Tập Lái
19/12/23
12
15
3
Tp hồ chí minh
Xin chào cả nhà.
Lời đầu tiên e xin chúc cả nhà nhiều niềm vui, hạnh phúc, thành công trong cuộc sống.

Chuyện là như này. Em có sở hữu 1 xe Mazda3 đời 2020, vừa qua sau bảo dưỡng, xe em có bể lốc máy.

Xe e cũng đã kéo về hãng, hãng cũng hạ máy và kiểm tra. Sau đó kết luận chung chung là có tạp chất trong buồng đốt, gây ra cháy không hết, lâu ngày mỏi tayden và dẫn đến gãy tayden làm bể lốc máy. Nhưng không xác định được là tạp chất gì và bị khi nào, bao lâu.

mazda 3 be loc may avar.jpg


Xe em còn trong tình trạng bảo hành chưa tới 100.000 km và sử dụng chưa quá 3 năm.

Sau đó hãng liên hệ và báo sẽ hỗ trợ 20% sửa chữa thay mới, nhưng e ko chịu. Sau đó đại diện bên hãng nói sẽ “xin đề xuất lãnh đạo lên 50%” chi phí. Em thấy cũng rất chưa thoả đáng và bất cập.

Vì khi bản thân em chọn mua Mazda của Thaco là mình đã đặt niềm tin, tính mạng, và rất nhiều giá trị vào chiếc xe của hãng. Vì chiếc xe đó gắn liền và liên quan trực tiếp đến người điều khiển và những người ngồi trên xe.

Em cũng có tìm hiểu và đọc các bài viết đã qua trên các diễn đàn, báo chí, cụ thể là bài của bác chủ xe BT-50.

E xin được lắng nghe ý kiến chia sẻ của mọi người trên gruop về trường hợp của em nên như thế nào ạ!

Tiếp tục đợi câu trả lời của hãng, hay là mời cơ quan, hiệp hội bv ntd, luật sư, báo chí vào cuộc ạ!

Em xin chân thành cảm ơn mọi người đã đọc bài ạ!

Thanks ad duyệt bài.
IMG_6767.jpeg
IMG_6722.jpeg
IMG_6724.jpeg
 
Hạng F
16/7/15
6.305
25.257
113
Sau đó kết luận chung chung là có tạp chất trong buồng đốt, gây ra cháy không hết, lâu ngày mỏi tayden và dẫn đến gãy tayden làm bể lốc máy. Nhưng không xác định được là tạp chất gì và bị khi nào, bao lâu.
kết luận vãi chưởng nhỉ!?
không lẽ xăng dơ tí là banh lốc máy luôn!??!
 
Hạng B1
2/8/23
79
94
18
44
Mua xe ở VN giống như đùa.Bán xe xong là hết trách nhiệm.Có lỗi là đùn đẩy lỗi do khách hàng sử dụng làm mình phải chầu chực năn nỉ nó.Mẹ trong khi lúc nó muốn bán xe cho mình nó gọi đt năn nỉ như con.Nản chế độ bh trong xứ thiên đường này thiệt
 
Tập Lái
19/12/23
12
15
3
Tp hồ chí minh
trong thời gian bảo hành thì cứ dí 100% tới hãng, hãng ko chịu thì phải ra văn bản, có văn bản rồi tính tiếp
E cũng rất thiện chí đợi hãng phản hồi tích cực. Hiện tại đại diện hãng đang đề xuất “ xin lãnh đạo 50% “ mà “chưa biết có được hay không nữa”
 
Tập Lái
19/12/23
12
15
3
Tp hồ chí minh
Mua xe ở VN giống như đùa.Bán xe xong là hết trách nhiệm.Có lỗi là đùn đẩy lỗi do khách hàng sử dụng làm mình phải chầu chực năn nỉ nó.Mẹ trong khi lúc nó muốn bán xe cho mình nó gọi đt năn nỉ như con.Nản chế độ bh trong xứ thiên đường này thiệt
Cũng hy vọng hãng, đại diện nhà phân phối, xử lý tích cực, tạo tiền đề cho người xử dụng thêm niềm tin ạ! E sẽ up thêm thông tin khi có thêm ạ!
 
  • Like
Reactions: kdldt and dttinh
Hạng F
3/10/15
9.921
12.211
113
Mua xe ở VN giống như đùa.Bán xe xong là hết trách nhiệm.Có lỗi là đùn đẩy lỗi do khách hàng sử dụng làm mình phải chầu chực năn nỉ nó.Mẹ trong khi lúc nó muốn bán xe cho mình nó gọi đt năn nỉ như con.Nản chế độ bh trong xứ thiên đường này thiệt
Ở đây mua cái gì cũng như đùa chứ ko chỉ có xe.
Người mua với kẻ bán cứ như chơi đấm bốc.
Mua 1 món hàng hệt như vừa ăn đấm.
Đây thuộc chuyện văn hoá, tác phong, chứ không đổ lỗi cho đất nước khó khăn mà vậy được.
Ở Cambodia cũng là nước nghèo nhưng ôi thôi buôn bán cực kỳ có trách nhiệm, kể cả là bán bột!
Bọn họ hơn mình xa.