Bác phải chịu khó môt tả kỹ thêm một chút thì anh em mới có ý kiến được .
Đề không được tức là nó êm ru , nó quay nhừa nhựa , hay là nó vẫn quay vù vù mà máy không chịu nổ ???
Đề không được tức là nó êm ru , nó quay nhừa nhựa , hay là nó vẫn quay vù vù mà máy không chịu nổ ???
có vấn với khởi động nóng khả năng lớn là xăng .
- xăng bốc hơi trong chế , ống dẫn ... cản trở xăng bơm vào buồng đốt (Vapor lock)
-Relay bơm xăng không hoạt động khi quá nóng .
- giải nhiệt kém làm máy hoạt động trong trạng thái quá nóng , các chi tiết như piston giãn nở tăng ma sát làm động cơ khó khởi động .
việc đầu tiên bác xem hệ thống giải nhiệt hoạt động tốt ? thử đổi xăng khác , kiểm tra relay bơm xăng .
- xăng bốc hơi trong chế , ống dẫn ... cản trở xăng bơm vào buồng đốt (Vapor lock)
-Relay bơm xăng không hoạt động khi quá nóng .
- giải nhiệt kém làm máy hoạt động trong trạng thái quá nóng , các chi tiết như piston giãn nở tăng ma sát làm động cơ khó khởi động .
việc đầu tiên bác xem hệ thống giải nhiệt hoạt động tốt ? thử đổi xăng khác , kiểm tra relay bơm xăng .
So di các bác, cụ tỉ nó như này ạ: lúc đề nó ư ử ư ử ư ử .... mỗi thế.
Có cái hay là mỗi lúc như vậy em nhờ đủn 1 phát nổ ngay.
Khi nổ máy rồi em chạy từ Hà Nội về Thái Bình (hơn 250 ki lô mếch 2 chiều) vô sờ tư.
Em cũng hơi nghi nghi cái đề (hồi trước lúc em bảo dưỡng cái đề, thợ có nói là mát yếu các bác ợ).
Có cái hay là mỗi lúc như vậy em nhờ đủn 1 phát nổ ngay.
Khi nổ máy rồi em chạy từ Hà Nội về Thái Bình (hơn 250 ki lô mếch 2 chiều) vô sờ tư.
Em cũng hơi nghi nghi cái đề (hồi trước lúc em bảo dưỡng cái đề, thợ có nói là mát yếu các bác ợ).
Yếu mass nghĩa là làm sao ??? Bắt chặt mass lại thì khỏe chứ sao lại nói thế ?
Néu như vậy thì khả năng là đề của bác có lần bị ngâm nước , dây tróc nhiều , mất vòng , khi nóng quá chạy không nổi , nếu có thể thì kiếm Ampere kế lọai dòng lớn đo dòng đề khi nguội và khi nóng coi chênh lệch có quá nhiều không .
Ngòai ra , nếu xe bác bị bó máy nhẹ , chạy không biết nhưng đề khi nóng thì không kéo nổi .
Néu như vậy thì khả năng là đề của bác có lần bị ngâm nước , dây tróc nhiều , mất vòng , khi nóng quá chạy không nổi , nếu có thể thì kiếm Ampere kế lọai dòng lớn đo dòng đề khi nguội và khi nóng coi chênh lệch có quá nhiều không .
Ngòai ra , nếu xe bác bị bó máy nhẹ , chạy không biết nhưng đề khi nóng thì không kéo nổi .
Cảm ơn các bác nhé. Mát ở xe em hơi yếu~2c lấy mát toàn phải đấu trực tiếp vào accu thui ạ ~28nhưng đề thì chưa~29. Em sẽ kiểm tra theo nhời bác Der Fahrer xem thế nào~2c em chỉ hy vọng củ đề chưa tèo thui ~28ra ngoài thợ tuyền bẩu 3 củ~2c xế còm mà đồ đắt thế ko bít~29.~3cbr~3e
Em lục lại phát, cụ này sửa đc chưa ? kết cụ là do gì ?
Em thấy xe em cũng có hiện tượng như bác mô tả
Em thấy xe em cũng có hiện tượng như bác mô tả
theo em có thế 3 nguyên nhân sau.
1. dây mát tiếp xúc yếu ( khắc phục: thao mát từ sườn và máy ra, lấy giấy nhám chùi sách cho tiếp xúc mạnh rồi gắn vào)
2. do rờle đền bị chập chờn lúc ăn lúc không ( nhờ thợ điện kiểm tra lai )
3. do đề đến tuổi yếu qua không kéo nổi hoặc do vấn đề nào của máy xe bác nên đề không kéo nổi ( nhờ thợ máy kiểm tra)
em chỉ biết nhiu thôi
1. dây mát tiếp xúc yếu ( khắc phục: thao mát từ sườn và máy ra, lấy giấy nhám chùi sách cho tiếp xúc mạnh rồi gắn vào)
2. do rờle đền bị chập chờn lúc ăn lúc không ( nhờ thợ điện kiểm tra lai )
3. do đề đến tuổi yếu qua không kéo nổi hoặc do vấn đề nào của máy xe bác nên đề không kéo nổi ( nhờ thợ máy kiểm tra)
em chỉ biết nhiu thôi