Chủ đề tương tự
mấy cái biển báo có mũi tên trên mỗi làn ấy , người ta gọi là biển 411, nó có giá trị cho tất cả các loại xe, bác cứ đi ra cái làn mà bác gọi là "làn ô tô" cho em xem, thách cả nhà xxx cũng chẳng bắt
Đồng Văn Cống vào Mai Chí Thọ là ví dụ, 2 làn ngoài bên trái là rẽ trái không phân biệt loại xe, làn trong cùng bên phải là rẽ phải. về luật là bác chạy làn nào cũng được miễn là bác đi theo chiều mũi tên. em hay thấy xxx đậu ở đây canh ô tô đi theo Mai Chí Thọ sai đèn, và xxx đứng ngay mũi tàu để tóm xe 2B đi sai làn trên cầu
VietOS nói:Đồng Văn Cống vào Mai Chí Thọ là ví dụ, 2 làn ngoài bên trái là rẽ trái không phân biệt loại xe, làn trong cùng bên phải là rẽ phải. về luật là bác chạy làn nào cũng được miễn là bác đi theo chiều mũi tên. em hay thấy xxx đậu ở đây canh ô tô đi theo Mai Chí Thọ sai đèn, và xxx đứng ngay mũi tàu để tóm xe 2B đi sai làn trên cầu
em chưa bao giờ đi qua 2 con đường này nên ko biết, nhưng nếu xxx mà vẫy em vào, có biển 411 như thế, thì chỉ có ăn hành với em
bác xúi vậy lỡ bác chủ cải không lại xxx thì tiền mất tật mang đó nha!Street_Version nói:mấy cái biển báo có mũi tên trên mỗi làn ấy , người ta gọi là biển 411, nó có giá trị cho tất cả các loại xe, bác cứ đi ra cái làn mà bác gọi là "làn ô tô" cho em xem, thách cả nhà xxx cũng chẳng bắt
Nói chung, nếu trong lane bên phải trong cùng trống và có thể lưu thông thì em khuyên các bác nên lưu thông vào lane này. Nếu lưu thông theo lane giữa thì phải thực sự nắm luật chắc thì được.
Cái này em cố tìm chứng cứ bằng văn bản nhưng chưa được, nên quan sát trục đường Trương Định, đoạn từ Nguyễn Thị Minh Khai đến Hoàng Sa, em thấy như sau:
Trên toàn trục đường, mỗi đoạn đường giữa hai ngã 4, có đoạn đầu đường cắm biển phân làn theo phương tiện, gần cuối đoạn đến giao lộ thì cắm biển hướng dẫn hướng đi theo làn đường (411); có đoạn đầu đường không cắm biển phân làn theo phương tiện, nhưng cuối đoạn thì cắm biển 411.
Em thấy, trên cả trục đường như vậy, nhưng có vài đoạn có cả 2 biển, có vài đoạn chỉ có 1 biển. Như vậy, việc cắm 1 hay 2 biển là có chủ đích, nhưng em chưa hiểu lý do tại sao.
Cũng trục đường này, có bác đã từng post topic v/v bị xxx phạt do chạy xe máy ra lane trái ngoài cùng, nhưng đầu đường lại không có biển phân làn theo phương tiện. Em không tìm ra link nên nhờ mod post giùm cái link cho anh em tiện tham khảo.
Trên toàn trục đường, mỗi đoạn đường giữa hai ngã 4, có đoạn đầu đường cắm biển phân làn theo phương tiện, gần cuối đoạn đến giao lộ thì cắm biển hướng dẫn hướng đi theo làn đường (411); có đoạn đầu đường không cắm biển phân làn theo phương tiện, nhưng cuối đoạn thì cắm biển 411.
Em thấy, trên cả trục đường như vậy, nhưng có vài đoạn có cả 2 biển, có vài đoạn chỉ có 1 biển. Như vậy, việc cắm 1 hay 2 biển là có chủ đích, nhưng em chưa hiểu lý do tại sao.
Cũng trục đường này, có bác đã từng post topic v/v bị xxx phạt do chạy xe máy ra lane trái ngoài cùng, nhưng đầu đường lại không có biển phân làn theo phương tiện. Em không tìm ra link nên nhờ mod post giùm cái link cho anh em tiện tham khảo.
QL50 07-08-2012
đằng xa : cầu Sơn Qui
bus + chú 2 bánh chở hàng từ Thị xã Gò Công về phà Mỹ Lợi
chú 2 bánh từ xa đã thấy bus tấp vô trạm
khi chú lao tới thì cụ bus đã bò ra - chú tính luồn bên phải sát lề cho đúng Luật nhưng cụ bus bò ra rất ... từ tốn chậm rãi
kết quả : như mình thấy
tất nhiên 2 bánh phạm 2 lỗi :
- không giảm tốc khi có chướng ngại (là cái bus tấp vô trạm chiếm lane 2 bánh)
- lấn lane ngược chiều
.... mình ngừng nghỉ từ trước, lúc đưa máy lên tính ghi cảnh cầu Sơn Qui từ xa thì đúng lúc chú 2 bánh lấn qua (do chú thấy mình đang đứng trong lề cỏ, không lên xe chạy)
xầu líu sần :
- dẹp hết bus dẹp luôn 2 bánh
- dẹp luôn Luật GTĐB
đằng xa : cầu Sơn Qui
bus + chú 2 bánh chở hàng từ Thị xã Gò Công về phà Mỹ Lợi

chú 2 bánh từ xa đã thấy bus tấp vô trạm
khi chú lao tới thì cụ bus đã bò ra - chú tính luồn bên phải sát lề cho đúng Luật nhưng cụ bus bò ra rất ... từ tốn chậm rãi
kết quả : như mình thấy

tất nhiên 2 bánh phạm 2 lỗi :
- không giảm tốc khi có chướng ngại (là cái bus tấp vô trạm chiếm lane 2 bánh)
- lấn lane ngược chiều
.... mình ngừng nghỉ từ trước, lúc đưa máy lên tính ghi cảnh cầu Sơn Qui từ xa thì đúng lúc chú 2 bánh lấn qua (do chú thấy mình đang đứng trong lề cỏ, không lên xe chạy)
xầu líu sần :
- dẹp hết bus dẹp luôn 2 bánh
- dẹp luôn Luật GTĐB

hì 
nói chung do VN mình đủ loại phương tiện cùng chạy chung với nhau tốc độ khác nhau nên đương nhiên sẽ "xung đột" lẫn nhau 888 cả tỉ năm cũng chưa hết
bên Tây thì tốc độ cao >< 150km/h là thường nhưng chỉ có 2 chiều (hoặc chia nhiều lane cùng chiều trên highway)
còn ta thì chậm hơn (80-120km/h) nhưng đang phây phây mới 65km/h đã phải thắng gấp : con bò (4 chưn hoặc 2 chưn) băng đường
nói chung do VN mình đủ loại phương tiện cùng chạy chung với nhau tốc độ khác nhau nên đương nhiên sẽ "xung đột" lẫn nhau 888 cả tỉ năm cũng chưa hết
bên Tây thì tốc độ cao >< 150km/h là thường nhưng chỉ có 2 chiều (hoặc chia nhiều lane cùng chiều trên highway)
còn ta thì chậm hơn (80-120km/h) nhưng đang phây phây mới 65km/h đã phải thắng gấp : con bò (4 chưn hoặc 2 chưn) băng đường

Nếu mà chỉ có biển phân làn để rẽ như vậy thì theo luật xe máy đc đi tất cả các lane miễn sao đi theo hướng mũi tên của biển báo là đc bác ah!