rõ rồi bác, 2 ý không liên quan, bác ấy không bị phạt vì bác xm kia đi sai chứ không phải vì cách chạy xe của một người thứ ba là bác.Ý e là không phải đền vì có bằng chứng xe máy vượt đèn đỏ (rẽ trái). Ý thứ 2 là nếu em chạy xe máy rẽ trái qua mấy giao lộ này (Đại lộ Đông Tây), lúc nào e cũng rà qua lane sát con lươn rồi mới quẹo trái khi có đèn xanh, tránh mấy trường hợp kiểu này xảy ra!
Khi chạy trên đường cho phép 60, đến giao lộ đang đèn xanh ( đèn xanh cho 45giây, đã bước qua giây thứ 25) thì theo bác phải chạy bao nhiêu là không nhanh?Bác chủ cũng chạy nhanh qua giao lộ mà thiếu quan sát ... nhưng bác xe máy chở theo con nhỏ cũng quá ẩu tả ... quá nguy hiểm nếu tốc độ nhanh hơn.
Xe 2B chạy cặp sát xe rác, cúp đầu xe rác để rẽ trái. Bác quan sát xuyên qua xe rác à?
Bác nên nhớ, mắt con người chứ đâu phải Cam hành trình....
Update : Trưa 28/01/2015 : để chắc em em đã chủ động liên hệ với bên CA, bên đó không liên lạc được với bên 2b nữa, sao em nghi ngờ quá, họ cố tình chây ì né tránh -> chắc sẽ xử đơn phương quá. Bên CA hẹn chiều họ sẽ gọi cho em để báo tin chắc chắn tối nay có lên CA ko, ko thì em cũng lên để xin giấy xác nhận tạm giữ giấy tờ để còn đi sửa xe va đi lại.
Clip đã được đăng lên VNexpress giúp mọi người rút kinh nghiệm và cảnh giác hơn, Link ở trang 1.
Clip đã được đăng lên VNexpress giúp mọi người rút kinh nghiệm và cảnh giác hơn, Link ở trang 1.
Đồng ý nà, đi Trường Chinh mà cứ đến giao lộ giảm tốc là có ngày móp đít (Đặc biệt là còn vài chục giây cuối đèn xanh mà rà thắng chạy chậm là nguy cơ móp đít càng cao). Nhưng mà xem clip của bác chủ xong thì nếu không thể quan sát thì em cũng chấp nhận làm bó sát thôi, không dám vượt lên đâu.Khi chạy trên đường cho phép 60, đến giao lộ đang đèn xanh ( đèn xanh cho 45giây, đã bước qua giây thứ 25) thì theo bác phải chạy bao nhiêu là không nhanh?
Xe 2B chạy cặp sát xe rác, cúp đầu xe rác để rẽ trái. Bác quan sát xuyên qua xe rác à?
Bác nên nhớ, mắt con người chứ đâu phải Cam hành trình....
Hóng tin bác chủ. Hôm qua em đang đi cũng bị một thằng 2Bng xe lê chặt trái. Đek hiểu là cái khoảng trống trước đầu xe còn có chút xíu mà nó cũng rán lấn vô. Kết quả là nó lăn quay xuống nhưng em thắng kịp. Nó dựng xe lên rùi đập[ vào nắp capo em một cái rầm :-( xong chạy mất. Lúc sau xuống kiểm tra thấy cái cản bị quẹt một lỗ lòi cả sơn lót