PKN confirmed
Hạng C
19/8/12
712
13.960
93
Anh coi còn miếng long đền không? Chảy nhớt ở đó chỉ có thể là thằng thay nhớt làm rớt mất. Anh thay chổ nào ra nói nó bỏ vô là xong.
 
Hạng F
13/1/06
13.891
35.965
113
lấy keo lụa cuốn vô con ốc rồi vặn lại,
em đã xúi bạn em làm như vậy và đã thành công
Tạm thì cứ thế thôi. Chỉ cần đừng quấn lồi ra đầu boulon.
 
Hạng B2
18/2/05
297
17.058
93
Còn long đền đầy đủ các anh ơi.

Nên em nghi là chắc ren lốc máy cháy rồi, vì giờ siết thêm cũng thấy nhẹ chứ không chặt nên em không dám siết nữa.

Nghỉ lễ em có mang ra mấy tiệm sửa xe gần nhà thì họ nói đóng sơ mi sơ miếc gì đó, mà phải hết lễ mới nhận làm được. Đoán là mấy mối thợ tiện đang nghỉ lễ.
 
Hạng D
18/12/06
1.692
1.669
113
Lỗ xả nhớt thường đóng sẵn sơ mi đồng, cháy gai của sơ mi thì phức tạp hơn tí, vì phải cảo sơ mi cũ ra.
Xe máy thông thường thì ren lốc máy là thịt nhôm lun. Hồi xưa xe 67 hay hư cái này,toàn rã máy đóng sơ mi (hơi bị ngu) giờ ven răng lớn lên xài ngon,có sao đâu.
 
Hạng D
3/9/08
4.594
46.996
113
Vấn đề nằm ở chỗ long đền ốc nhớt.
Mỗi lần thay nhớt thì phải thay 1 cái mới.
NSX ngta luôn khuyến cáo như vậy.
 
Hạng D
18/12/06
1.692
1.669
113
Vấn đề nằm ở chỗ long đền ốc nhớt.
Mỗi lần thay nhớt thì phải thay 1 cái mới.
NSX ngta luôn khuyến cáo như vậy.
Xe Su viva em mua 2008 đến nay 2019, vẫn xài long đền của ngày ấy, hi hi !
 
Hạng B2
17/7/14
493
19.789
93
Con wave tào của em nó bị chảy nhớt ở con ốc xả nhớt nên nhiễu xuống nền gạch nhà dơ quá, chắc là thợ họ siết mạnh quá nên cháy ren rồi sao đó vì siết thêm nó cũng không chặt. Em có coi lại là ren con ốc ok, chắc là ren ở lốc máy.

Giờ làm sao các anh, chỗ nào xử lý tốt vụ này. Thấy bảo mang ra tiệm cho họ taro ren lỗ xả nhớt lớn hơn chút và thay con ốc lớn hơn tí là giải pháp hiệu quả và rẻ phải không các anh?

Cảm ơn các anh nhiều!
- Theo như Anh mô tả, thì tuôn răng trong lốc rồi. Cái này ko cần đóng sơ mi gì cả. Anh đến tiệm cơ khí nào cũng làm được. Nếu ở khu vực q.5 thì ra Nguyễn Biểu. Họ chỉ toa rô răng to hơn...rồi thay con bu loong khác là êm thôi. Long đền loại này, thì nên dùng long đền thau. Đốt cho đỏ để nguội...siết vô vừa tới thì ko bao giờ xì xẹp gì. Nhưng khuyên Anh...thay nhớt nên tìm chổ nào có bơm. Họ rút trực tiếp ra luôn...rồi thay nhớt mới. Ko cần phải mở bu - loong xả đáy nữa.
- Em từng bị vụ này...nên giờ tư vấn Anh vậy đó...
 
Hạng D
10/9/08
2.873
5.929
113
- Theo như Anh mô tả, thì tuôn răng trong lốc rồi. Cái này ko cần đóng sơ mi gì cả. Anh đến tiệm cơ khí nào cũng làm được. Nếu ở khu vực q.5 thì ra Nguyễn Biểu. Họ chỉ toa rô răng to hơn...rồi thay con bu loong khác là êm thôi. Long đền loại này, thì nên dùng long đền thau. Đốt cho đỏ để nguội...siết vô vừa tới thì ko bao giờ xì xẹp gì. Nhưng khuyên Anh...thay nhớt nên tìm chổ nào có bơm. Họ rút trực tiếp ra luôn...rồi thay nhớt mới. Ko cần phải mở bu - loong xả đáy nữa.
- Em từng bị vụ này...nên giờ tư vấn Anh vậy đó...
Anh xúi bậy ko à.
Muốn taro răng mới thì phải xử lý răng cũ bằng cách đóng sơ mi lại hoăc khoan phá răng cũ.
Còn long đền người ta dùng nhôm vì nó mềm có khả năng lấp những kẽ hở nếu có.