Hạng D
25/8/23
4.041
2.237
113
Cùng trong bài này lại có link liên quan đến cháy nổ bình nhiên liệu hydro xe huyndai, cơ sở hạ tầng điện ít ra nó đã có sẵn chỉ lắp thêm trạm sạc, còn trạm tiếp nhiên liệu hydro thì hầu như chưa có gì, nguồn hydro lấy từ đâu chưa có, các công nghệ mới này đang kém cạnh tranh hơn xe xăng chủ yếu là trạm sạc/ tiếp liệu, công nghệ hydro giá lại mắc hơn điện thì thấy quá rõ chênh lệch rồi, xe điện đã phát triển toàn cầu, 1 tỷ dân tq dùng xe điện thôi đã quá áp đảo rồi, còn xe hydro hiện chỉ phát triển vài nơi phạm vi nhỏ hẹp của các hãng xe xăng do không muốn qua hẳn xe điện do ko còn lợi thế công nghệ so các hãng mới, kể cả toyota có vẻ cũng ko còn ưu ái xe hydro như ban đầu nữa.
Hydro điện phân nước, nén và đặt ở trạm phát điện
 
Hạng D
25/8/23
4.041
2.237
113
Cùng trong bài này lại có link liên quan đến cháy nổ bình nhiên liệu hydro xe huyndai, cơ sở hạ tầng điện ít ra nó đã có sẵn chỉ lắp thêm trạm sạc, còn trạm tiếp nhiên liệu hydro thì hầu như chưa có gì, nguồn hydro lấy từ đâu chưa có, các công nghệ mới này đang kém cạnh tranh hơn xe xăng chủ yếu là trạm sạc/ tiếp liệu, công nghệ hydro giá lại mắc hơn điện thì thấy quá rõ chênh lệch rồi, xe điện đã phát triển toàn cầu, 1 tỷ dân tq dùng xe điện thôi đã quá áp đảo rồi, còn xe hydro hiện chỉ phát triển vài nơi phạm vi nhỏ hẹp của các hãng xe xăng do không muốn qua hẳn xe điện do ko còn lợi thế công nghệ so các hãng mới, kể cả toyota có vẻ cũng ko còn ưu ái xe hydro như ban đầu nữa.
Ở các vùng bắc, cực bâc..nơi pin không hoạt động tốt
 
Hạng D
1/4/15
1.586
2.830
113
Hydro điện phân nước, nén và đặt ở trạm phát điện
Cùng tiêu hao điện, hydro lại phải qua quá trình điện phân sẽ tiêu hao 1 lượng năng lượng chuyển đổi, tiêu hao nước để điện phân, tốn chi phí đầu tư thiết bị điện phân, việc nén khi để lưu trữ lại rủi ro an toàn cháy nổ, tác động của nổ là rủi ro cao hơn nhiều so với chỉ cháy vì ko có thời gian thoát thân, giống vụ cháy nổ xe bus chạy gas bên thái, nên về công nghệ không thấy ưu thế mấy so xe điện khi ngày càng cải thiện mức độ lưu trữ lẫn thời gian sạc, china cũng đã nghiên cứu dc công nghệ phục hồi pin, hệ thống trạm sạc phát triển sẽ xoá dần bất lợi so xe xăng.
 
Hạng D
25/8/23
4.041
2.237
113
Cùng tiêu hao điện, hydro lại phải qua quá trình điện phân sẽ tiêu hao 1 lượng năng lượng chuyển đổi, tiêu hao nước để điện phân, tốn chi phí đầu tư thiết bị điện phân, việc nén khi để lưu trữ lại rủi ro an toàn cháy nổ, tác động của nổ là rủi ro cao hơn nhiều so với chỉ cháy vì ko có thời gian thoát thân, giống vụ cháy nổ xe bus chạy gas bên thái, nên về công nghệ không thấy ưu thế mấy so xe điện khi ngày càng cải thiện mức độ lưu trữ lẫn thời gian sạc, china cũng đã nghiên cứu dc công nghệ phục hồi pin, hệ thống trạm sạc phát triển sẽ xoá dần bất lợi so xe xăng.
Nhật tính thì không chê vào đâu được.
Họ tính với kỹ thuật phát triển tương lai, trong đó có nhiều yếu tố giờ chưa có nhưng sẽ có.
Còn xe pin là cuối kỳ rồi Bác
Tuy nhiên việt nam tụt hậu sâu, xe điện pin lại phù hơp.