Các a cont đậu ngủ đêm choáng chỗ. 2 bánh lách ra ngoài -> coi như xong
Chuyển 4km cao tốc thành đường của chung cho BĐS, vậy thì giảm 10% cước đoạn SG-LT, số hụt các cty BĐS đc hưởng lợi từ việc này phải đóng góp vô ngân sách TP hằng năm. Vậy mới công bằng.
Móa, thằng nào đề xuất việc này ngu một thì thằng chấp thuận ngu mười. Không hiểu chúng nó nghĩ cái gì ? nếu có tai nạn xảy ra trên làn ô tô thì lại điệp khúc " không làm chủ tốc độ ". Tội vạ là của người đi 4B hết á ? Toàn những thằng từ ngu đến đại ngu làm quản lý nên lắm trò hề
đến đây chưa chấm hết được đâu bác, còn : 4B không làm chủ tốc độ, móc xèng ra . Chấm hết.2b lấn lane .... 4b tông .... chấm hết
Em thấy ở nước ngoài 2B vẫn vào cao tốc chạy chung với 4B, nhưng ý thức tuân thủ luật khi tham gia giao thông của họ rất cao, và quan trọng nhất là pháp luật công minh, sai - đúng rõ ràng nên nếu ai sai thì phải chịu trách nhiệm cho hành vi của mình, chứ éo có thối như cái mớ luật ở xứ mình, đúng hay sai là tội của 4B hết bằng một câu thối hơn c....ứt : " không làm chủ tốc độ "giao thông kiểu này chỉ có ở vn chăng?
Đây là cách làm giúp giảm dân số, tăng thu nhập cho ca, BV, trại hòm dù đoạn đường này 2B chỉ được phép chạy có 4 km.
"Một bác tài 2b cho hay:"
Đi ở đoạn 80kmh trước khi vào cao tốc, dài khoảng 4km thôi các cụ.
Xe máy chạm vào tý, nhiều cụ oto nhảy lên như đỉa phải vôi, kiến cắn đít.
Sẽ rất nguy hiểm, đường Phạm Văn Đồng đã cho một bài học khi qui hoạch giao thông dạng này . Xe máy cho lưu thông có 1 làn trong 4 làn dành cho ô tô nhưng buổi sáng xe máy chạy đủ 4 làn luôn. Hết biết !!!!!