Xe Innova bị hú khi bật máy lạnh, do đâu?

*Ảnh minh họa

Con innova em đời 2017, đi được 151k km. Gần đây có hiện tượng sau khi đi dưới trời mưa (mưa lớn) là hôm sau chạy bị hú, nghe hơi khó chịu.

Em để ý là hú khi mở máy lạnh và khi đạp ga thì nó hú hơi lớn hơn và 2,3 ngày sau thì bình thường lại. Tình trạng này bị 2 lần rồi. Xe em chưa thay dây curoa luôn. Em có tìm hiểu thì khả năng bạc đạn của puly lốc lạnh bị hư.

Không biết trong hội có ai gặp trường hợp như em chưa và cách khắc phục ra sao ạ. Em xin cảm ơn.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
4/11/15
219
235
43
57
quận bình tân tphcm
Con innova em đời 2017, đi được 151k km. Gần đây có hiện tượng sau khi đi dưới trời mưa (mưa lớn) là hôm sau chạy bị hú, nghe hơi khó chịu. Em để ý là hú khi mở máy lạnh và khi đạp ga thì nó hú hơi lớn hơn và 2,3 ngày sau thì bình thường lại. Tình trạng này bị 2 lần rồi. Xe em chưa thay dây curoa luôn. Em có tìm hiểu thì khả năng bạc đạn của puly lốc lạnh bị hư. Không biết trong hội có ai gặp trường hợp như em chưa và cách khắc phục ra sao ạ. Em xin cảm ơn.
Hú lớn hay khẽ bác,nếu để ý kỹ mới nghe thì có thể bị bạc đạn quạt hút chỗ lọc gió. xe mình in 17 cũng từng bị,vào bảo trì họ làm vệ sinh thì hết.
 
Hạng F
29/10/16
11.503
21.765
113
Pháp
Không lẽ là do ..... dây courroie ? xem lại tình trạng của nó thử xem , chứ thay lốc lạnh thì chua quá
 
  • Like
Reactions: hao2564
Không lẽ là do ..... dây courroie ? xem lại tình trạng của nó thử xem , chứ thay lốc lạnh thì chua quá
Dạ. Em nghi ngờ dây curoa hoặc bạc đạn của puly lốc lạnh. Đi dưới mưa lớn là y rằng hôm sau bị và kéo dài 2,3 ngày thì hết. Tình trạng này đã bị 2 lần rồi. Tự hú rồi tự hết. Em cũng đau đầu.