngày liên tục luôn nè. Mở cho mát rồi làm linh tinh rồi trưa leo lên ngủ ko, trước Ford cũng vậy.
 
Hạng C
25/6/14
624
747
93
Nhiều bác tưởng xe hơi giống đồ chơi, hơi nóng tí là hư. Tưởng kĩ sư ngu lắm khi thiết kế hệ thống tản nhiệt =))
 
  • Like
Reactions: He He
Hạng B2
30/5/20
473
587
93
Hà Nội
requatroi.com

Jones chia sẻ, chiếc bán tải đã được sử dụng liên tục 10-12 giờ mỗi ngày để cấp điện chủ yếu cho tủ lạnh hoạt động và giữ thực phẩm không bị hư hỏng. Ngoài ra, ông còn sử dụng điện để mở một vài bóng đèn, chạy máy pha cà phê, tivi, máy nướng bánh mì và máy sưởi.

Hệ thống Pro Power Onboard của Ford F-150 Hybrid có 3 tùy chọn công suất đầu ra của dòng điện là 2 kW, 2,4 kW và 7,2 kW. Ford công bố với mức công suất cao nhất, một chiếc F-150 Hybrid khi đổ đầy bình nhiên liệu có thể cấp điện liên tục trong 35 giờ.
 
Hạng F
7/8/17
7.468
10.176
113
chà. đà này thì F series lại bán đắt hơn nữa :p. Mà công suất 7.2Kw thì gia đình2 vợ chồng 2 con nhỏ 3 phòng ngủ máy lạnh/máy sưởi sài thoải mái.