Bác sai rồi , ở đây ko phải là ô tô tị gì với xe máy , mà là tại sao nước ta hay làm sai thiết kế , sai luật vậy. Chỉ vì ý kiến của một vài người mà xã hội phải gánh. Tại sao hiệp hội BĐS lên tiếng kiến nghị việc này , tại sao bđs ko hiến cho nhà nước cho xã hội dự án gần đấy nhường cho nhà nước làm đường giao thông, hay chí ít làm công viên giảm áp lực giao thông .Cho chạy vậy là đúng rồi, giống như đường dẫn của cao tốc Trung Lương cũng cho xe máy chạy, nhiều cụ giật tít rồi các vụ bu vào chửi xe máy như mình đúng rồi, thử hỏi các cụ lái oto xem ngoài oto các cụ đi bằng xe gì
Rồi đến một ngày nào đó bđs khu vực này phát triển nhiều nhiều hơn kéo dài đến Lo g Thành thì sao => lại đề nghị cho chạy suốt tuyến=> cho chạy thêm làn nữa rồi cho chạy cả cao tốc vì tình thế giao thông cấp tốc hay sao.
Đã 4km rồi thì tại sao ko cả 60km, bạn đọc tích thầy đồ liêm mật chưa.
Chúng ta đóng tiền ko phải tự nhiên họ tính ra số tiền 100.000 đồng mà nó đc tính trên cơ sở đường cao tốc chính hiệu đó bác ạh. Nên chúng ta có ý kiến là đúng đấy.
Có nhiều ý kiến trái chiều cũng là hợp lý , cư như nhà e ở mặt tiền đường lớn mà đùng một cái đường gắn dải phân cách thi e thù cái dải đó vô cùng , nhưng e đi các đường khác thì e lại thích có nó . Cho nên e cũng ko dám trách mấy a hay gỡ con lươn giữa đường vì nếu dám thì e cũng làm thế.
Em dự bác ở đàng ngoàiXài chung thì chia sẻ tiền phí. 80kmh mà chạm tí là cũng tèo chứ ko như kiến cắn đít đâu bác,
Giờ tranh thủ tạo điều kiện cho đại gia BđS moi tiền dân để đóng thuế để nhai và trả nợ.